บันเทิง

อึ้ง "ลิซ่า" เปิดหน้าสดซ้อมเต้น - เปิดวาร์ป มนตรีสตูดิโอ ฉาก "ROCKSTAR"

สวยกลืนคน สะกัดพวกดราม่า "ลิซ่า BLACKPINK" เปิดหน้าสดซ้อม หน้าใสมาก พาเปิดวาร์ป มนตรี สตูดิโอ โลเคชั่น ฉากเต้นไฟลุก "ROCKSTAR LISA"

กวาดยอดวิว 4 วัน 60 ล้าน สำหรับ "LISA - ROCKSTAR" ของ "ลิซ่า BLACKPINK" เพลงโซโล่ที่ 3 ของชีวิต และเพลงแรกของการเริ่มต้นค่าย LLOUD จับมือร่วมปล่อยผลงานเพลงกับ RCA Records ล่าสุด เปิดเบื้องหลังการถ่ายทำ จากฝีมือการถ่ายโดย "DAVE MALAVE" 

โลเคชั่นการถ่ายทำนอกจากบันไดเลื่อนของโรงหนังออสการ์ และเยาวราช ที่หลายคนต่างสงสัย และยังไม่เคยเปิดเผยออกมา คือ เบื้องหลัง ฉากเต้นชุดสีเงินเมทัลลิค ซึ่งเปิดให้เห็นในเบื้องหลังว่า ถ่ายทำที่ มนตรี​ สตูดิโอ 

โดยมี "Sean Bankhead" Choreography เป็นผู้ดูแล และที่สร้างเสียงฮือฮาอีกครั้ง สำหรับเบื้องหลังการซ้อมเต้นในครั้งนี้ ลิซ่า เปิดหน้าสด โชว์ความสวยเกินต้าน ไม่ว่าจะแต่งหน้า หรือไม่แต่ง เรียกว่า ดูดีไม่แพ้กัน สยบดราม่าที่เคยมีข่าว ลิซ่า หน้าสดออกไปเดินห้าง

อึ้ง \"ลิซ่า\" เปิดหน้าสดซ้อมเต้น - เปิดวาร์ป มนตรีสตูดิโอ ฉาก \"ROCKSTAR\" อึ้ง \"ลิซ่า\" เปิดหน้าสดซ้อมเต้น - เปิดวาร์ป มนตรีสตูดิโอ ฉาก \"ROCKSTAR\"

 

 

เปิดวาร์ป โลเคชั่นฉากเต้นชุดเงินเมทัลลิค :

 

ในส่วนของโลเคชั่นฉากเต้น ถ่ายทำที่เมืองไทย ณ "มนตรี​ สตูดิโอ" ซึ่งเคยมีละคร ภาพยนตร์ คอนเสิร์ตมาถ่ายทำนับครั้งไม่ถ้วน โดย จากข้อมูล dataforthai ระบุว่า บริษัท มนตรี สตูดิโอ จำกัด (MONTREE STUDIO COMPANY LIMITED) ประกอบธุรกิจให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ ให้บริการด้านการเช่า และการดำเนินการเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นของ ตนเองหรือเช่าจากผู้อื่นที่ไม่ใช่เพื่อเป็นที่พักอาศัย วันที่จดทะเบียน 14 กรกฎาคม 2536 ดำเนินกิจการอยู่จนถึงปัจจุบัน ด้วยทุนจดทะเบียน 30,000,000 บาท 

อึ้ง \"ลิซ่า\" เปิดหน้าสดซ้อมเต้น - เปิดวาร์ป มนตรีสตูดิโอ ฉาก \"ROCKSTAR\"

ข่าวที่น่าสนใจ