บันเทิง

"มาริโอ้"ถูกป้ายยาแรง จนต้องเบรก หลัง "แจ๊ค แฟนฉัน"ชวนเข้าสมาคมเลี้ยงควาย

กำลังจินตนาการ นึกภาพตามเมื่อพระเอกลุคคูลๆ อย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ"หันมาเลี้ยงควาย ก็ยังไม่เห็นภาพ เพราะว่าเจ้าตัวถูกป้ายยจากเพื่อนสนิทอย่าง "แจ็ค แฟนฉัน"ชวนเข้าสมาคมเลี้ยงควาย แถมถูกท่าว่า "หนุ่มโอ้"ก็สนใจ แต่ก็ขอเบรกก่อนสาเหตุเป็นเพราะแบบนี้

เป็นคู่เพื่อนสนิทที่มีอะไรให้ฮือฮา เสมอสำหรับ "มาริโอ้ เมาเร่อ และ แจ็ค แฟนฉัน" ที่ก่อนหน้านี้หนุ่มแจ็ค ได้ซื้อความเผือกเป็นของขวัญให้ลูก ล่าสุดเจ้าตัวก็หาแนวร่วมชวนกันเลี้ยงกระบือ ด้วยการดึงพระเอกดังอย่าง "มาริโอ้" มาร่วมเข้าสมาคมด้วย 

 

งานนี้เอง "มาริโอ้" เลยเปิดใจถึงที่มาที่ไปในงาน แฟนมีตติ้งของตนเองครั้งแรกที่ทางช่องต้นสังกัดจัดให้ว่า "ถูกป้ายยาแรงจนต้องเบรกก่อนเพราะมองว่าน่าสนใจเดี่ยวจะเสียเงินอีก"

 

\"มาริโอ้\"ถูกป้ายยาแรง จนต้องเบรก หลัง \"แจ๊ค แฟนฉัน\"ชวนเข้าสมาคมเลี้ยงควาย

"มาริโอ้" บอกว่าจุดเริ่มต้นนคือ "แจ็ค แฟนฉัน"เห็นตนเอง ขับรถเก่าเยอะแล้วอยากให้เล่นควายดูบ้าง เขาบอกว่า "รถมีหลายแแรงม้า มาลองหนึ่งแรงควายดู" ถามว่าคุยจริงจังขนาดไหน ตอนนี้ก็เริ่มพักๆ เบาๆ ก่อนเพราะคุยกันมีแต่เริ่งเสียเงินกับแจ็ค ซึ่งมูลค่าควายนั้นค่อนข้างสูง ควายของแจ็ค น่ารักมากเป็นควายเผือก เขาก็พยายามส่งรูปมายั่วว่า "ควายมั้ยสักตัว" แต่ยังไม่ตัดสินใจ

 

ซึ่งตนเองก็เริ่มดูควายแล้ว ดูไปมา ก็น่ารักดี ถ้ามีควายจริงๆ คงฝากแจ็คเลี้ยง เพราะเห็นว่าแจ็ค นั้นทำบ่อเป็นเรื่องเป็นราวเลยทีเดียว 

 

\"มาริโอ้\"ถูกป้ายยาแรง จนต้องเบรก หลัง \"แจ๊ค แฟนฉัน\"ชวนเข้าสมาคมเลี้ยงควาย

ยอมรับว่า "แจ็ค แฟนฉัน"มีอิทธิพลกับตนเองพอสมควร พูดติดตลกว่า ชาติที่แล้วต้องทำอะไรมากันไว้ เหมือนกับว่าชาติที่แล้วต้องมีอะไรผูกกันไว้ ต้องมาชดใช้ของแจ็ค แฟนฉันในชาตินี้ ทุกวันนี้ก็ยังชดใช้ให้แจ็ค ไม่หมดยังมีมาเรื่อยๆ วันที่เขาว่างเขาจะมาแล้ว "เพื่อนรัก.."เสียงเขามาแล้ว

 

ข่าวที่น่าสนใจ