บันเทิง

"ปู พงษ์สิทธิ์" ไม่เกลียด "เมรี คำภีร์" ยังไงก็ลูก - ตรวจตับ งดเหล้า แต่ไม่เลิก

เปิดใจ "ปู พงษ์สิทธิ์" สมควรโกรธ แต่ไม่เกลียด "เมรี คำภีร์" พร้อมดูแลหลานเต็มที่ แม่เลี้ยงเดี่ยวเป็นเรื่องปกติ อัปเดทสุขภาพ ตรวจตับ ถึงกับต้องงดเหล้า แต่ไม่เลิก นี่คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานเมืองไทยโคจรมาเจอกัน "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์"  และ "เล็ก คาราบาว" กับงานงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ Impact Exhibition Hall 5

"ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" และ "เล็ก คาราบาว" เปิดใจถึงการแสดงคอนเสิร์ตร่วมกันว่า "เราอยู่กันคนละวง และได้จังหวะที่ดี เลยถือโอกาสหาคิวมาเจอกัน และทำคอนเสิร์ตร่วมกัน ถือโอกาสมีวันไหนซ้อมเลย เพราะเล่นคอนเสิร์ตกันทุกวัน เพราะต้องมีแต่งเพลงใหม่"

 

แต่อีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนต่างจับจ้องไม่แพ้กัน คงไม่พ้นเรื่องสุขภาพ และลูกสาว "เมรี คำภีร์" หายโกรธหรือยัง เพราะอีกไม่นานก็จะเตรียมมีหลานสาวคนแรกของตระกูลแล้ว

 

 

เปิดใจถึงเรื่องสุขภาพ ดื่มหนัก ตับอ่อน? : "ช่วงนี้ต้องลดเหล้า เพราะตับอ่อน มีค่าตับสูง แต่ยังรับปากไม่ได้ว่าจะเลิกดื่ม คือถ้าไม่ตรวจก็จะไม่รู้ บังเอิญไปตรวจ เพราะกลัวตายเหมือนกัน"

 

 

ลูกแอบแอลกอฮอลล์ไปซ่อน ไม่ให้กินไหม? : "แอลกอฮอลล์สำหรับผมคือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เราก็กลัวจะตาย พอได้ดูตับไตไส้พุงตัวเอง แต่ว่าตับสวยอยู่"

 

 

อยากอุ้มหลายไหมคะ เห็นว่าจะคลอดแล้วมั้ง เตรียมรับขวัญหลาน หรือ เรียกคุณตาได้ไหม? : "ไม่เป็นไร เด็กเกิดมาแล้ว ยังไงก็เป็นหลาน ไม่มีปัญหาอะไร ดูแลได้"

 

 

หลานฮีลใจ ? : "ต้องดูก่อน ไม่เคยมีหลาน อันนี้คนแรก ลูกพี่พี่ยังไม่เคยอุ้มเลย กลัวพลาด ต้องเห็นก่อนถึงจะบอกได้"

 

 

คุยกับ เมรีไหม? : "ไม่ได้คุยกันมานานแล้ว ติดต่อผ่านคุณแม่เป็นหลัก ไม่ได้มีอะไร ยังไงก็เป็นลูก ไม่ได้เกลียดอะไร เดี๋ยวนี้โลกสมัยใหม่ ผู้หญิงออกมาทำงานได้ปกติ ยอมรับว่า มีความเป็นห่วง"

 

 

คุณพ่อโกรธไหมอ่ะ? : "มันก็น่าโกรธไหมอ่ะ แต่ยังไงก็ดูแล ดูแลเต็มที่"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by mrkp --;❁ (@mayreekampee)

 

ข่าวที่น่าสนใจ