บันเทิง

เบื้องหลัง "พี่สาวแต้ว ณฐพร" ที่เก็บเงียบ ก็น้องสาวจะถูกขอแต่งงาน

ล่าสุด"พี่เต๋า ณัฐวดี" พี่สาวนางเอกดัง "แต้ว ณฐพร"ที่ถูกขอแต่งงาน ก็ออกมาเปิดเบื้องหลังเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ว่า เธอเตรียมตัวและเป็นผู้กุมความลับนี้ไว้

เรียกว่าเฮกันทั้งประเทศ สำหรับแฟนๆ ของนางเอกสาว "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ที่ล่าสุดถูก"ไฮโซณัย ประณัย พรประภา" แฟนหนุ่ม ขอแต่งแล้วท่ามกลางการเซอร์ไพรส์ของเพื่อนๆ และคนใกล้ชิด ที่ปิดเงียบซึ่งนางเอกดังก็ไม่ทราบมาก่อน  

 

ขณะที่เพื่อนๆ คนใกล้ชิดที่ทราบข่าวน่ายินดี ต่างร่วมแสดงความยินดีกับความรักของทั้งคู่สุกงอมจนมาสู่การตัดสินใจสร้างครอบครัวแล้ว 

 

เบื้องหลัง \"พี่สาวแต้ว ณฐพร\" ที่เก็บเงียบ ก็น้องสาวจะถูกขอแต่งงาน

ซึ่งหนึ่งคนที่เรียกว่าเป็นเบื้องหลังของ การเซอร์ไพรส์ของว่าที่เจ้าบ่าว "ไฮโซณัย" เพื่อขอแต่งงาน "แต้ว ณฐพร" นั้นคือพี่สาว ที่ล่าสุดนั้น "พี่เต๋า ณัฐวดี"ได้ออกมาเล่าเบื้องหลังโพสต์ภาพบรรยากาศในงานเซอร์ไพรส์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า

 

"ยินดีด้วยน้าา @taewaew_natapohn @pranaip เป็นการเซอร์ไพรส์ที่ real มากก พี่เก็บความลับได้เนียนสุดๆ 555 (จริงๆ อยากกระซิบบอกมากก) love you both น้า welcome to our family"

 

เบื้องหลัง \"พี่สาวแต้ว ณฐพร\" ที่เก็บเงียบ ก็น้องสาวจะถูกขอแต่งงาน

สำหรับเส้นทางรัก 4 ปีของ "แต้ว ณฐพร" กับ "ไฮโซณัย" 

 

  • ช่วงเดือน พ.ค. 2563 มีข่าวว่า "แต้ว ณฐพร" คบหาดูใจกันกับ "ไฮโซณัย" หลังเลิกกับอดีตแฟนหนุ่ม "ต้น อาชว์" ที่คบกันมา 14 ปี
  • ช่วงนั้น "แต้ว ณฐพร" เจอกระแสข่าวดราม่าเยอะมาก ร้อนจนต้องออกมาชี้แจงอยู่บ่อยๆ 
  • ขณะเดียวกัน ก็มีการคาดเดากันว่า "แต้ว ณฐพร" กับ "ไฮโซณัย" น่าจะเริ่มรู้จักกัน จากการไปร่วมงานแต่งของ "มิว นิษฐา" กับ "ไฮโซเซนต์" เพราะแต้วเป็นเพื่อนเจ้าสาว ส่วนไฮโซณัยเป็นเพื่อนเจ้าบ่าย
  • จากนั้น "แต้ว ณฐพร" กับ "ไฮโซณัย" มักถูกจับตาความสัมพันธ์อยู่เรื่อยๆ และมีภาพหวานมาให้ชมตลอด จนถูกแซวว่า แต้วคลั่งรัก และถูกถามตลอดว่าเมื่อไหร่จะได้มีข่าวดีกับเขาสักที
  • กระทั่งช่วง พ.ค. 2567 ระหว่างที่โปรโมทละคร ในวันที่ฝนพร่างพราย "แต้ว ณฐพร" ให้สัมภาษณ์ถึงความรักครั้งนี้ หลังครบรอบ 4 ปี ว่า ความรักแฮปปี้ เรียบง่าย เข้าใจซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องแต่งไม่เคยคาดหวัง ขอทำงานทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด 
  • ก่อนที่ล่าสุด 28 มิ.ย. 2567 "แต้ว ณฐพร" ถูก "ไฮโซณัย" ขอแต่งงาน 

 

เบื้องหลัง \"พี่สาวแต้ว ณฐพร\" ที่เก็บเงียบ ก็น้องสาวจะถูกขอแต่งงาน

ข่าวที่น่าสนใจ