บันเทิง

ตะลึง "โยเกิร์ต" เปิดภาพอัลตราซาวด์รอสามี เจอแซว หาแฟนได้แล้ว

คอมเมนต์สนั่น "ได้เวลาหาแฟน พ่อของลูกต้องมา" เมื่อ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" เปิดภาพอัลตราซาวด์ ฝากไข่รอสามีในอนาคต หลังเคยเปิดใจ คิดมีลูก คาดการณ์ไม่เกิน 40

ขึ้นแท่นนักแสดงสาว และนางแบบที่งานชุก แถมช่วงนี้ยิ่งโสด ยิ่งสวย จนหลายคนแอบถามสถานะหัวใจว่ามีคนมาจีบหรือยัง  สำหรับ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์"  ที่ล่าสุด โพสต์คลิปลงในไอจี เป็นภาพอัลตราซาวด์ ที่ไม่ได้หมายความว่า ตั้งท้อง แต่เป็นการฝากไข่

 

 

โดย โยเกิร์ต ได้โพสต์คลิปอัลตราซาวด์การฝากไข่ในครั้งนี้ พร้อมแคปชั่นว่า "Hi my eggs 😬 for the-future-is-yet-to-come 😬 (สวัสดี ไข่ของฉัน สำหรับอนาคตที่กำลังจะมาถึง)" ทางด้านของเพื่อนในวงการต่างเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ 

  • แอริน สิรีภรณ์ "เยอะเลยๆๆๆ"
  • บุ๋ม ปนัดดา "ทำที่นี่ดีเลย ทำเหมือนกัน"
  • หนิง ปณิตา "ได้เวลา หาแฟน นะ"
  • เมย์ พิชญ์นาฏ "อ่ะ พ่อของลูกต้องมาล้าว!!"

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ โยเกิร์ต ได้ออกรายการ "On the way with Chom" ของ "ชมพู่ อารยา" และตอบคำถามที่ว่า ทำไมตอนนี้ถึงอยากมีลูก "ก็ประหลาดใจเหมือนกันนะ เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้มีความคิดว่าอยากมีเลย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับโยคนเดียวการที่เราจะสร้างครอบครัวต้องขึ้นอยู่กับพาร์ทเนอร์ของเราด้วย ในตอนนั้นทั้งสองคนมีความคิดกันว่าถ้าเป็นคู่ของเราก็ไม่มีลูก แต่ ณ ตอนนี้เดี๋ยวเรารอสามีในอนาคตคนใหม่ว่าอยากมีลูกไหม แต่เราก็มีแพลนที่จะฝากไข่ไว้ก่อน พอสามีในอนาคตมาค่อยว่ากัน"

 

 

"พอจะได้ทราบกระบวนการบ้างว่าต้องมีการเตรียมตัวยังไง ห้ามกินอะไร มีฉีดฮอร์โมนมันก็จะท้องป่องๆ ตั้งใจเก็บไว้แบบ 10 ปีเลยนะ ตอนนี้โย 37 ใช่ไหม รู้สึกว่าร่างกายเราไม่ได้มีอายุเท่านั้นยังรู้สึกว่าเด็กว่านั้น ถ้าจะมีลูกในวัย 40 กว่า คิดว่าโยก็น่าจะทำได้ เพราะเทคโนโลยีมันไปไกลกว่าที่เป็นอยู่แล้ว" (คิดว่า 47 จะท้องไหว?) "คงไม่ถึงหรอก แต่เชื่อว่า 40 กว่าน่าจะทำได้"

 

 

ทางด้านของ ชมพู่ อารยา เล่าว่า "ได้ พี่สายฟ้า พี่พายุ ก็เป็นไข่ตอนอายุ 35 ก็คือเก็บแล้วก็ทำเลย หลังจากนั้นก็โควิดเอยอะไรเอย ก็พยายามมีน้องเกลมาตลอด แต่ว่าบ้านนี้ไม่รู้เป็นอะไรเก็บได้แต่ผู้ชายพอได้ผู้หญิงมาใช้ก็เฟล จนได้น้องเกล เป็นไข่ตอนอายุ 40 คือเก็บก่อนวันเกิดตอนอายุ 40 ปี 1 วัน ก็เป็นอย่างที่เห็น"

 

ข่าวที่น่าสนใจ