บันเทิง

เลขเด็ด "แจ็ค แฟนฉัน" ทึ่งเปลี่ยนไปเยอะ - ลุยธุรกิจแรกลงทุน 8 หลัก

28 มิ.ย. 2567

เปลี่ยนไปเยอะ "แจ็ค แฟนฉัน" ถือศีลแล้ว ล่าสุด บอกเลขเด็ด จื่นเต้นลูกใกล้คลอด ดีขึ้นเพราะลูกชาย เตรียมลุยธุรกิจแรกในชีวิต ลงทุน 8 หลัก ชื่อ "โอ้เย"

คุณพ่อป้ายแดง "แจ็ค แฟนฉัน" หรือ "แจ็ค เฉลิมพล" ทำทุกคนอึ้ง เปลี่ยนไปราวกับอีกคน ล่าสุด เปิดใจเพราะสาเหตุ พร้อมบอกเล่าความรู้สึกลูกชาย "น้องคากิ" ในท้องของภรรยาสาว "ใบหม่อน กิตติยา" ใกล้คลอดแล้ว บอกเลยว่า ตั้งแต่มีลูกรับโชคเข้ามาแบบไม่มีพัก

 

 

affaliate-1

ตั้งแต่มีลูกได้โชคเสมอ ตอนนี้เลขอะไรกำลังมา? : "ที่จริงไม่สนับสนุนให้เล่นเยอะ เขาว่า เลข 4 มา เขาว่านะ เราก็ไม่อยากบอก แต่คนถามเข้ามาบ่อย"

 

ตั้งแต่มีลูกรับโชคแบบปังๆ ดูเรียบร้อยขึ้นด้วย? : "เขาก็ทำให้เราเป็นผู้เป็นคนมากขึ้น เราก็มีงานเข้ามาเยอะ ตื่นเต้น รอรับขวัญ ลูกคากิ"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan)

 

ล่าสุด ทำธุรกิจใหม่? : "กำลังเริ่มทำธุรกิจรีสอร์ตเชียงดาว เห็นดอยหลวง จะเปิดช่วงไฮซีซั่น ชื่อว่า โอ้เย ที่สร้างเพราะอยากให้คนใกล้ชิดธรรมชาติ เห็นดอยเต็มตา น่าจะเสร็จประมาณ กันยายน - ตุลาคม สร้างโดยยางนาสตูดิโอ เขาขึ้นชื่อเรื่องนี้ เป็นธุรกิจแรกของเรา เม็ดเงินประมาณ 7 หลัก (6 ล้าน) รวมที่ดิน รวมตัวบ้าน จริงๆ ผมมองว่า ที่พัก ถ้าเจ้าของหน้าตาแบบมาริโอ้ ล่าสุด ก็ชวนเลี้ยงควาย เพื่อนบอกว่า เอาทีละอย่างไหม ชาติที่แล้วผมน่าจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรเขา เขาเป็นคนน่ารักมาก ขอบคุณโอ้มาก วันไหนบล็อกเบอร์ผม ฝากบอกเขาด้วย"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jack FanChan (@jackfanchan)

 

 

โอ้บอกจะไปดูดวง ไล่ของ? : ไม่ทันแล้วโอ้ 

 

ทำไมเลี้ยงควาย? : "เรามองว่า ควายเป็นสัตว์ที่น่ารัก เอาไปที่รีสอร์ตด้วย รีสอร์ตไม่ได้สเกลใหญ่ เราทำเป็นหลังนึงก่อน กลางคืนจะเห็นดาวเต็มตา หมอกเยอะมาก ดีมาก เราทำหลังเดียวก่อน รับได้ประมาณ 5 คน 1 กลุ่ม ถ้าเราทำหลายหลัง ถ้าไม่มีคนมา จะเสียเซลฟ์ พยายามบอกว่า เต็ม จะได้ดูเท่ กำลังชวน มาริโอ้ แต่จะชวนแค่ในพาร์ทลานกางเต็นท์ ทำกับผู้ใหญ่ที่รู้จักด้วย เป็นคนไทยทั่วไปนะ (หัวเราะ) โอ้บอกโอเค แต่เขาบอกจะไปดูก่อน แค่บอกว่าดูที่ก็ดีใจแล้ว ผมพยายามทำไรที่หลากหลาย เดี๋ยวมีทำหนังกับ บอล วิทยา ผู้กำกับจากแฟนฉัน 20 ปีที่ผ่านมา เข้าสร้างเรามา ขอบคุณมากจริงๆครับ"

 

งานเยอะมากจะมีเวลาเลี้ยงลูกไหม? : "มีเวลาดูแลลูกครับ แต่ภรรยาดูแลเป็นหลักวางแผน สำหรับลูก ไม่ได้ขออะไรมาก ขอให้ลูกเป็นคนดีพอครับ เก็บเงินให้เขา ไม่ทำให้เขาผิดหวัง"

 

เราเปลี่ยนไปเยอะ? : เป็นอะไรที่ดีมาก โลกทุกวันนี้มันเปลี่ยนไปเยอะมาก มีการแข่งขันเยอะมาก เราต้องทำตัวให้ดี ไม่ต้องดังมาก ประคองชีวิตไป