บันเทิง

"เกรท วรินทร" อวยพรคู่จิ้น "แมท ภีรนีย์"หลังสละโสด ตนไม่รีบแม้พ่อ-แม่ ถาม

ถูกจับตามองเรื่องหัวใจมาตลอด สำหรับ "เกรท วรินทร"พระเอกดังที่ ตอนนี้เพื่อนๆ คู่จิ้นต่างมีคู่ เตรียมแต่งกันไปหมดแล้ว คราวนี้คิวของเขาเป็นอย่างไรเจ้าตัวเปิดใจเล่า พ่อ-แม่ มีถามแล้ว ขณะที่ "แมท ภีรนีย์"เตรียมแต่ง ก็ดีใจกับน้อง

ก่อนจะถูกถามเรื่องตนเอง ก็ถามถึงเรื่องคู่จิ้นก่อน สำหรับพระเอกดัง "เกรท วรินทร" ที่คู่จิ้น คู่เชียร์อย่าง "แมท ภีรนีย์"นั้นถูกขอแต่งงานแซงหน้าตนเองไปแล้ว งานนี้หนุ่มเกรท ในฐานะพี่ชายก็ยินดีกับความรักของน้องสาวที่เติบโตขึ้น แถมยังแแย้มๆ ว่าจริงๆ แล้วเรื่องหัวใจของ "แมท ภีรนีย์"ก็พอจะทราบว่าหัวใจเป็นสีชมพู ก่อนจะได้เห็นข่าวดีกัน 

 

\"เกรท วรินทร\" อวยพรคู่จิ้น \"แมท ภีรนีย์\"หลังสละโสด ตนไม่รีบแม้พ่อ-แม่ ถาม

เป็นเรื่องที่ยินดีอีกหนึ่งเรื่องน่ารักมา ไม่เป็นไรเราแล้วแต่จังหวะของเรา เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น กับ"น้องแมท ภีรนีย์"ด้วย อยู่ต่างประเทศก็สดใส ก่อนหน้านี้เค้าแฮปปี้ไม่ได้ลงลึก จนมีวันนี้ก็ยินดี อยากให้"แมท" มีความสุขโตไปเป็นผู้ใหญ่อีกขั้นหนึ่ง คอยสนับสนุน

 

พร้อมกับฝาก ละคร"ดุอัปสรมา" ย้อนไปเมื่อ 10 ปีที่แล้วก็คิดถึง เป็นกำลังใจให้น้องๆ จากซีรีส์ดวงใจเทวพรหมทุกคนขอให้เรตติ้งปังๆ 

 

\"เกรท วรินทร\" อวยพรคู่จิ้น \"แมท ภีรนีย์\"หลังสละโสด ตนไม่รีบแม้พ่อ-แม่ ถาม

ประเด็น "เกรท"ยังครองโสด พ่อ-แม่เร่ง?

 

ยังเหมือนเดิมไปดูคำตอบรอบที่แล้ว ไม่คำตอบใหม่จะกลายเป็นโกหก ไม่เบื่ออยู่คนเดียว จริงๆพ่อ แบบอยากให้เรา ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟนสักที บอกว่าพ่อใจเย็น พูดกับพ่อ - แม่ แบบนี้อยู่แล้ว ให้เป็นเรื่องอนาคต ทุกวันนี้สุดสัปดาห์มาทานข้าว เมื่อก่อนบ่อย ตอนนี้เลิกถามแล้ว น้องๆ ก็ลุ้น สุดท้ายก็อยู่ที่ตัวเรา เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เขายอมรับ เพราะคุยด้วยความเข้าใจ ตอนนี่ 39  เลข 4 แล้วไง

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ