บันเทิง

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เหตุผล ไม่แต่งงาน "โต้ง ทูพี" ปิดฉากรัก หลังถูกขอ

"ปราง กัญญ์ณรัณ" เปิดใจครั้งแรก เรื่องที่หลายคนสงสัย เส้นทางรักหวานฉ่ำ ช็อก…หลังถูกขอไม่กี่เดือนก็ปิดฉากเลิก "โต้ง ทูพี" ไม่แต่งงาน เพราะ รัก อย่างเดียวไม่พอ

เรื่องที่หลายคนอาจจะเคยตั้งข้อสงสัย สำหรับความสัมพันธ์ครั้งเก่าของนางเอกสาว "ปราง กัญญ์ณรัณ" กับแรปเปอร์ "โต้ง ทูพี" ที่เดินทางมาไกลถึงการถูกขอแต่งงาน แต่กลับต้องปิดฉากความรักลงหลังจากนั้นเพียงไม่กี่เดือน ล่าสุด เปิดใจเป็นครั้งแรกถึงการเปลี่ยนสถานะจากคนรักมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ในรายการ Love Lesson Live Lesson EP.1

 

 

"ปราง กัญญ์ณรัณ" หรือ เลดี้ปราง เปิดใจถึงเรื่องราวหลังจากที่ถูกขอแต่งงาน ทำไมถึงไปไม่ถึงขั้นจัดงานวิวาห์ "คนเราพอเป็นแฟนกันมันจะมีความสัมพันธ์อีกรูปแบบหนึ่ง แต่พอจะเปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์แบบครอบครัว มันมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องปรับตัวเยอะมาก และตอนนั้นความสัมพันธ์มันพัฒนาต่อไปไม่ได้จริงๆในรูปแบบครอบครัว"

"ทำให้รับรู้ความรักจริงๆ ไม่ใช่ความรักอย่างเดียว ตอนเป็นแฟนความรักมันสำคัญจริงๆ แต่พอจะแต่งงานเป็นครอบครัว มันมีอะไรอีกเยอะแยะมากมาย ความรักเป็นพื้นฐานที่ดีสำหรับการแต่งงาน แต่มันมีองค์ประกอบอื่นๆด้วยให้ต้องปรับตัว"

 

 

"เราเป็นคนที่ชอบความเป็นธรรมชาติ ไม่ชอบให้ใครมาเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อเราเยอะ และรวมถึงตัวเราเองด้วย ก็มานั่งคิดว่าถ้าจะต้องปรับตัวเพื่ออยู่เพื่อใครต้องทำได้ตลอดชีวิตจริงๆ ไม่มีใครไม่ปรับตัว เพียงแต่ว่าต้องคิดว่าเราทำได้ตลอดชีวิตหรือเปล่า ตอนนั้นเรานั่งคุยแลกเปลี่ยนกัน และรู้ว่าถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็อย่าข้ามขั้นไปถึงขั้นแต่งงานกันเลย"

\"ปราง กัญญ์ณรัณ\" เหตุผล ไม่แต่งงาน \"โต้ง ทูพี\" ปิดฉากรัก หลังถูกขอ

 

 

"เป็นคนจริงจังนะ หลังจากที่ตัดสินใจคนก็เข้ามาคุยด้วยเยอะมากว่าเขามีความรู้สึกแบบเดียวกัน แต่ว่าไม่กล้าตัดสินใจยกเลิกที่จะไม่แต่งเหมือนเรา แต่มันก็ใช้เวลาเยอะนะ ไม่รู้จะให้ข้อคิดอะไร แค่อยากให้ถามตัวเองให้แน่ใจ อย่าเอาเสียงรอบข้างมาเป็นปัจจัย อย่าฟังคำคนอื่นมาก สิ่งที่มีความสุขคือถามตัวเองว่ามีความสุขไหมที่จะเลือกความสุขนี้ ไม่มีใครตัดสินใจแทนใครได้ นอกจากคนสองคน"

\"ปราง กัญญ์ณรัณ\" เหตุผล ไม่แต่งงาน \"โต้ง ทูพี\" ปิดฉากรัก หลังถูกขอ

ข่าวที่น่าสนใจ