บันเทิง

เลขเด็ด "พระพิฆเนศ" เก่ง ธชย ทั้งไหว้ ทั้งเป่าขลุ่ยบูชา ถวายวันอังการกี

ส่องกันเลยเลขเด็ด ไหว้พระพิฆเนศ "เก่ง ธชย"ทั้งไหว้บูชา เป่าขลุยถวาย "วันอังการกีสันคสติจตุรถี" นักร้องหนุ่มตั้งใจมากพร้อม เปิดข้อมูลและเลขในแคปชั่น

เพิ่งผ่านไป สำหรับ "วันอังการกีสันคสติจตุรถี" ที่เหล่าผู้มีความศรัทธาในองค์พระพิฆเณศ ต่างทราบกันดีว่าเป็นอีกหนึ่งวันที่หากไหว้ขอพรท่านมักจะสำเร็จผลอย่างรวดเร็ว 

 

ซึ่งด้าน "เก่ง ธชย"นักแสดง ศิลปินที่ศรัทธาองค์พระพิฆเนศหมดใจนั้น ก็ได้เดินทางไปบ้าน อ.เชียง ปัณณวิชญ์ เพื่อไหว้บวงสรวงองค์พระพิฆเนศ ในวันดังกล่าวด้วยตัวเองพร้อมกับเป่าขลุย ถวายแด่องค์ท่าน พร้อมกับเขียนแคปชั่นลงในโลกออนไลน์ให้เห็น แถมยังมีเลขเด็ดให้จับตามองกันด้วย 

 

เลขเด็ด \"พระพิฆเนศ\" เก่ง ธชย ทั้งไหว้ ทั้งเป่าขลุ่ยบูชา ถวายวันอังการกี

โพสต์"เก่ง ธชย" "วันที่ 25 มิ.ย. เป็น วันอังการกีสันคสติจตุรถี ปีนี้มีเพียงแค่สองวันครับ เป็นวันอังคาร ตรง แรม 4 ค่ำ เหมาะบูชารับพลังพระศรีคเณศ แบบตำรับอาจารย์เชียง ขอบพระคุณอาจารย์เชียงมากๆครับ เติมพลังใจครับ 💚🙏🏻🙏🏻🙏🏻💚 #เราคือคนโปรดขององค์พ่อ" 

 

เลขเด็ด \"พระพิฆเนศ\" เก่ง ธชย ทั้งไหว้ ทั้งเป่าขลุ่ยบูชา ถวายวันอังการกี

วันอังการกีสันคสติจตุรถี

 

อีกหนึ่งวาระมงคล ของผู้ศรัทธา รู้จัก อังการกีสันคสติจตุรถี วันบูชาพระพิฆเนศ วันอังคาร แรม 4 ค่ำ ตามความเชื่อ ผู้ที่ศรัทธาอย่างเคร่งครัด จะถือศีลอด ถวายต่อองค์มหาเทพ

 

วันอังการกี (Angarki)  นั้น จะตรงกับ วันอังคาร  ที่ตรงกับ สันคสติจตุรถี(Sankashti Chaturthi) (แรม 4 ค่ำ) โดยในวันนี้ นั้น ผู้ที่ศรัทธาอย่างเคร่งครัด จะถือศีลวรัต หรือศีลอด ถวายต่อองค์พระคเณศ โดยจะกระทำใน 'จตุรฺถี' (วันที่ 4)  หลังจากวันปุรนิมะ (วันพระจันทร์เต็มดวง) ในช่วง 'กฤษณะปักษะ ' (ปักษ์มืดของดวงจันทร์)

อ่านข่าว : อังการกีสันคสติจตุรถี วันบูชาพระพิฆเนศ แรม 4 ค่ำ

 

เลขเด็ด \"พระพิฆเนศ\" เก่ง ธชย ทั้งไหว้ ทั้งเป่าขลุ่ยบูชา ถวายวันอังการกี

ข่าวที่น่าสนใจ