บันเทิง

"ทนายเจมส์" อัปเดต "แม่หมู" สภาพจิตใจดีขึ้น เคลียร์ดราม่าโพสต์ข้อความ

ออกมาอัปเดตอีกครั้ง สำหรับ "ทนายเจมส์" ทนายของ "แม่หมู พิมพ์ผกา" หลังได้รับมอบอำนาจให้ดำเนินคดีกับคนที่ทำให้เสียหาย จากข่าวลือ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เลิก "นาย ณภัทร" หลังกลับจากทริปหวานที่สวิตเซอร์แลนด์

โดย "ทนายเจมส์" เผยในรายการแฉว่า "เขาโดนบล็อกเฟซบุ๊ก มา 2 เดือน ไม่ได้โพสต์อะไรเลย วันนั้นลองโพสต์ดู เลยโพสต์คำว่าเหงาๆ แล้ววางไว้ไม่ได้ดู จนมีคนมาแห่ให้กำลังใจกันเต็ม แกก็ดีใจ เพื่อนก็ชวนมาเที่ยวกรุงเทพฯ"

"ซึ่งในตอนนั้นก็มีข่าวน้องทั้งสองคนไปเที่ยวเมืองนอกกัน ก็เลยมีคนเอาไปโยงกัน แม่บอกว่า พี่บล็อกทั้งสองคน เพราะอยากให้เขาใช้ชีวิตด้วยกัน พี่ไม่อยากเห็น ไม่อยากรับรู้ เพราะเขาอยู่ใน 2 ฐานะ คือทั้งเป็นแม่และผู้จัดการส่วนตัว แต่หัวเด็กสมัยใหม่กับสมัยโบราณไม่เหมือนกัน แนวคิดต่างกัน ก็ลองไปใช้ชีวิต เขาเลยไม่เห็นความเคลื่อนไหว เหงาๆ คือไม่มีเพื่อนที่เขาใหญ่ชวนไปเที่ยวเลย โพสต์ก่อนไปเที่ยว ไม่ใช่ไปเที่ยวแล้วมาโพสต์"

\"ทนายเจมส์\" อัปเดต \"แม่หมู\" สภาพจิตใจดีขึ้น เคลียร์ดราม่าโพสต์ข้อความ

"สภาพจิตใจแม่หมูตอนนี้ดีขึ้นแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นในครอบครัว ละเอียดอ่อนมาก ตำแหน่งพ่อแม่ลูกลาออกไม่ได้ เรื่องในครอบครัวเขาละเอียดอ่อน วันใดเขาแก้ปัญหากันได้เอง ไม่อยากให้ชี้นำ ให้กำลังใจได้ อย่าไปทิ้งบอมบ์แม่ จากประสบการณ์ทำหลายคดีมาก ไม่มีแม่คนไหนจะฆ่าลูกได้ ส่วนใหญ่เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์"

\"ทนายเจมส์\" อัปเดต \"แม่หมู\" สภาพจิตใจดีขึ้น เคลียร์ดราม่าโพสต์ข้อความ