บันเทิง

"จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ไม่ทน ถูกด่าเป็นเมียน้อย "คู่กรณี" เจอสวด ยกมือไหว้ ขอโทษ

นักธุรกิจสาว "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ปวดหัว เจอชาวเน็ตถล่มด่าไม่ยั้ง ล่าสุด เอาจริง เรียก "คู่กรณี" เคลียร์ อีกฝ่ายยกมือไหว้ ขอโทษ

ทำเอานักธุรกิจสาว "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ถึงกับปวดหัว หลังเจอชาวเน็ตถล่มด่าไม่ยั้ง ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์คลิปตัวเองเคลียร์กับ "คู่กรณี" ที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าเสียหาย ลงในช่อง TikTok @ngampring78 

พร้อมเขียนข้อความว่า "วันนี้เจอแต่ละเคส คือปวดหัวเลยค่ะ บางคนป่วยจิตเวช บางคนเป็นซึมเศร้า บางคนเป็นแค่นักศึกษา บางคนอยู่กับปู่ย่า ไม่มีงานทำ บางคนแม่มานั่งร้องไห้ขอโทษแทนลูกก็มี ก่อนจะเม้นจะพิมพ์อะไรคิดดีนะคะ คิดถึงผลที่จะตามมาด้วย ใช้สติก่อนพิมพ์ค่ะ"

\"จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง\" ไม่ทน ถูกด่าเป็นเมียน้อย \"คู่กรณี\" เจอสวด ยกมือไหว้ ขอโทษ

ซึ่งในคลิปนั้น "จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง" ได้คุยกับ "คู่กรณี" ว่า...

 

  • จ๊ะโอ๋ : คือที่น้องเมนต์มา ข้อความมันแรงมาก แล้วก็มีการต่อล้อต่อเถียงกับพี่ คือเยอะมากๆ เดี๋ยวพี่จะขึ้นข้อความด้วยว่าที่น้องเมนต์แบบนี้ (ข้อความ : ใช้แล้วจะเป็นเมียน้อยเค้าไหมคะ หรืออยู่ที่สันดานไม่ใช่ครีม อุ๊บบบ) ทำไมน้องถึงเมนต์แบบนี้?

  

  • คู่กรณี : มันอาจจะเป็นความฮึกเหิม ความคิดไม่ถึง เป็นไปตามกระแสด้วย ก็อยากจะขอโทษพี่ (ยกมือไหว้) จริงๆแล้วพี่ก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อนเสียหาย หนูชอบในตัวพี่ ถึงแม้ว่าจะมีกระแส แต่พี่ก็ยังขายของ วันเกิดพี่ยังไปทำบุญ หนูเห็นพี่หน้าฟีด ก็ไม่ได้เกลียดชัง 

 

  • จ๊ะโอ๋ : เมนต์ไปตามกระแส เห็นคนอื่นคอมเมนต์กันตามข่าว ตอนเมนต์อยู่กับเพื่อนสนุกสนาน แต่เวลามาศาลก็ต้องมาคนเดียว รับผิดชอบคนเดียว 

 

  • คู่กรณี : ใช่ค่ะ (พยักหน้า) 

 

  • จ๊ะโอ๋ : ต่อไปอย่าทำอีก แล้ววันนี้พี่จะจบให้ เพราะเห็นว่ายังเรียนอยู่ อายุแค่ 19 อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก เล่นโซเชียลได้แต่ต้องอยู่ในขอบเขต อย่าไปแสดงความคิดเห็นเรื่องของคนอื่นเขา เพราะเราไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง อย่าทำแบบนี้อีก 

\"จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง\" ไม่ทน ถูกด่าเป็นเมียน้อย \"คู่กรณี\" เจอสวด ยกมือไหว้ ขอโทษ

ข่าวที่น่าสนใจ