บันเทิง

"ทนายเจมส์" ร่อนจดหมายเตรียมลงดาบคนโยงมั่วโพสต์ "แม่หมู"

"แม่หมู พิมพ์ผกา" มอบหมาย "ทนายเจมส์ นิติธร" ให้จัดการดำเนินคดีกับการนำข้อความไปโยงมั่วทำเสื่อมเสียชื่อเสียง

หลังจากข่าวคราวความรักของ "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เลิกรากันออกมา ก็มีการนำเสนอประเด็นต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งหนึ่งในคนที่ถูกจับจ้องเป็นพิเศษคือ "แม่หมู พิมพ์ผกา" โดยมีการนำข้อความต่างๆ ของ "แม่หมู" ที่โพสต์ลงโซเชียลมาตีประเด็นไป จนหลายคนก็มีการเชื่อมโยงไปต่างๆ นานา ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ล่าสุด "แม่หมู" ได้มอบหมายให้ทนายเจมส์จัดการในเรื่องนี้ ซึ่ง "ทนายเจมส์ นิติธร" ได้ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้ 

"คุณหมู พิมพ์ผกา สุดทนสั่งดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 
ข้อความใน Bio กับ Post แตกต่างกันนะครับ บางสื่อเอาไปปั่นว่า เป็นความเคลื่อนไหวล่าสุด ของคุณหมู พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ ทั้งที่ Bio เป็นข้อความที่โพสต์ไว้นานแล้ว ไม่ใช่การ post ในปัจจุบันแต่อย่างใด
บางข่าวนำเอา คอมเม้นท์ที่ถูกบันทึกไว้ 9 ชม. มาปั่นกระแสข่าว ซึ่งเป็นคอมเม้นต์ที่ตอบแฟนคลับในกระทู้ที่โพสต์เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว  
การนำเสนอข่าวทั้ง 2 รูปแบบ ล้วนเป็นการนำข้อความเท็จมาเผยแพร่ทั้งสิ้น เป็นเหตุให้ คุณหมู พิมพ์ผกา ได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น ถูกเกลียดชัง
กรุณาอย่าจับโยงกันมั่วจนลืมจรรยาบรรณนะครับ โดยเฉพาะเรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรตรวจสอบข้อเท็จจริงจากบุคคลต้นเรื่องให้รอบด้าน ก่อนนำเสนอข่าวครับ 
เคสนี้ คุณหมู พิมพ์ผกา มอบหมายให้ผมดำเนินการกับทุกสำนักข่าวที่โพสต์ ข้อความทั้ง 2 รูปแบบครับ 
พรุ่งนี้โนติสออกเดินทางครับ 
รอรับได้เลย 
ขอบคุณเจ้าของโพสต์ที่เข้าใจครับ 👇👇👇" 

 

\"ทนายเจมส์\" ร่อนจดหมายเตรียมลงดาบคนโยงมั่วโพสต์ \"แม่หมู\" \"ทนายเจมส์\" ร่อนจดหมายเตรียมลงดาบคนโยงมั่วโพสต์ \"แม่หมู\" \"ทนายเจมส์\" ร่อนจดหมายเตรียมลงดาบคนโยงมั่วโพสต์ \"แม่หมู\"

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ