บันเทิง

"พีท"เปย์แหลก"แก้มบุ๋ม" ทั้งทองคำ-แบรนด์เนม ชีวิตหลังแต่งงานดี๊ดี แต่...

ชีวิตหลังแต่งงาน "แก้มบุ๋ม ปรียาดา"นางร้ายตัวตึงวาสนาดี เห็นสามี"พีท กันตพร" เปย์หนักมาก แต่เห็นแบบนี้ก็มีปัญหา ที่ต้องปรับตัวกันที่เธอออกมาเล่าให้ฟัง

ชีวิตดีสุดๆ นาทีนี้ใครๆ ก็อิจฉานางร้ายตัวลูก "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" สามีผู้แสนดี "พีท กันตพร" เปย์หนักมาก ขยันฉลองครบรอบเปย์แหลกทั้งทองคำแท่ง รถยนต์หรู และกระเป๋าแบรนด์เนม

งานนี้นางร้ายตัวตึงวาสนาดีอย่าง "แก้มบุ๋ม" เคลียร์คิวมานั่งเปิดใจผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม รีวิวชีวิตหลังแต่งงาน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาน่าอิจฉา น่าหยุมหัว น่ารัก แค่ไหนเธอบอกไว้แล้ว 

 

\"พีท\"เปย์แหลก\"แก้มบุ๋ม\" ทั้งทองคำ-แบรนด์เนม ชีวิตหลังแต่งงานดี๊ดี แต่...

แต่งงานมาไม่เท่าไรได้ของฉลองครบรอบแต่งงานมาเป็นระยะๆเลย?

  • ตอนนี้ก็เดือนนิดๆ ก็ช่วงแรกๆ คิดว่าเยอะอยู่ แต่เดี๋ยวนี้เบาลงแล้วนะ เพราะว่าทุกคนเหนื่อย เหนื่อยทั้งคู่เพราะเราทำงานกันหนัก ไม่มีเวลาทำเซอร์ไพร์ส


เป็นสามีดีเด่นเปย์ทองเมียหนักมาก?

  • จริงคลิปที่ออกมาคือทองในงานแต่ง พี่พีทเค้าเอามาให้เขียนชื่อหลังทอง เป็นทองหมั้นจะเอาไปเก็บในตู้เซฟ แต่ตั้งแต่ครบรอบเป็นรอบๆ ที่ได้มาก็จะมีกระเป๋า มีทอง คือกระเป๋าหนูจะบอกว่าเปลี่ยนเป็นเงินสดแทนได้มั้ย คือมันไม่มีที่เก็บ หมาจะลากลงมากัดหมดแล้ว

 

ตอนนี้ย้ายออกไปอยู่บ้านสามีหรือยัง?

  • ย้ายแล้วค่ะ เพิ่งย้ายไปได้ไม่นาน ตอนนี้หนูไปๆ มาๆ เพราะว่าบ้านเค้าอยู่ไกลไง อยู่คนละฝั่งกับบ้านหนู เวลาทำงานคิดว่าบ้านฝั่งเราถนัดกว่า

 

\"พีท\"เปย์แหลก\"แก้มบุ๋ม\" ทั้งทองคำ-แบรนด์เนม ชีวิตหลังแต่งงานดี๊ดี แต่...  

รีวิวชีวิตหลังแต่งงานให้ฟังหน่อยเป็นไงบ้าง?

  • ก็ดีกว่าที่คิด(หัวเราะ) ตอนแรกหนูคิดว่ามันต้องเปลี่ยนเยอะมาก คือยอมรับเลยว่าก่อนแต่งงานมีการทะเลาะกันหนักมาก เพราะคาดหวังจะให้เราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ อยากให้เรารักเค้ามากขึ้นแบบนี้ มันเป็นการคาดหวังที่เค้าอยากให้เราทำ แต่เรารู้สึกว่าเราอึดอัดทำไมต้องให้เราเป็นแบบนี้ แต่พอแต่งเสร็จปุ๊บเราก็คุยกันโอเครู้เรื่อง หลังจากนั้นก็เปลี่ยนทุกอย่างแฮปปี้"

 

\"พีท\"เปย์แหลก\"แก้มบุ๋ม\" ทั้งทองคำ-แบรนด์เนม ชีวิตหลังแต่งงานดี๊ดี แต่...

 

พอย้ายออกไปอยู่บ้านเค้ามีทะเลาะกันบ้างมั้ย?

  • ไม่มีเลยซักนิด แต่ว่าปัญหาเดียวของหนูคือหนูนอนไม่หลับ เค้าอะนอนเร็วแล้วเวลาหนูมันปรับไม่ได้ แรกๆเค้าจะให้หนูเอามือไปกอดซึ่งหนูนอนไม่หลับ ยังเป็นปัญหาในเรื่องของท่าทางการนอน หนูมีความสุขของการร่างกายโดนกันแค่นี้ก็โอเค อีกอย่างที่ไม่เหมือนกันคือหนูนอนใส่หูฟังข้างนึงฟังเพลงสปาเพื่อให้หลับ ส่วนพี่พีทคือเป็นคนที่ตอนนอนต้องเงียบสนิท ไม่มีแสง ไม่มีเสียง"

 

ส่วนเรื่องวางแผนครอบครัว "แก้มบุ๋ม" เล่าว่า "ตั้งใจเก็บเงินให้ได้เยอะที่สุด ใช้ชีวิตง่ายๆ แต่หลังจากนี้ไม่กี่เดือนจะเริ่มคิดเรื่องการวางแผนมีลูก คือต้องรีบด้วยไง เพราะมีเรื่องของอายุด้วย 

ตั้งใจว่าจะมีลูกปลายปี แต่ว่าขั้นตอนต่างๆ ณ ตอนนี้มันเป็นเรื่องของพี่พีทแล้ว เพราะว่าหนูมีไข่เก็บไว้แล้วเป็นหน้าที่ของพี่พีทที่ต้องดูแลตัวเองแล้วไปผสมมันค่ะ คือหนูบอกเค้าแล้วเค้าเริ่มดำเนินการแล้ว"

 

\"พีท\"เปย์แหลก\"แก้มบุ๋ม\" ทั้งทองคำ-แบรนด์เนม ชีวิตหลังแต่งงานดี๊ดี แต่...

ข่าวที่น่าสนใจ