บันเทิง

“นิกกี้ ณฉัตร" เปิดโหมดค่อยเป็นค่อยไป ประกาศชัดไม่เคยจับมือ "เปียโน" 

"นิกกี้ ณฉัตร" คนใหม่ เล่าความรักกับรุ่นน้องวัยกระเตาะ " เปียโน ณิชาภัทร" ไม่เร่งรีบ พร้อมบอกเรื่องที่หลายคนอึ้ง! ดูใจกันมาหลายเดือน แต่ไม่เคยที่จะได้จับมือ

ถูกแฟนคลับยกให้เป็นหัวหน้าแก๊งหื่น แต่งานนี้ตำแหน่งนี้คงสั่นคลอนซะแล้ว เพราะว่า "นิกกี้ ณฉัตร" เวอร์ชันรักครั้งใหม่กับสาวหมวย "เปียโน ณิชาภัทร"  ทำเอาเจ้าตัวเปลี่ยนไปเป็นคนละคน อย่างวันเกิดที่ของ "สาวเปียโน" ที่ผ่านมาก็ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดพร้อมมอบของขวัญแทนใจเป็นแหวน  จนหลายคนถึงกับเอามือทาบอบกับความจริงจังมากในครั้งนี้ ซึ่ง "นิกกี้" เล่าถึงเหตุผลว่าทำไมถึงซื้อแหวนให้ 

 

"ความรักครั้งนี้ แฮปปี้ดี เจอบ่อย อาทิตย์หนึ่ง เจอสามสี่วัน พ่อเขาคุยเล่นกับเราเยอะขึ้น น้องเขาน่ารัก เขาเด็ก เราแพ้เด็ก ส่วนเราฉีดเยอะเลยหน้าเด็ก เราเจอเด็กอ้อนเข้าไป" 

 

วันเกิดที่ผ่านมา ซื้อของขวัญเป็นแหวนให้น้องเขาด้วย ?  
"ใช่ เราให้แหวนของขวัญวันเกิด บอกกับเขาตรงๆ ว่า อันอื่นเกินงบ ต่างหู ข้อมือแพงกว่า ราคาเป็นแสน  ไปตามวัยแล้วกัน ตามเรเวล ค่อยๆ เพิ่ม สตาร์ทเบาๆ ก่อน ปีแรกถ้าแพงเลย ปีสองดรอปลำบากแล้วนะ" 

 

ไปซื้อด้วยกัน หรือ ว่าเราทำเซอร์ไพรส์ ? 
"เราไปซื้อให้เอง วัดขนาดจากมือพนักงาน เขาใส่ได้พอดี  (เดาไซส์แหวนได้ไง จับปล่อยเลยเดาได้?)  ไม่เคยจับมือ แต่รู้เพราะสังเกตเอา ไม่เคยจับมือ แต่อย่างไหนคอนเสิร์ตบอดี้สแลม มีบางจังหวะ มีแอบโอบ (ยังเขินไหม?)  หวานเจี๊ยบ เป็นคนแรกที่ค่อยเป็นค่อยไป บางคนแปปเดียวก็เลิกคุย พ่อเขาดุ แล้วเขาเด็กดี เราจริงจัง เรื่องขอเป็นแฟนยังอีกนาน" 

 

“นิกกี้ ณฉัตร\" เปิดโหมดค่อยเป็นค่อยไป ประกาศชัดไม่เคยจับมือ \"เปียโน\" 

“นิกกี้ ณฉัตร\" เปิดโหมดค่อยเป็นค่อยไป ประกาศชัดไม่เคยจับมือ \"เปียโน\" 

“นิกกี้ ณฉัตร\" เปิดโหมดค่อยเป็นค่อยไป ประกาศชัดไม่เคยจับมือ \"เปียโน\" 


 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ