บันเทิง

อัปเดต"อาชู" ชูศักดิ์ ผู้กำกับดัง วัย 80 ปี หลังป่วยโรคหัวใจ ต้องพักฟื้น

อัปเดตอาการ "อาชู ชูศักดิ์ สุธีรธรรม"หรือ ชูเคอะ ผู้กำกับดัง นักพากย์ชั้นครู วัย 80 ปี ที่ล้มป่วยโรคหัวใจ นางเอกสาว "จอย ศิริลักษณ์"นักแสดงเด็กปั้น เปิดภาพล่าสุด แม้ท่านจะผอมลงกว่าเดิม แต่อารมณ์ดีไม่เปลี่ยน

"อาชู ชูศักดิ์ สุธีรธรรม"หรือ ชูเคอะ ผู้กำกับชื่อดัง ดีกรีนักแสดงชั้นครู ที่ก่อนหน้านี้ "อาชู" ได้ล้มป่วยด้วยโรคหัวใจและ โรคไทรอยด์เป็นพิษ และพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยมีศรีภรรยาคู่ชีวิตพี่อ้อย สุมาลี เป็นคนดูแลอย่างใกล้ชิด 

 

ล่าสุด "จอย ศิริลักษณ์"นักแสดง นางเอกดัง ได้ออกมาอัปเดต ภาพและอาการล่าสุดของ อาชู ให้ได้ชื่นใจผ่านทางภาพและแคปชั่นว่า

 

อัปเดต\"อาชู\" ชูศักดิ์ ผู้กำกับดัง วัย 80 ปี หลังป่วยโรคหัวใจ ต้องพักฟื้น

"มาทานข้าวกับป๊ะป๋าค่ะ .. วันนี้อาชู สดชื่น ทานข้าวได้เยอะเลย อาคุยถึงตอนที่ไปถ่าย #รักเดียวของเจนจิรา ด้วยกันที่พม่า และ ละครที่อาเป็นผู้กำกับ ที่จอยเล่นตั้งหลายเรื่อง #สาวน้อยคาเฟ่ #เสน่ห์นางงิ้ว #ราชินีหมอลำ 

 

คุยไปแล้วอาก็ตื้นตันจะร้องไห้ แต่เพื่อนไบรท์แกล้งหยอกอา จนเกือบโดนเตะ (อาหยอกกลับ) 😂😂 ก็เลยขำกันใหญ่ 🥰 ขอให้อา "ชูเคอะ"ของพวกเรา มีสุขภาพแข็งแรงขึ้นเร็วๆนะค้าา มี อาอ้อย คอยดูแลตลอด อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ ❤️ / ขอบคุณ @super_brite ที่มาเป็นเพื่อนนะจ๊ะ 👍🏻😊 / อาชู #ชูศักดิ์สุธีรธรรม"

 

อัปเดต\"อาชู\" ชูศักดิ์ ผู้กำกับดัง วัย 80 ปี หลังป่วยโรคหัวใจ ต้องพักฟื้น

 

เรียกว่าได้เห็น "อาชู หรือ ชูเคอะ" แฟนๆ ก็สบายใจได้เลยเพราะท่านแข็งแรงมากขึ้นกว่าตอนป่วยอย่างมาก และยิ้มแย้มแจ่มใส ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ของเราขอร่วมส่งพลังใจให้อาชู แข็งแรงยิ่งๆ ขึ้นด้วย 

 

ประวัติ "อาชู ชูศักดิ์"

 

"อาชู" มีชื่อจริงว่า "ชูศักดิ์ สุธีรธรรม" เกิด 15 มีนาคม พ.ศ. 2487 ปัจจุบันท่านอายุ 80 ปี เป็นคนบันเทิงรุ่นใหญ่อาวุโส ที่ปั้น ดันนักแสดงชาวไทยมากมากมาย แถมท่านมีดีกรีเป็นนักแสดง นักพากษ์ ผู้จัดและผู้กำกับละคร มีฉายาว่า "ผู้กำกับอารมณ์ดี" 

 

"อาชู" เริ่มเล่นภาพยนตร์ทางโทรทัศน์ 16 กม. ทางช่อง 5 ในสังกัดรัชฟิล์มทีวี พร้อมกับการเป็นนักพากษ์เสียง และมีผลงานการแสดงละครมาอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันยังคงเล่นละครพร้อมกับเป็นผู้กำกับการแสดงและผู้จัดละครทางช่อง 3 ละครเรื่องล่าสุดที่ "อาชู"ได้ร่วมแสดงคือเรื่อง คุณหมีปาฏิหาริย์ ปี 2565 

 

อัปเดต\"อาชู\" ชูศักดิ์ ผู้กำกับดัง วัย 80 ปี หลังป่วยโรคหัวใจ ต้องพักฟื้น

 

ชีวิตส่วนตัวสมรสกับ สุมาลี สุธีรธรรม (นามสกุลเดิม ชาญภูมิดล) นักแสดงและนักพากษ์เช่นกัน

 

อัปเดต\"อาชู\" ชูศักดิ์ ผู้กำกับดัง วัย 80 ปี หลังป่วยโรคหัวใจ ต้องพักฟื้น

ข่าวยอดนิยม