บันเทิง

มีองค์แรง "เจนนี่ รัชนก" สบตา พระศิวะ วูบ ตัวสั่น ไม่ใช่คนแรก เตรียมรวย

ของแรง "เจนนี่ รัชนก" สบตา องค์พระศิวะ สัมผัสได้แทบวูบ จะเป็นลม ตัวสั่น "รู้สึกแรง" ชูชัยบอกเลย ไม่ใช่คนแรก เคยมี รวยไปแล้ว

ของแรง โซเชียลแชร์สนั่น "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หรือ "เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ" เกิดอาการเป็นลมเกือบหมดสติ ขณะถ่ายทำรายการ แม๊ เม้าท์ ยังไงไหนเล่าซิ ซึ่งรับหน้าที่เป็นพิธีกร บุกคฤหาสน์ "ป่าปี๊ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ" ไฮโซเพชรหมื่นล้าน 

โดยในคลิปได้พาทัวร์รอบคฤหาสถ์ และที่หลายคนต่างจับตาคือความเป็นสายมู ซึ่ง ชูชัย ได้เล่าว่า "มีหลายที่หลายจุด" ก่อนจะพาไปดู "องค์พระศิวะ" พร้อมกับบอกว่า "องค์พระศิวะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ มีองค์ศิวลึงค์ มีน้ำหล่อเลียงอยู่ตรงลำธาร ท่านบรรทมอยู่ตรงหัวเสือ พี่เกิดปีเสือพอดี เหมือนให้ท่านเหยียบเราไว้ว่า อย่าหลงระเริงไปทางโลก ให้ถ่อมตัว"

 

 

จังหวะ "เจนนี่ รัชนก" หันไปดู องค์พระศิวะ แล้วเริ่มมีอาการแปลกๆ สักพัก เจนนี่ได้กล่าวทุกคน "จะเป็นลมจริงๆ ขอท่านเยอะๆ หนูหันไปมอง แล้วหนูก็รู้สึกวูบเลย มือสั่น ไม่เข้าใจเหมือนกัน" ด้าน ชูชัย ได้กล่าวว่า "มีเซเลปคนนึงเคยมาแล้วเป็นแบบนี้ พี่ก็บอกไกด์เขา ตอนนี้รวยเอาๆ"

มีองค์แรง \"เจนนี่ รัชนก\" สบตา พระศิวะ วูบ ตัวสั่น ไม่ใช่คนแรก เตรียมรวย

 

 

เจนนี่กล่าวอีกว่า "ตกใจ คือวันนี้เฟรชมาก สดชื่นมากตื่นเต้น แต่เปิดประตูไปเห็น ตอนแรกไม่อยากยืนใกล้ และเริ่มชัดแล้ว พอหันไปมอง รู้สึกเหนื่อย จะหล่นลงแล้ว เอาจริงๆ หนูก็มีเซนส์ เวลาไปที่ไหนแล้วเจอ สัมผัสได้ว่า ท่านรับเรามาเป็นลูก แต่เมื่อกี้รู้สึกแรงมากๆจริงๆ" ซึ่ง ก็อตจิ ได้กล่าวเสริมว่า "เรื่องนี้อยู่ที่ความเชื่อ วิจารณญาณ ต้องมาเจอเอง"

มีองค์แรง \"เจนนี่ รัชนก\" สบตา พระศิวะ วูบ ตัวสั่น ไม่ใช่คนแรก เตรียมรวย

มีองค์แรง \"เจนนี่ รัชนก\" สบตา พระศิวะ วูบ ตัวสั่น ไม่ใช่คนแรก เตรียมรวย