บันเทิง

โผล่ MV LISA-ROCKSTAR "หมอบรูซ"และทีม ชำแหละแล้ว สะท้อนอะไร ?

 "หมอบรูซ คชิสรา"คือใคร? จึงสามารถโผล่ LISA - ROCKSTAR เพลงใหม่ของ "ลิซ่า" ที่ถ่ายทำที่เยาวราชได้พาไปเปิดประวัติกัน พร้อมชำแหละเหตุผลที่สอดแทรกใน MV

ยอดวิวกำลังพุ่งแบบทรงพลัง สำหรับ ROCKSTAR เพลงใหม่ของ LISA  และเป็นเพลงแรกของ "ลิซ่า" ลลิษา มโนบาล ศิลปินเลือดไทยที่โกอินเตอร์ระดับโลก หลังจากที่เธอ ได้ก่อตั้งค่าย LLOUD จับมือร่วมปล่อยผลงานเพลงกับ RCA Records ในเครือ Sony Music ซึ่งได้ปล่อย MV ตัวเต็มมาแล้ว เมื่อเช้าวันที่ ในวันที่ 28 มิถุนายน 2567 เวลา 7.00 น. ที่ผ่านมา 

 

ที่น่าสังเกตตามข้อมูลนั้นเหล่าผู้ร่วมแสดงใน MV เพลงคือคนไทยทั้งหมดใน ซีนเด็ดอย่างถนนเยาวราช งานนี้คนดังอย่าง "หมอบรูซ คชิสรา ศรีดาโคตร" รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Tiffany 2024 ก็โผล่ร่วมแสดงด้วย เรื่องนี้มีนัยยะสะท้อนมุมมองผ่าน MV

 

โผล่ MV LISA-ROCKSTAR \"หมอบรูซ\"และทีม ชำแหละแล้ว สะท้อนอะไร ?

ประวัติ "หมอบรูซ คชิสรา"

 

"หมอบรูซ คชิสรา ศรีดาโคตร" รองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Tiffany 2024 บรูซอายุ 26 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาปริญญาตรี สาขาแพทยศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ปัจจุบันเป็นแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปและนักเพศวิทยาคลินิก ถือเป็นแพทย์คนแรกที่ได้รับรางวัลของเวทีมิสทิฟฟานี่เลยทีเดียว

 

โผล่ MV LISA-ROCKSTAR \"หมอบรูซ\"และทีม ชำแหละแล้ว สะท้อนอะไร ?

"การที่หมอบรูซ คชิสรา เข้ามาร่วมแสดงใน  ROCKSTAR เพลงใหม่ของ LISA  ถูกมองและถ่ายทอดถึงความหลากหลายในสังคมโลกที่กำลังผลักดันกัน ยิ่งเดือนมิถุนายน คือ "Pride Month" สัญลักษณ์ของความเท่าเทียม นั่นจึงสะท้อนให้เห็นผ่านตัว มิวสิกวีดีโอ ที่มีซีนค่อนข้างจะชัดเจนมากๆ นอกจากนี้ยังเห็นถึงความหลาก หลายชีวิตในสังคมแบบจิกกัดเบาๆ ให้เห็นด้วย

 

"ชินนี่ ชินรวดี ปัญญารัศมิ์สกุล" Miss Trans Thailand 2023  "ชินนี่" คือสาวสวยที่เคยเป็นไวรัลจากคลิปใส่ชุดนักเรียนชายเดินข้ามถนน

 

"กี้" รินทร์ณิญา พุฒิโภคินลักษณ์ Top10 Miss Tiffany's Universe 25th สาวคนกลางคือ กี้ รินทร์ณิญา เมคอัพอาร์ติสสาวสวยสู่เวทีนางงาม ผู้เข้าประกวด Miss Tiffany's Universe 25th เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

 

โผล่ MV LISA-ROCKSTAR \"หมอบรูซ\"และทีม ชำแหละแล้ว สะท้อนอะไร ?

 

ขณะที่ความชัดเจนนั้น ต้องการสื่อทางกลุ่มฐานแฟนคลับที่นอกจากจะเป็นกลุ่มเพศหญิง - เพศชาย แล้วกลุ่ม LGBTQIA+ คืออีกแรงขันเคลื่อนความนิยมเป็นอย่างดีในตัว LISA อีกด้วย 

 

โผล่ MV LISA-ROCKSTAR \"หมอบรูซ\"และทีม ชำแหละแล้ว สะท้อนอะไร ?

 

จากข้อมูล หลังจากที่ LISA - ROCKSTAR (Official Music Video) ได้เผยแพร่ทั่วโลกไปเพียง 1 ชั่วโมงนิดๆ ก็สามารถสร้างแรงกระเพื่อมยอดวิวพุ่งเกือบ 3 ล้านผู้ชม และเป็น VDO ที่มาแรงอันดับ 1 ในยูทูบนั่นเอง  "LISA - ROCKSTAR" จะสร้างมาสร้างความนิยมจนนั้นไปสู่การทุบสถิติเพลงอื่นๆ ก่อนหน้า LISA ได้ขนาดไหนต้องจับตามองกันต่อไป เพราะว่าก่อนหน้านี้ MV  LISA - "LALISA" ก็ยอดผู้ชมทะลุ 100 ล้านภายใน 49 ชั่วโมง 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ