บันเทิง

ปีทอง “เจฟ ซาเตอร์” บอกเป็นติ่งที่คอมพลีส เมื่อ “ตูน บอดี้สแลม” ทำสิ่งนี้

“เจฟ ซาเตอร์” อวยยศวง “บอดี้สแลม” สุดยอดมาก เล่าโมเมนต์หลังเวทีของสมาชิกทั้ง 5 คนที่สมบุกสมบันมาก เล็บหลุด หลังเจ็บ ร้อง 100 เพลง

คอนเสิร์ต “Every Bodyslam 2024 The Sunny Side Up Live At Impact Arena” ถูกยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดแห่งปี และหนึ่งในโชว์ที่ถูกชื่นชมและพูดถึงมากคือการโชว์ร่วมกันกับศิลปินรับเชิญอย่าง “เจฟ ซาเตอร์” ที่แฟนๆ “บอดี้สแลม” ต่างชื่นชมในตัวศิลปินเลือดใหม่คนนี้อย่างท่วมท้น โดยในงานเปิดตัว “OPPO Reno12 Series 5G Launch Event” นักร้องหนุ่มสุดฮอตได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ 

 

“จริงๆ ต้องบอกว่าแฟนคลับของพี่ๆ บอดี้สแลมต้อนรับอบอุ่นมากทุกวัน วันแรกตื่นเต้นมาก เพราะไม่รู้ว่าเขาจะรู้จักเราไหม เขาจะเคยได้ยินเพลงเรามาไหม แต่พอได้รับเสียงกรี๊ด เรารู้สึกเติมเต็มมาก 
ยิ่งได้ไปขึ้นเวทีกับคนที่เรารู้สึกว่า ผมตั้งวงร็อค หนึ่งในไอดอลตอนเด็กๆ คือพี่ๆ บอดี้สแลม ที่ผมตั้งวงและเริ่มเรียนร้องเพลง  แล้ววันหนึ่งได้ขึ้นกับเขา และเขาร้องเพลงผม มันโอ้โห” 

 

หลังเวทีได้พูดคุยอะไรกับพวกพี่ๆ เขาบ้าง ?
“ได้คุยกับพี่ตูนตลอด พี่ตูนก็แบบ พี่ตูนเขาเป็นคนที่อ่อนน้อมมากๆ เขาก็จะยกมือไหว้ตลอด ก็อ่ะ...ก็แข่งกันไหว้อ่ะ (หัวเราะ) รู้สึกว่าเขาระดับนี้แล้ว เขายังอ่อนน้อมกับเรา เขายังแบบขอบคุณนะที่เรามา เราต่างหากที่ต้องขอบคุณเขา ขอบคุณพี่ๆ เขาที่ชวนเรามา
คนที่น่าชื่นชมมากกว่า คือพี่ๆ บอดี้สแลมมากกว่า คือพี่ๆ ทุกคนที่เราได้เห็น อย่างพี่ปิ๊ด (มือเบส) นิ้วหลุดออกมา เขาใช้กาวตราช้างในการแปะเล็บตัวเองเข้าไป พี่ยอดคือแปะแผ่นแก้ปวดไว้เต็มหลัง พี่ตูนคือ 3 วันรวมกัน 100 กว่าเพลงนะ 35-36 เพลงทุกๆ วัน ผมอ่ะนิดเดียวเลย พี่เขามากกว่าที่เสียงไม่ตกเลยได้ไง”

 

ปีทอง “เจฟ ซาเตอร์” บอกเป็นติ่งที่คอมพลีส เมื่อ “ตูน บอดี้สแลม” ทำสิ่งนี้

ตอนที่เขาติดต่อมาคือตอบตกลงเลยไหม ? 
“ว่างเลย โห...ครั้งหนึ่งได้ขึ้นกับพี่ๆ เขา พี่ๆ เขาเป็นตำนาน แค่ได้ยืนตรงนั้น ได้อยู่ตรงนั้น ถ้าไม่ควบคุมตัวเองก็ร้องไห้แน่นอน”

 

“พี่ตูน” บอกว่าเขาเป็นแฟนคลับของเรา และฝึกร้องเพลงของเรา ? 
“โอ้โห...เกินไป ผมใช้เพลงเขาในการวอร์มอัพตอนก่อนไปเรียนร้องเพลงเมื่อก่อน เพลง เปราะบาง อย่างเงี้ย แล้วเขามาบอกว่าเขาใช้เพลงเราเป็นเพลงวอร์มอัพนะ  พี่มันจะคอมพลีส ผมจะเป็นติ่งที่คอมพลีสเกินไปนะ ทุกวันมันก็จะมีสิ่งที่อยากบอกพี่เขาบนเวที อยากจะบอกให้เขาได้รู้ว่าเขาเป็นแรงบันดาลใจนะ เขาเติมเต็มการเป็นศิลปินของเรา เขาชื่นชมเราว่าเขียนเพลงดี แต่การที่เราเขียนเพลงดี เราก็เรียนรู้จากรุ่นก่อนๆ นี่แหละ เรียนรู้จากศิลปินที่เป็นตำนานแบบที่แหละ”

 

ปีทอง “เจฟ ซาเตอร์” บอกเป็นติ่งที่คอมพลีส เมื่อ “ตูน บอดี้สแลม” ทำสิ่งนี้

 

ตกแฟนคลับ “บอดี้สแลม” ได้เต็มไปหมดเลย ? 
“ก็ยินดีต้อนรับ (หัวเราะ) ก็ดีครับ หวังว่าหลายๆ คนจะได้ฟังเพลงของเราบ้าง แล้วชื่นชอบ ก็ขอบคุณจริงๆ ที่ต้อนรับอย่างอบอุ่น” 

 

โมเมนต์ที่ “พี่ตูน” ร้องเพลงเราคู่กับเราเป็นยังไง ? 
“ผมว่าหน้าผมน่าจะอยู่ในหน้าสื่อทุกอันแหละ หน้าผมแบบ (ทำหน้าให้ดู) บางทีก็ลืมร้องก็ได้ เพราะว่าฟังเพลินมาก มันเป็นเวอร์ชันที่เราไม่คิดว่าชาตินี้เราจะได้ฟัง เพลงของเราในเวอร์ชันที่พี่ตูนร้อง โอ้โห มันฟินมาก ลืมไปแล้วว่าร้องยังไง ร้องตอนไหน"

 

ปีทอง “เจฟ ซาเตอร์” บอกเป็นติ่งที่คอมพลีส เมื่อ “ตูน บอดี้สแลม” ทำสิ่งนี้

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ