บันเทิง

สาเหตุ "แม่บิ๊ก D2B" ป่วยติดเตียง ก่อนเสียชีวิต ตรวจพบโรคเพิ่ม

เป็นเรื่องเศร้าเมื่อ "คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ" คุณแม่ของ "บิ๊ก D2B" เสียชีวิต หลังป่วยติดเตียงมานาน ซึ่งข้อมูลล่าสุดคุณแม่ยังตรวจพบอีกหนึ่งอาการ ก่อนท่านจะเสียชีวิต

ขอร่วมแสดงความอาลัยกับครอบครัว กิตติกรเจริญ ของ "บิ๊ก D2B" ที่แฟนคลับได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าว่า "คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ" เสียชีวิตแล้ว หลังจากประสบอุบัติเหตุหกล้มทำให้ข้อสะโพกหักประมาณปี 2560  จากนั้นคุณแม่ก็ต้องรักษาตัวมามาตลอดนานหลายปี ป่วยติดเตียง และทำกายภาพเรื่อยมา 

 

 

สาเหตุ \"แม่บิ๊ก D2B\" ป่วยติดเตียง ก่อนเสียชีวิต ตรวจพบโรคเพิ่ม

โดยตามข้อมูลที่แฟนคลับได้คอยอัปเดต และดูแลคุณพ่อ - คุณแม่ของ Big D2B นั้นเมื่อช่วยปลายเดือนพฤษภาคม ได้พาคุณพ่อ คุณแม่ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และพบว่าคุณแม่นั้นพบอาการป่วยเพิ่ม

 

อัพเดตบ้านกิตติกรเจริญกันสักนิดแบบรวบตึงในรอบเดือน

 

เดือนนี้ก็จะเป็นเดือนที่คุณพ่อไปโรงพยาบาลเช็คสุขภาพตามนัดเยอะๆหน่อย แต่ละโรงพยาบาลตามคุณหมอนัด รวมทั้งคุณแม่ด้วย แอดมินก็ได้เข้าไปคุยแต่ละอาการเอามาอัพเดตกันในทีมบ้าน คุณพ่อโดยรวมถือว่าไม่มีอะไรแย่ การไปหาคุณหมอก็จะมีพี่เอเพื่อนของบิ๊กพาไปบ้าง บางที่ก็ลูกของป้าแม่บ้านพาไป ส่วนของคุณแม่จะมีคนที่ดูแล 24 ชั่วโมงตามประกบช่วยอยู่ตลอดนะคะ คุณแม่ตอนนี้ที่มีเพิ่มมาคืออาการพาร์กินสัน เกิดขึ้นได้เพราะอายุท่านเยอะแล้ว ส่วนอย่างอื่นก็ยังคงเดิมค่ะ

#BIGD2B #BIGD2Bfamily 

 

สาเหตุ \"แม่บิ๊ก D2B\" ป่วยติดเตียง ก่อนเสียชีวิต ตรวจพบโรคเพิ่ม

สาเหตุ \"แม่บิ๊ก D2B\" ป่วยติดเตียง ก่อนเสียชีวิต ตรวจพบโรคเพิ่ม

ข่าวที่น่าสนใจ