บันเทิง

ขนลุก! "จ๊ะ นงผณี" เผย "ปู่ย่า คำชะโนด" ให้ทรัพย์ 15 ล้าน

"จ๊ะ นงผณี" เปิดความศักดิ์สิทฑิ์ที่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ บวงสรวงขอพร "เจ้าปู่นาคาธิบดีศรีสุทโธ และ ย่าศรีปทุมมา" ที่คำชะโนด 2 วัน เงินเข้า 15 ล้าน

สวยและรวยมาก เพราะไม่ใช่แค่งานในวงการบันเทิงที่นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง "จ๊ะ นงผณี" วิ่งงานทั้งร้องเพลง ขึ้นคอนเสิร์ต โชว์ตัวตามอีเวนท์เท่านั้น แถมยังเก็บเงินสร้างพูลวิลล่าหรู เพื่อต่อยอดธุรกิจในอนาคต โดยเป็นของเธอ ลงทุนเอง และสร้างเองด้วย เรียกว่าทุ่มไม่อั้น หลายคนก็บอกว่างานนี้มันมีความเสี่ยงมาก แต่ "สาวจ๊ะ" ก็สู้

ล่าสุด "จ๊ะ นงผณี" ได้โพสต์ภาพพูลวิลล่าของเธอพร้อมกับข้อความว่า "ไม่เชื่อ ก็ต้องเชื่อ …🐍
 วันนี้ จ๊ะ มีเล่นคอนเสิร์ตที่อุดร จ๊ะเลยพาทีมมาจัดบวงสรวง ถวายของ และนางรำให้ปู่กับย่า ที่คำชะโนด (ถวายให้เฉยๆ เพื่อมาแสดงความเคารพต่อปู่กับย่า ไม่ใช่การแก้บน) แล้วจ๊ะก็ไม่ได้ขออะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องพูลวิลล่าจ๊ะเลย .. แต่จ๊ะกลับจากคำชะโนด และมานอนพักโรงแรมในเมือง เพื่อจะรอไปเล่นคอนเสิร์ตต่อคืนนี้ อยู่ๆ ลูกน้องทีมจ๊ะสร้างบ้านก็ทักมาว่า มีคนสนใจพูลวิลล่า “ซึ่งตอนนี้พูลวิลล่าจ๊ะยังไม่เรียบร้อย” แต่เค้าพร้อมโอนเลย เป็นจำนวนเงิน 15 ล้าน โอ๊ยยยย ขนลุกจริง ปู่กับย่า ก็ให้ฉันจริง 
.
 ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักนะคะ ตอนนี้ปิดการขายแล้ว พูลวิลล่าพัทยา 🙏🏻" 

ขนลุก! \"จ๊ะ นงผณี\" เผย \"ปู่ย่า คำชะโนด\" ให้ทรัพย์ 15 ล้าน ขนลุก! \"จ๊ะ นงผณี\" เผย \"ปู่ย่า คำชะโนด\" ให้ทรัพย์ 15 ล้าน

 

ก่อนหน้านี้ "จ๊ะ นงผณี" ได้เดินทางไปอุดรธานี และไปทำพิธีบวงสรวง ถวายรำ 6 นาง เปิดเนตรเบิกทรัพย์รับโชค เปิดดวงเสริมบารมี ขอพร "เจ้าปู่นาคาธิบดีศรีสุทโธ และ ย่าศรีปทุมมา"  ที่คำชะโนด" 

ขนลุก! \"จ๊ะ นงผณี\" เผย \"ปู่ย่า คำชะโนด\" ให้ทรัพย์ 15 ล้าน ขนลุก! \"จ๊ะ นงผณี\" เผย \"ปู่ย่า คำชะโนด\" ให้ทรัพย์ 15 ล้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ