บันเทิง

นาทีเจอ "ลิซ่า" ประธานกลุ่มฮาร์เลย์เปิดใจ ส่องเลขนำโชค "ROCKSTAR LISA"

เปิดใจ "เล้ง ประธาน Thaino13 Mc Thailand" ฉากรถฮาร์เลย์ "เพลง ROCKSTAR LISA" ถ่ายข้ามวัน เล่าวินาทีเจอ "ลิซ่า BLACKPINK" ปลดล็อคทุกความเครียด กฏเคร่ง ห้ามข่าวรั่ว

"เพลง ROCKSTAR LISA" คำค้นหาที่ทะยานขึ้นติดเทรนด์ สำหรับเพลงใหม่ของ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หลังจากที่ก่อตั้งค่าย LLOUD จับมือร่วมปล่อยผลงานเพลงกับ RCA Records สิ่งหนึ่งที่ถูกกล่าวถึงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์แรก คงไม่พ้นคำว่า "เยาวราช" หนึ่งในสถานที่การถ่ายทำ และที่สร้างเสียงฮือฮาไม่แพ้กัน คือ กลุ่มฮาร์เลย์ เดวิสสัน Mc ทั่วประเทศไทย ที่ยกมาไว้ใน MV

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกบันเทิงได้พูดคุยกับ "เล้ง ประธาน Thaino13 Mc Thailand" ซึ่งเปิดใจผ่านทางโทรศัพท์ถึงจุดเริ่มต้นในการมาเล่นใน MV ROCKSTAR ว่า "ผู้กำกับ และโปรดิวเซอร์ให้คนจัดหาติดต่อเข้ามาครับ ด้วยเหตุผลที่ว่า ต้องการกลุ่มนี้ หาให้เจอ ซึ่งเขาเคยเห็นกลุ่มของผมผ่านในโซเชียลต่างประเทศ เพราะผมเคยแสดงในผลงานต่างประเทศมาหลายครั้ง"

การที่มีกลุ่มคนที่หลากหลายใน MV น่าจะสื่อถึงอะไร? : "ภายใน MV ทางทีมงานต้องการให้มีแกงค์สเตอร์ กับ ฮาร์เลย์ เป็นหลัก เพลงนี้เหมือนสะท้อนให้เห็นถึง เรื่องการเหยียดสีผิว เหยียดชนชาติ จากความเห็น เขานำคนที่เป็นทรานส์ สื่อให้เห็นว่า มีความสวย มีความเก่งเหมือนกัน คนรอยสักก็ไม่ได้หมายความว่า เป็นคนไม่ดี แกงค์ฮาร์เลย์ไม่ได้โหดอย่างที่คิดนะ ทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม"

นาทีเจอ \"ลิซ่า\" ประธานกลุ่มฮาร์เลย์เปิดใจ ส่องเลขนำโชค \"ROCKSTAR LISA\"

 

 

สะท้อนถึงสิ่งที่คนต่างชาติมองมาที่คนไทยไหม? : "เรื่องนี้ไม่ใช่แค่สิ่งที่คนต่างชาติมองเมืองไทย สื่อถึงทุกชนชาติ ไม่ให้เหยียดกัน" 

 

 

เขาตามหาเลยว่า ต้องเป็นเรา? : "ใช่ครับ เป็นปกติ การทำงานของคนต่างชาติ เขาก็ตามหาคนที่ตรงตามคาแรคเตอร์"

นาทีเจอ \"ลิซ่า\" ประธานกลุ่มฮาร์เลย์เปิดใจ ส่องเลขนำโชค \"ROCKSTAR LISA\"

 

 

ได้เจอ ลิซ่า ไหม? : "นั่งติดกันเลยครับ นั่งห่างกันประมาณสองมือ ลิซ่ามาถึงก็ยิ้ม แต่ไม่ได้คุยครับ เพราะเป็นกฏของเมืองนอกเขาจะไม่ให้พูดคุยกับตัวนักแสดงหลักอยู่แล้ว"

 

 

มีการเซ็นสัญญาห้ามรั่วไหล โซเชียลแชร์ว่า ถ้าผิดสัญญา ข้อมูลรั่วไหล ต้องจ่ายมากกว่า 2 แสน? : "ครับ เกินด้วยครับ (อาจจะบอกไม่ได้หมด จะเล่าเท่าที่บอกได้) อยากให้ทุกคนตีความในมุมมองที่ดี ไม่อยากให้ตีความให้คนทะเลาะกัน เพราะผมก็รักลิซ่า และเป็น FC เขาด้วย"

นาทีเจอ \"ลิซ่า\" ประธานกลุ่มฮาร์เลย์เปิดใจ ส่องเลขนำโชค \"ROCKSTAR LISA\"

 

 

สาเหตุที่รับเล่น? : "ทีมงานมาตามหลายรอบ ก็เกรงใจเขาเหมือนกัน เขาบอกศิลปินดัง เราก็อยากรู้ แต่ก่อนจะรับงานทุกครั้งจะประชุมกันภายในกลุ่มว่า จะรับงานดีไหม กลุ่มของผมมีประมาณเกือบ 20 คนครับ ที่จริงแล้วเรามีงานต้องไปทริปที่ใต้วันที่ 22 พ.ค. ในช่วงกลางคืนทำให้การรับงานในครั้งนี้ต้องคิดหนักเหมือนกัน ซึ่งวันที่ถ่ายทำ คือ 21 พ.ค. จากที่ประชุมพูดคุยกันทุกคนก็อยากรู้ว่าเป็นใคร เลยตกลงรับงาน"

 

 

การทำงานร่วมกับทีมลิซ่า และเวลาที่ใช้ในการถ่ายทำ? : "กล้องไวมาก มีกล้องตั้งอยู่รอบด้าน ไม่ได้มีคนวิ่งถ่ายด้วย มีแต่กล้องตั้งไว้ ซึ่งผมไม่รู้ว่าเขาใช้วิธีอย่างไรเหมือนกัน

 

 

ใช้เวลาถ่ายทำกี่ชั่วโมง? : ใช้เวลา 13 ชั่วโมงในการถ่ายทำ ซึ่งเป็นเลขลัคกี้นัมเบอร์ของพวกผมพอดีที่ใช้มากว่า 10 ปี มีคนมาถามเลขทะเบียนนรถเยอะเหมือนกัน คือ เลข 856 ครับ"

 

 

ถ่ายตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมง? : "สำหรับของผม ไปถึงตั้งแต่ช่วง 15.00 น. เริ่มถ่ายประมาณช่วงเย็น เป็นช่วงที่เริ่มประชุม ผมก็แต่งชุดธรรมดา ใส่ไปไง ก็ถ่ายแบบนั้นเลย กว่าจะถ่ายเสร็จคือช่วงเช้า ยอมรับว่า ไม่เคยถ่ายดึกขนาดนี้ เล่นมาหลายงานแล้วเต็มที่ คือ 8 ชั่วโมง งานนี้เป็นงานแรก แต่พอเห็นลิซ่าไม่โกรธ หายเหนื่อยมาก น้องน่ารักมาก"

 

 

 

หนึ่งในคนแรกๆที่ได้เห็น ลิซ่า เต้นเพลงใหม่ วินาทีที่เห็นรู้สึกยังไงบ้าง? : "เห็นกระทั่งน้องแดนเซอร์มาซ้อมเต้น ตอนแรกหงุดหงิดแล้วเพราะรอนาน เดินเข้าเดินออก แล้วเขาให้ถ่าย และสตาร์ทรถรอหลายครั้งมาก ตอนแรกเกือบจะกลับบ้านแล้ว แต่ถามกันว่า สู้ไหม เพราะมีทริปนครศรีขี่ฮาร์เลย์ 1700 กิโล ผมเลยเป็นห่วงทุกคน แต่ทุกคนก็ใจสู้มาก ยิ่งพอลิซ่าเดินมา ยิ้ม ใจชื้น อารมณ์ดี สู้เพื่อลิซ่า ปลดล็อคทั้งความเครียด และความโมโห เหมือนพวกผมเป็นอัศวินที่มาปกป้องลิซ่า แล้วลิซ่าเป็นองค์หญิง หลังจากถ่ายทำจนงานจบ ทุกคนสู้มาก ยอมลุย ยอมอดนอนกัน พอกลับไปน็อคกันหมดเลยครับ"

ข่าวที่น่าสนใจ