บันเทิง

เปิดตัวหนังไทย "URANUS2324" ขนลุก "ฟรีน - เบคกี้" พาทะยานสู่อวกาศ

ภาพยนตร์อวกาศเรื่องแรกของไทย "URANUS2324 (ยูเรนัส2324)" นำแสดงโดย "ฟรีน สโรชา, เบคกี้ รีเบคก้า เปิดตัวครั้งแรก เสียงกรี๊ดสนั่น

มาร่วมเดินทางจาก "ใต้ลึกมหาสมุทร และ "ทะยานขึ้นสู่อวกาศ" ไปพร้อมกันในงานกาล่าพรีเมียร์ เปิดตัวภาพยนตร์ อวกาศเรื่องแรกของไทย "URANUS2324 (ยูเรนัส2324)"จัดขึ้น 2 กรกฎาคม 2567 เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นกับการเปิดตัวของทีมนักแสดง "ฟรีน สโรชา, เบคกี้ รีเบคก้า, แอน สิเรียม, เฟรนด์ ทอฝัน ทวีมา,โจ นินนาท" 

เรื่องย่อ ยูเรนัส2324 : "ความรัก กับ การจากลา" เรื่องราวความรักของ คน 2 คน ที่ยากจะได้รักกัน  กับเหตุการณ์หายนะต่างๆ ที่ทำให้"แคท"(เบคกี้ รีเบคก้า) จมลึกสู่ใต้มหาสมุทร และ "ลิน"(ฟรีน สโรชา) ที่ต้องเจอกับ "พายุสุริยะ" ในห้วงอวกาศ ยากจะเอาชีวิตรอด นำไปสู่เหตุการณ์ ที่ทำให้เธอทั้งคู่ ต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในอีก Multiverse

แต่การกลับมาเจอกัน ก็ไม่อาจทำให้ "ลิน" และ "แคท" มีความสุข เพราะในแต่ละโลกที่ได้พบกันนั้นยังมีอุปสรรค ที่จะทำให้พวกเธอ ต้องพลัดพราก สูญเสีย จากกัน ซ้ำๆ ตอกย้ำให้ต้องเจ็บปวด พวกเธอจะสามารถเอาชนะ "ชะตา" ที่ต้องจากกัน หรือ ความรักจะนำพาให้ทั้ง 2 คน กลับมาเจอกัน และมีความสุขอีกครั้งได้หรือไม่? เอาใจช่วย "ลิน" และ "แคท" 

 

 

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ คมชัดลึกบันเทิง มีโอกาสได้ไปบุกเบื้องหลังกองถ่ายมาแล้ว "ยูเรนัส 2324" นับว่า ภาพยนตร์ อวกาศเรื่องแรกของไทยอย่าง ที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาล เนรมิตยานอวกาศมาไว้แบบจัดเต็มสมจริง และยิ่งใหญ่อลังการ

ข่าวที่น่าสนใจ