บันเทิง

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" เจอแซะ “สวยรวยเก่ง ยังเอาผู้ไม่อยู่”

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" นักแสดงและพิธีกรคนดัง ถูกคนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจี แซะว่า “สวยรวยเก่ง ยังเอาผู้ไม่อยู่” ทำเอาเจ้าตัวต้องออกโรงเคลียร์

อยู่ๆ คำว่า “สวย รวย เก่ง’” ก็ถูกเอามาเป็นเรื่องบูลลี่กันได้ซะอย่างนั้น เมื่ออยู่ๆ พิธีกร และนักแสดงคนเก่งอย่าง “เป็กกี้ ศรีธัญญา”  ถูกคนเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “สวยรวยเก่ง ยังเอาผู้ไม่ยุ่นะ” ทำให้มีแฟนๆ รวมถึงคนที่เห็นคอมเมนต์นี้เข้ามคอมเมนต์ตอบกลับบุคคลดังกล่าว อาทิ “สวยรวเก่งไม่มีผัวก็ได้ซื้อกินก็ได้ จ้า ,  มีความสุขมากไหมค่ะ? ได้พิมพ์อะไรแบบนี้?หรือเงินในบัญชีเพิ่มขึ้น! , นิสัยแย่ ดูแค่ 1 รูป ที่ลง ก็ ดูไม่ได้ล่ะ จะว่าคนอื่นดูตัวเองด้วย , คนในตระกูลก็ดูโปรไฟล์ดี มีการศึกษา มีมารยาท ไม่น่าจะมีญาติแบบนี้ผุดมาให้เสื่อมเสียวงศ์ตระกูลเลย เค้ามีสิทธิ์จะให้ใครอยู่ในชีวิตเค้าก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเ_ือกเรื่องคนอื่น เอาชีวิตตัวเองให้รอดเหอะ อย่ามาอ้างเค้าเป็น คนสาธารณะ ศิลปินก็คนมีสิทธิของตัวเองเช่นกัน , "มารยาท" สะกดไม่ได้ ไม่เป็นไร แต่ต้อง มี อย่างน้อยก็ให้สมกับการเป็นมนุษย์คนหนึ่งค่ะ"

 

ซึ่ง "เป็กกี้" เองก็ได้เห็นคอมเมนต์ดังกล่าว แล้วก็ได้เข้ามาตอบกลับในทันที "แซะทำไมคะ อย่าเพ้อเจ้อค่ะ รำคาญน่ะคนประเภทเนี่ย แก่แต่หน้าจริงๆ"  

 

\"เป็กกี้ ศรีธัญญา\" เจอแซะ  “สวยรวยเก่ง ยังเอาผู้ไม่อยู่”

\"เป็กกี้ ศรีธัญญา\" เจอแซะ  “สวยรวยเก่ง ยังเอาผู้ไม่อยู่”

แท็กที่เกี่ยวข้อง