บันเทิง

ทำการบ้านมาดี "แตงกวา-โจ้" รอบพรีลิมฯไม่แผ่วแฟนนางงามยกไทยเป็นตัวเต็ง

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรอบพรีลิมฯ Miss & Mister Supranational 2024 ที่จัดการประกวด ณ ประเทศโปแลนด์ ตัวแทนไทยอย่าง "แตงกวา กษมา"  และ "โจ้ ชลวิศว์" ทำการบ้านมาแบบไม่มีที่ติโดยเฉพาะสาว "แตงกวา กษมา" แม้ว่าจะมีไข้อ่อนๆ ด้วยอาการต่อมน้ำเหลืองอักเสบ แต่ก็ฮึดสู้สุดใจ  

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับการประกวดรอบ Preliminary Competition ของเวทีแกรนด์สแลม  "Miss & Mister Supranational 2024" ที่จัดประกวด ณ ประเทศโปแลนด์ โดยตัวแทนของไทย “แตงกวา กษมา ซื่อตรง” มิส ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2024 (Miss Supranational Thailand 2024) และ “โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ” มิสเตอร์ ซูปร้าเนชันแนล ไทยแลนด์ 2024 (Mister Supranational Thailand 2024) เฉิดฉายแบบสุดเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา   สำหรับรอบ Preliminary Competition ทั้ง “แตงกวา กษมา”  และ “โจ้ ชลวิศว์” ขวัญใจของคนไทย ต่างเตรียมตัวกันมาอย่างดี เรียกว่าทำการบ้านมาแบบไม่มีที่ติ โดยเฉพาะ “แตงกวา กษมา” ที่เหล่ากูรูนางงาม รวมถึงแฟนนางงามต่างยกให้เธอเป็นตัวเก็งในการชิงมงครั้งนี้ แม้ในรอบนี้เจ้าตัวจะมีไข้อ่อน ๆ ด้วยอาการต่อมน้ำเหลืองอักเสบ แต่เจ้าตัวก็ฮึดสู้ 

 

ทำการบ้านมาดี \"แตงกวา-โจ้\"  รอบพรีลิมฯไม่แผ่วแฟนนางงามยกไทยเป็นตัวเต็ง

 

 

ทำการบ้านมาดี \"แตงกวา-โจ้\"  รอบพรีลิมฯไม่แผ่วแฟนนางงามยกไทยเป็นตัวเต็ง

แตงกวา กษมา  สวยหรูดูแพงมาในชุด คอนเซ็ปต์ “หมู่ดาวยามค่ำคืน” (A Constellation) Charming Diamond, Sparkling Crystal Embellished Gown by Privé Couture) ตั้งแต่สมัยโบราณกาล ชีวิตประจำวันของมนุษย์มีความผูกพัน และการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับดวงดาวต่าง ๆ บนท้องฟ้า เช่น ใช้ดวงดาวบอกทิศในการเดินทาง ใช้ดวงดาวมาทำนายโชคชะตา และเพื่อความสุนทรียะในชีวิต มนุษย์จินตนาการด้วยการมองกลุ่มของดาวฤกษ์ที่มีแสงกะพริบระยิบระยับ ให้สามารถวาดต่อกันได้เป็นรูปภาพต่าง ๆ ตามจินตนาการ ทั้งรูปคน สัตว์ และสิ่งของต่าง ๆ เพื่อให้สังเกตและจดจำได้ง่าย ซึ่งกลุ่มดาวต่าง ๆ นั้นก็สามารถอยู่ได้บนทุกกาแล็กซี่ ชุดราตรีประดับไปด้วยเพชรล้ำค่าอันทรงเสน่ห์ และคริสตัลเป็นประกาย เรียงร้อยอย่างประณีต เฉกเช่นเดียวกับสาวงามผู้สวมใส่ ที่ทำให้เธอเปล่งประกายราวกับดาวฤกษ์ ที่แม้ว่าใครจะมองเห็น หรือเปรียบเธอเป็นสิ่งใดก็ตาม ตัวตนของเธอก็จะยังคงอยู่อย่างระยิบระยับชวนให้ผู้คนหลงใหล บ่งบอกว่าเธอพร้อมสำหรับการรับผิดชอบหน้าที่ ในการอุทิศตนเพื่อเป็นประโยชน์ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่สังคม เสมือนกับกลุ่มของดาวฤกษ์ที่แสงในตัวไม่มีวันดับลง

 


 

ทำการบ้านมาดี \"แตงกวา-โจ้\"  รอบพรีลิมฯไม่แผ่วแฟนนางงามยกไทยเป็นตัวเต็ง

ทางด้าน “โจ้ ชลวิศว์” ก็หล่อออร่าจับในคอนเซ็ปต์ “พลังแห่งความโชติช่วง” (𝐏𝐎𝐖𝐄𝐑 𝐎𝐅 𝐅𝐋𝐀𝐌𝐄) Tailor-made suit with flame vibe print by Poem Menswear อารมณ์ความรู้สึกที่โลดแล่นมักใช้สีแดงเป็นสัญลักษณ์ สีแดงไม่เพียงแต่แสดงถึงพลังอำนาจ ความแข็งแกร่ง และความมีชีวิตชีวาเท่านั้น หากยังเป็นสีสันของความรัก สีแดงเป็นสัญลักษณ์ของความรู้สึกที่ลึกซึ้งของความรักใคร่และความปรารถนา เช่นเดียวกับผู้สวมใส่ ที่เขากำลังทำภารกิจเพื่อประเทศชาตินั้นด้วยความรักอย่าง     สุดหัวใจ สีแดงเป็นสีที่มีพลังบ่งบอกถึงความตั้งใจความพยายามที่จะทำให้ประเทศไทยประสบความสำเร็จ เหมือนเปลวไฟที่มีพลังเต็มเปี่ยม

 

ทำการบ้านมาดี \"แตงกวา-โจ้\"  รอบพรีลิมฯไม่แผ่วแฟนนางงามยกไทยเป็นตัวเต็ง

 

 

เรียกว่าตัวแทนทั้งหญิง-ชาย ไม่ทำให้ชาวไทยผิดหวัง การแข่งขันยังไม่จบเพียงเท่านี้        ร่วมติดตามและให้กำลังใจ “โจ้ ชลวิศว์ วงศ์ศรีวอ” Mister Supranational Thailand 2024 ในการประกวด Mister Supranational 2024 รอบไฟนอล วันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. (02.00 น. เช้าวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย) และ “แตงกวา กษมา ซื่อตรง” Miss Supranational Thailand 2024 ในการประกวด “Miss Supranational 2024” รอบไฟนอล วันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.00 น. (02.00 น. เช้าวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ตามเวลาประเทศไทย) ชมสดพร้อมกันได้ทาง Miss & Mister Supranational Official - YouTube สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Page : Supranational Thailand

 

 

ทำการบ้านมาดี \"แตงกวา-โจ้\"  รอบพรีลิมฯไม่แผ่วแฟนนางงามยกไทยเป็นตัวเต็ง

 

 

 

ทำการบ้านมาดี \"แตงกวา-โจ้\"  รอบพรีลิมฯไม่แผ่วแฟนนางงามยกไทยเป็นตัวเต็ง

ข่าวที่น่าสนใจ