บันเทิง

เปิดสาเหตุ "เข้ม - มุกดา" พระนางคู่จิ้น ยังไร้ละครคู่ ทั้งที่แฟนคลับแน่น

ถูกถามเข้ามาให้เข้าหูว่า เมื่อไหร่ "เข้ม หัสวีร์ และ มุกดา" มีานละครคู่กันอีก จะได้จิ้นฟินจิกหมอนสมใจแฟนๆ ล่าสุด 2 นักแสดงเปิดใจถึงสาเหตุ ทำไมยังไรงานละครคู่ ทั้งที่แฟนๆ ตั้งตารอ ขณะที่งานอีเวนท์คู่ก็มาทุกเดือน ติดส่วนไหนเหรอ

ออกงานคู่มาเรื่อยๆ  สำหรับ"พระเอกหนุ่มเข้ม หัสวีร์ และ นางเอกสาวคู่ขวัญมุกดา นรินทร์รักษ์" ที่เคยคว้ารางวัลมาแล้วใน งานประกาศรางวัล คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่แฟนๆ ต่างให้กำลังใจกันเพียบ ไม่ว่าจะไปงานไหน ทำอะไร และพักใหญ่ที่ผ่านมานั้น ทั้งคู่มักจะมีงานอีเวนท์คู่มากกว่างานแสดง ที่แฟนๆ ตั้งตารอกัน 

 

จนนำไปสู่การตั้งคำถามว่า ทำไมยังไม่สามารถเฟิร์มงานแสดงคู่ได้ทั้งคู่แฟนคลับคู่นี้ก็เหนียวแน่ "เข้ม - มุกดา" ให้คำตอบว่า...
 

 

เปิดสาเหตุ \"เข้ม - มุกดา\" พระนางคู่จิ้น ยังไร้ละครคู่ ทั้งที่แฟนคลับแน่น

โดย "เข้ม หัสวีร์ - มุกดา นรินทร์รักษ์"พระเอก นางเอกคู่จิ้นนั้น ออกมาเปิดใจประเด็นข้างต้น ในงานเปิดตัว "ชาร์โคล เคราติน ทรีตเมนต์มาส์ก" ถึงสิ่งที่แฟนๆ และคนที่กำลังจับตามองอยากทราบกันว่า 

 

"ช่วงนี้มีงานคู่เข้ามาเรื่อยๆ เรียกว่าแทบจะทุกเดือยน จริงๆ หลังจากกลางปีหลังก็มีงานคู่เข้ามาเดือนหน้ากรกฎาคม ก็มี การเตรียมตัวตอนนี้ก็ซ้อมขึ้นเวทีบ่อย  เพราะถือว่าเป็นการเตรียมซ้อมงานแฟนมีตติ้งกับแฟนๆ  รายละเอียด ดีเทลนั้น ก็ต้องรอคุยหลัง "เข้ม"ปิดกล้องละคร ถ้าปีนี้จัดได้ก็อยากมีของขวัญให้แฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจกันมาตลอด 

 

เปิดสาเหตุ \"เข้ม - มุกดา\" พระนางคู่จิ้น ยังไร้ละครคู่ ทั้งที่แฟนคลับแน่น

ด้านงานละครคู่เข้ม - มุกดา ที่แฟนๆ รอจิกหมอน รอบให้กำลังใจกันนั้น ถ้าจังหวะเวลาได้ก็น่าจะได้มาร่วมงานกัน เพราะตอนนี้ทั้งเข้ม และมุกดา ต่างคนก็ต่างมีงานของตัวเอง อย่างเข้มก็มีถ่ายละครอยู่ด้วย แต่ถ้าเวลาจังหวะมันได้ก็อยากร่วมงานกันอยู่แล้ว จึงเป็นเหตุผลที่ยังไม่ได้คิวที่ทั้งคู่จะได้มาร่วมงานแสดงกัน ก็ไปชม ไปเจอกันตามอีเวนท์ไปก่อน

 

เปิดสาเหตุ \"เข้ม - มุกดา\" พระนางคู่จิ้น ยังไร้ละครคู่ ทั้งที่แฟนคลับแน่น