บันเทิง

20 ปี "บิ๊ก D2B" ความผูกพันแฟนคลับกับศิลปิน

20 ปีความสัมพันธ์ระหว่าง "บิ๊ก D2B" และ "แฟนคลับ" ที่เป็นมากกว่าแฟนคลับกับศิลปิน เพราะเปรียบได้กับครอบครัว

ความผูกพันกว่า 20 ปีของศิลปินกับแฟนคลับในนาม "D2B" ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับเวลาที่นานขนาดนี้ 


วง "D2B" เริ่มต้นเดบิวต์ตั้งแต่ปี 2544 ก่อนจะประกาศยุติลงในปี 2547 หลังจากอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดกับ "บิ๊ก D2B" หรือ "ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" จากเหตุการณ์นั้นเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง 

 

แต่ถึงจะเกิดเรื่องนั้นขึ้น แต่แฟนคลับ "D2B" ก็ยังคงเหนียวแน่น โดยเฉพาะแฟนคลับของ "บิ๊ก" ที่ยังคงดูแลบิ๊ก รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ของศิลปินที่รัก 
3 ปีหลังจากอุบัติเหตุนั้น "บิ๊ก" ได้จากโลกนี้ไป หยุดการเป็นศิลปินของเขาไว้แค่นั้น แต่ไม่สามารถหยุดการเป็นแฟนคลับได้ เพราะแฟนคลับของเขายังคงดูแล "คุณพ่อคุณแม่" ของ "บิ๊ก" มาตลอด นานกว่า  17 ปี ซึ่งในช่วงหลายปีหลังคุณแม่ของบิ๊กมีกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง มีเพียงคุณพ่อที่อยู่ดูแล แฟนคลับหลายๆ ต่อหลายคนแวะเวียนมาช่วยกันดูแลคุณแม่ และให้กำลังใจ คอยเป็นเพื่อนให้กับคุณพ่อ จนวาระสุดท้ายของคุณแม่   

 

20 ปีกับการอยู่ด้วยกันมากับการเป็นศิลปินและแฟนคลับ แต่มันกลายเป็นความผูกพัน ที่รักและดูแลกันมา เรียกว่าไม่ใช่แค่สถานะแฟนคลับกับศิลปินเท่านั้น แต่ความสัมพันธ์กลายเป็นครอบครัว

 

20 ปี \"บิ๊ก D2B\" ความผูกพันแฟนคลับกับศิลปิน 20 ปี \"บิ๊ก D2B\" ความผูกพันแฟนคลับกับศิลปิน 20 ปี \"บิ๊ก D2B\" ความผูกพันแฟนคลับกับศิลปิน 20 ปี \"บิ๊ก D2B\" ความผูกพันแฟนคลับกับศิลปิน 20 ปี \"บิ๊ก D2B\" ความผูกพันแฟนคลับกับศิลปิน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ