บันเทิง

ประวัติ "นาย ณภัทร" พระเอกไร้ยุคมืด หล่อ เพอร์เฟค ดีกรีคฑากรมหิดล  

ทำความรู้จัก "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" หรือ "น้องนาย" ลูกชายสุดหล่อของ "แม่หมู พิมพ์ผกา" พระเอกหนุ่มที่ไร้ยุคมืด ดีกรีคฑากร รุ่นแรก มหาวิทยาลัยมหิดล  

กวาดแฟนคลับตั้งแต่ยังไม่เริ่มเข้าวงการด้วยซ้ำ สำหรับ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" หรือ "น้องนาย" ลูกชายสุดหล่อของ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ที่กลายเป็นหนุ่มหล่อหน้าใจ เจ้าของความสูง 185 เซนติเมตร จนขึ้นแท่นพระเอกในดวงใจของใครหลายคน

 

ทำความรู้จัก "นาย ณภัทร" 

  • "นาย ณภัทร" ปัจจุบัน อายุ 28 ปี (วันเกิด 5 พ.ค. 2539)
  • ชีวิตในวัยเด็ก หลายคนคงเคยเห็นภาพของ นาย ณภัทร ที่มีรูปร่างจ้ำม้ำ ผมหยิก ผิวค่อนข้างคล้ำ แต่ฉายแววความน่ารักตั้งแต่เด็กจนทุกคนต่างเอ็นดู ยิ่งพอโตขึ้นมากลายเป็นสลัดลุคเดิม ขึ้นแท่นหนุ่มหล่อหน้าใสสุดเพอร์เฟค

ประวัติ \"นาย ณภัทร\" พระเอกไร้ยุคมืด หล่อ เพอร์เฟค ดีกรีคฑากรมหิดล  

 

  • จบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนนานาชาติบรอมส์โกรฟ และระดับอุดมศึกษาหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ วิทยาลัยนานาชาติ (Communication Design) มหาวิทยาลัยมหิดล 
  • ชีวิตสมัยเรียนมีดีกรีเป็นถึง เดือนคณะ และคว้ารางวัล Pop Pular Vote รวมถึงเป็น คฑากร รุ่นแรกของ มหาวิทยาลัยมหิดล  
  • และยังเคยได้รับรางวัล เยาวชนสร้างสรรค์สังคม 2560 จาก มหาวิทยาลัยมหิดล  

ประวัติ \"นาย ณภัทร\" พระเอกไร้ยุคมืด หล่อ เพอร์เฟค ดีกรีคฑากรมหิดล  

 

 

จุดเริ่มต้นวงการบันเทิง 

 

  • "นาย ณภัทร" เคยปรากฏตัวผ่านสื่อคู่กับ แม่หมู นับไม่ถ้วน และเริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากผลงานโฆษณา คิง เพาเวอร์ ก่อนจะเข้าวงการเต็มตัวตั้งแต่ปี 2557 ในภาพยนตร์สั้นเรื่อง "ไร้สิ้นสุด"

สร้อยสะบันงา

 

 

  • ปี 2560 เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 HD และประเดิมเรื่องแรกละครโทรทัศน์ "รักกันพัลวัน" ในบทบาทของ นักศึกษาแพทย์ ตามมาด้วยเรื่อง "Tee ใครทีมันส์​ต (2562)" , "สร้อยสะบันงา (2565)" , "แค้น (2566)" และเตรียมออกอากาศในปีนี้ เรื่อง "โทษฐานที่รักเธอ"

แค้น

 

 

นอกจากนี้แล้วยังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง พรจากฟ้า (2559) และ "Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน" ที่สร้างชื่อเสียงให้กับนาย ณภัทรเป็นอย่างมาก ด้วยลุคพระเอกหล่อร้าย สุดเพลย์บอย 

ประวัติ \"นาย ณภัทร\" พระเอกไร้ยุคมืด หล่อ เพอร์เฟค ดีกรีคฑากรมหิดล  

 

ข่าวที่น่าสนใจ