บันเทิง

ขนลุก "อุ้ม ลักขณา" ร้องไห้ ตัวสั่น ขณะครอบเศียรพระแม่กาลี

"โอมศานติ ศานติ ศานติ" ร้องไห้ไม่หยุด "อุ้ม ลักขณา"นักแสดงดัง หลังเดินทางไปครอบเศียร หน้าพระแม่กาลี งานนี้ทำเจ้าตัวปิติจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ตัวส่ันสะท้าน ทำขนลุกเลยทีเดียว

ความเชื่อ ความศรัทธาเป็นเรื่องส่วนบุคคล อย่างนักแสดงดัง "อุ้ม ลักขณา" ที่ล่าสุดนั้นได้เปิดคลิปวิดีโอ ขณะที่ตนเองไปตำหนักไหว้องค์เทพที่ศรัทธา พระแม่กาลี(พระแม่อุมาเทวี) พร้อมได้ทำการครอบเศียรหน้าองค์พระแม่ จากนั้น "อุ้ม ลักขณา" ก็เกิดอาการปิติจนร้องไห้ ตัวสั่นทะท้าน ขณะทำพิธี 

 

พร้อมเล่าความเคารพศรัทธาองค์พระแม่ ให้ทราบว่าเป็นอย่างไร ขณะที่เทพเคารพสายพรามณ์ ฮินดู นั้นอยู่ในความเชื่อของคนในเมืองไทยและต่างชาติมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน 

 

ขนลุก \"อุ้ม ลักขณา\" ร้องไห้ ตัวสั่น ขณะครอบเศียรพระแม่กาลี

"อุ้ม ลักขณา"นักแสดงดัง หลังครองโสด เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเลิกสามีไปเมื่อปี 2566 เธอได้กลับมาทำธุรกิจ พร้อมกับอัปเดตชีวิตผ่านโลกออไลน์ 

 

ล่าสุดคลิป อุ้ม ลักขณา ทำขนลุก เพราะเธอได้ไปครอบเศียร หน้า พระแม่กาลี พร้อมแคปชั่นยาวเล่าว่า   

"โปรดใช้วิจรณญาณในการรับชม" ตัวอุ้มเองรักและศรัทธาเคารพบูชาองค์พ่อและองค์แม่อยู่แล้ว อุ้มกราบไหว้สวดมนต์องค์ท่านทุกวันที่บ้านจะมีเทวรูปองค์พ่อและองค์แม่หลายองค์ จนวันนี้ได้ไปครอบเศียรองค์พ่อพระพิฆเนศและองค์พระแม่กาลี ในขณะที่องค์เศียรพระพักตร์ขององค์แม่กาลีอยู่ที่ศีรษะความรู้สึกปลื้มปิติซาบซึ้งถึงองค์แม่ท่านก้ถาโถมเข้ามาจนอุ้มร้องไห้พรั่งพรูออกมาแบบไม่สามารถหยุดร้องได้ ไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกที่ได้รับรู้ถึงพลังขององค์แม่กาลี องค์พระแม่ปรัทยังกีลาเทวีได้ยังงัยถ้าใครไม่เจอกับตัวเองจะไม่เข้าใจจิงๆ 

อุ้มเองเคยครอบครูมาหลายครั้งแต่ก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ มันอบอุ่นใจ มันเหมือนท่านมากอดปลอบใจ มาบอกว่าท่านอยู่กับเรานะ วันนี้มีความสุขและได้พลังกลับไปจิงๆ ขอบคุณพี่บอล @noppadonball มากๆนะคะที่เมตตาอุ้มกับน้องๆวันนี้โดยไม่ได้มีเรื่องของการค้าใดใดเลย ขอบคุณจากหัวใจนะคะ 🕉️ โอมศานติ ศานติ ศานติ 🕉️ #ลูกรักพระแม่กาลี #ลูกรักพระแม่ จึงเป็นที่มาว่าทำไมอุ้มถึงมาทำเครื่องประดับสายมู @luckkana.official เพราะอุ้มรักและศรัทธาจริง ได้เห็นผลของชีวิตที่เปลี่ยนไปจริงๆจากการบูชาการปฎิบัติดี และได้เผยแพร่บุญบารมีขององค์ท่านอันเป็นที่รักสู่ทุกคนค่ะ"

 

ขนลุก \"อุ้ม ลักขณา\" ร้องไห้ ตัวสั่น ขณะครอบเศียรพระแม่กาลี

ข่าวที่น่าสนใจ