บันเทิง

ซูมเงาคลิป "วิล ชวิณ" กองเชียร์รอเจอ "เบลล่า ราณี" ลุ้นให้ลงอีก

กระจกวิเศษซูมเงาด้านหลัง "วิล ชวิณ" สุขสันต์วันเกิดน้อง Kati รอยยิ้มสดใส กองเชียร์ขอ ลงคลิปต่อไปได้เลย ลุ้นสุดตัว รอเจอ "เบลล่า ราณี"

ความหวานเพิ่มขึ้นแบบฉ่ำ ไม่มีลดลง สำหรับ "เบลล่า ราณี" นางเอกสาว 500 ล้านและ "วิล ชวิณ" ดีกรีหนุ่มนักธุรกิจดาวรุ่งทายาทตระกูลดัง จนได้รับฉายาว่า พี่หมื่นล้านในชีวิตของแม่นาย ก่อนหน้านี้ เพิ่งลงภาพคู่ในเงากระจก และนับว่า เป็นภาพคู่ครั้งแรกของทั้งสองไป จนหลายคนลุ้นให้ลงเพิ่มอีก

ล่าสุด "วิล ชวิณ" โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นคลิปฉลองวันเกิดให้กับน้อง Kati พร้อมเป่าเค้ก โดยมีพี่สาวนั่งอยู่ข้างๆกัน จนแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วม HBD พร้อมแซวว่า "ดูจบเเล้วค่ะคุณวิล ลงคลิปต่อไปได้เลย, เงาในกระจกก็ชัดเกิน, กระจกวิเศษจงซูมในกระจก55555. Happy birthday"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Schwin (@schwin.i.am)

 

 

งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลพากันลองซูมเงาในกระจกกันยกใหญ่ จนเห็นว่า คนที่ถ่ายพี่วิลสุขสันต์วันเกิดน้องไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็น เบลล่า ราณี ที่อยู่เบื้องหลังการถ่ายทำนี้ 

ซูมเงาคลิป \"วิล ชวิณ\" กองเชียร์รอเจอ \"เบลล่า ราณี\" ลุ้นให้ลงอีก

ซูมเงาคลิป \"วิล ชวิณ\" กองเชียร์รอเจอ \"เบลล่า ราณี\" ลุ้นให้ลงอีก

 

 

ขณะที่ทางด้านของเบลล่า ราณี ได้แชร์ไอจีสตอรี่ที่ผู้จัดการ พลอย แท็กสาวเบล และคุณแม่ปราณี เป็นรูปน้องสุนัขคนสีขาวปุกปุย พร้อมแคปชั่นถามว่า "เอาไงดี" แต่ที่แน่ๆ คือตอนนี้หลายคนเชื่อว่า เบลล่า น่าจะมีคลิปพี่วิลในมือถือแล้ว รอดูคลิปคู่ต่อไปกันเลยค่า 

ซูมเงาคลิป \"วิล ชวิณ\" กองเชียร์รอเจอ \"เบลล่า ราณี\" ลุ้นให้ลงอีก