บันเทิง

คนแรกในโลก ตัดชุดตาม "ลิซ่า BLACKPINK" สุดล่ำ ดาวคาดอกฉบับ ROCKSTAR

ของแรง "LISA ROCKSTAR" ไวรัลสนั่น เตรียมปักหมุดแฟชั่นตามรอย "ลิซ่า BLACKPINK" ล่าสุด ยูทูปเบอร์ชื่อดังล้ำหน้า ตัดชุดตาม คนแรกในโลก

เพียงแค่ 10 วินาทีเท่านั้น สำหรับทีเซอร์ "ROCKSTAR" เพลงใหม่ของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ซึ่งนับว่า เพลงแรกหลังจากที่ก่อตั้งค่าย LLOUD จับมือร่วมปล่อยผลงานเพลงกับ RCA Records ในเครือ Sony Music และเตรียมปล่อยมิวสิควิดีโอตัวเต็ม 28 มิถุนายน 2568 เวลา 7.00 น. ตามเวลาประเทศไท

กลายเป็นไวรัลยิ่งกว่าเกินคาด ทั้งโลเคชั่นถ่ายทำที่มีการเล่าเบื้องหลังว่า ปิดถนนเยาวราช ถ่ายทำกว่า 3 คืน รวมถึงคอสตูมที่ถูกกล่าวถึงตั้งแต่ในภาพโปสเตอร์ที่มีเครื่องประดับจนเกิดกระแสหวั่นเหล็กข้ออ้อยราคาขึ้น และฉากหนึ่งในทีเซอร์ที่ปรากฏภาพ ลิซ่า ในชุดรูปดาวสไตล์ร็อคสตาร์ ล่าสุด เพจบ้านกูเอง ของ "นอท สัณหณัฐ ทิราชีพ" ยูทูปเบอร์ชื่อดังได้โพสต์รูปภาพมาไวทันกระแสโลก "ตัดชุดตามลิซ่าคนแรกในโลก"

เพียงแค่เรียกน้ำย่อยยังกลายเป็นไวรัลขนาดนี้ หากปล่อย MV ตัวเต็มจะขนาดไหน เพราะตอนนี้คำว่า "LISA ROCKSTAR" ขึ้นแท่นคำค้นขึ้นติดเทรนด์ทั่วโลก นับว่า เป็นเพลงแรกหลังจากก่อตั้งค่าย และเป็นเพลงโซโล่ที่ 3 หลังจากที่เคยปล่อยเพลงในปี 2021 อย่าง "Lalisa" และ "Money" ที่ทุกวันนี้ยังทุบสถิติเกือบทุกชาร์ตเพลง พร้อมกวาดทุกรางวัล 

ข่าวยอดนิยม