บันเทิง

จากปากเพื่อน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เล่าแล้ว สภาพจิตใจนางเอกดัง หลังมีข่าว

เพื่อน "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นางเอกดัง ออกมาเล่าสภาพจิตใจ หลังเจอข่าวเลิกกับแฟนหนุ่ม "นาย ณภัทร" จนถูกจับตามองทั่วประเทศว่าเรื่องข่าวนั้นเป็นจริงหรือไม่ "มายด์ ลภัสลัล"เผยชัดตนเองก็คอยให้กำลังใจเพื่อน

ประเด็นความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่ม"นาย ณภัทร" และนางเอกสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" นั้นยังอยู่ในความสนใจของสังคมและแฟนๆ อย่างมากหลังมีข่าวลดสถานะความเป็นแฟนกันจนถูกโยงข้อมูลจับตาทุกความเคลื่อนไหวของทั้งคู่และ คนรอบข้าง

 

แม้ฝ่ายชาย "นาย ณภัทร" จะออกมาโพสต์ชี้แจงบางส่วนแล้ว แต่ก็ยังไม่ชัดเจน ก็ต้องรอเวลาที่ทั้ง 2 คนพร้อมถึงจะได้คำตอบที่ชัดเจนกัน 

 

จากปากเพื่อน \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" เล่าแล้ว สภาพจิตใจนางเอกดัง หลังมีข่าว

ล่าสุด "มายด์ ลภัสลัล" นักแสดงสาวมากความสามารถอีกหนึ่งเพื่อนสนิทของ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ไปออกงานมา นอกจากเรื่องอัปเดตความคืบหน้างานแต่แล้ว "มายด์" ยังเปิดใจเล่าถึงสภาพจิตใจของ "ใบเฟิร์น" เพื่อนสาวคนสนิทด้วยว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง หลังจากที่มีข่าวเรื่องเลิกรากับ แฟนหนุ่มจนคนทั้งสังคมอยากทราบความจริงที่ชัดเจน 

 

จากปากเพื่อน \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" เล่าแล้ว สภาพจิตใจนางเอกดัง หลังมีข่าว

"มายด์" เล่าว่า "สภาพจิตใจ พี่ใบเฟิร์น ตอนนี้เท่าที่คุยกัน เพื่อนก็โอเคดีหลังเจอข่าวดราม่าเรื่องความรัก เชื่อมั่นว่าเพื่อนเป็นคนเก่ง จิตใจแข็งแรง เราก็ได้แต่ให้กำลังใจ ส่วนรายละเอียดข่าว ตัวมายด์เองก็รู้เท่าทุกคน ความจริงเป็นอย่างไร 

 

เพราะเวลาอยู่กับเพื่อน เขาไม่ค่อยเอาเรื่องเครียด หรือปัญหาอะไรมาระบายอยู่แล้ว ส่วนมากจะมีแต่ความสนุกสนานอย่างเดียว ส่วนเรื่องข่าวนั้น ก็คงต้องรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเองจะดีกว่า ส่วนมายด์ ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่าย"

 

จากปากเพื่อน \"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก\" เล่าแล้ว สภาพจิตใจนางเอกดัง หลังมีข่าว

ข่าวที่น่าสนใจ