บันเทิง

อัปเดต"เมียเมฆ วินัย" ทำบุญ 100 วัน เล่าสามีเข้าฝัน บอกเรื่องนี้

 เอ๋ อรชัญญาช์ ภรรยา "เมฆ หัฒศนัย ไกรบุตร หรือ เมฆ วินัย" ออกมาอัปเดตชีวิตหลังครบ 100 วัน สามีที่จากไป พร้อมเล่าว่า "เมฆ วินัย"มาเข้าฝันบอก

"100 วัน" ผ่านไปไวมาก สำหรับการจากไปของพระเอกดังผู้เป็นตำนาน "เมฆ หัฒศนัย ไกรบุตร หรือ เมฆ วินัย" ศิลปิน นักแสดงผู้วายชนม์ที่เป็นที่รัก และรู้จักกันดี

 

ล่าสุดนั้นภรรยา เอ๋ อรชัญญาช์ ที่กลายมาเป็นเสาหลักครอบครัวหลังสูญเสียสามี "เมฆ วินัย" เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็พาลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องมาร์ค , น้องแมม และ น้องเมิร์ช พร้อมด้วยญาติคนสนิทได้จัดพิธีทำบุญ 100 วันให้กับ เมฆ วินัย มีการถวายภัตตาหารเพลและถวายสังฆทานแด่พระภิกษุสงฆ์ จำนวน 5 รูป เมื่อช่วงเช้าวันที่ 29 มิ.ย. ที่มา ซึ่งตรงกับวันพระ

 

อัปเดต\"เมียเมฆ วินัย\" ทำบุญ 100 วัน เล่าสามีเข้าฝัน บอกเรื่องนี้

"พี่เอ๋ อรชัญญาช์"ภรรยาผู้เข้มแข็ง เล่าถึงสามีด้วยความคิดถึงว่า "เมฆ วินัย ไม่เคยมาหา ไม่เคยมาเข้าฝันเลยตั้งแต่เสียชีวิต มีแต่ไปเข้าฝันน้องสาวและเพื่อน ๆ บอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ตอนนี้หายป่วยแข็งแรงดีแล้ว คนที่พี่เมฆ ไปเข้าฝันต่างบอกเหมือนกันว่ารูปร่างหน้าตาก็หล่อเหมือนเดิม 

 

พี่เอ๋ เองยังคงรู้สึกคิดถึงและเศร้าบ้างในบางครั้ง แต่ก็พยายามคิดบวกไม่คิดลบกับตัวเอง เพราะไม่อยากให้สภาพจิตใจย่ำแย่ 

 

อัปเดต\"เมียเมฆ วินัย\" ทำบุญ 100 วัน เล่าสามีเข้าฝัน บอกเรื่องนี้

นอกจากนี้ "เอ๋ อรชัญญาช์ " ยังอัปเดตว่า หลังจากจัดงานทำบุญ 100วันที่บ้านที่กรุงเทพฯ เสร็จ ก็จะไปเยี่ยมคุณแม่ของพี่เมฆ ที่จังหวัดกระบี่ 

 

ประเด็นเรื่องของการเดินหน้าชีวิตต่อและหนี้สินนั้น ในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยว ตอนนี้คือต้องดูแลธุรกิจ ดูแลครอบครัว มันหนักและเหนื่อยแน่นอน แต่ก็มีความสุข ตอนนี้มาดูแลธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและรับงานไลฟ์สดขายของ เพื่อหาเงินมาดูแลครอบครัวและใช้หนี้สิน ที่เหลืออยู่อีกประมาณล้านกว่าบาท ซึ่งถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะเร่งปิดให้หมดภายในสิ้นปีนี้" ขอบคุณแหล่งข้อมูล : ไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

ก่อนหน้านี้ "เอ๋ อรชัญญาช์" ที่เดินทางมารับรางวัลในงานประกาศรางวัลคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 แทนสามี ในฐานะผู้รับ "รางวัลเกียรติยศ ภาพยนตร์ ทรงคุณค่าตลอดกาล" จากคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 20 พี่เอ๋ เคยเปิดใจว่า 

"ยังคิดถึงเค้า เห็นเค้าแล้วน้ำตามา ดีใจที่คนไทยทั้งประเทศยังคิดถึงเข้าอยู่  มันเป็นพลังให้กับครอบครัว เป็นแรงขับเคลื่อนให้กับลูกๆ ในอนาคต ได้เห็นสิ่งดีๆ ที่พอทำ มันบรรยายไม่ถูก ถ้าเกิดมีชาติหน้า อยากให้เขาไม่เจ็บไม่ปวด ทรมานเหมือนชาตินี้"