บันเทิง

ห่วง "ฟรีน - เบ็คกี้" ใจสั่น นอนไม่หลับ ป่วยแต่สู้ สปีริตแรง อยากมีเวลาพัก

ทำแฟนคลับเป็นห่วงมาก สำหรับ "ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า" หลังจากที่โหมงานกันหนักมาก จนทำให้สาวฟรีน นั้นถึงขั้นกับต้องเข้าโรงพยาบาลผ่าตัด แต่ไม่ทันได้พักฟื้นเต็มที่ก็แสดงสปีริต ลุยงานต่อแม้ว่าจะมีผลค้างข้างจากฤทธิ์ยาที่แพทย์สั่งก็ตาม

ถึงกับนอยด์ และไม่สบายใจและมองหน้ากันปริบๆ แบบมองตาก็รู้ใจ สำหรับนักแสดงสาวมากความสามารถ "ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า" ที่ฝ่าย"สาวฟรีน"อาการป่วย การรักษาตัวเป็นเหตุ ส่งผลกระทบต่อร่างกายอย่างเห็นได้ชัด โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งไปผ่าตัดไซนัส มาได้ไม่นานก็ต้องออกงาน ยังไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ ทำแฟนๆ เป็นห่วง

 

ขณะที่การให้สัมภาษณ์สื่อในงานเปิดตัวภาพยนตร์ "ยูเรนัส2324" เห็นได้ชัดว่าเจ้าตัวร่างกายไม่เต็มที่ 100% จนเกิดอาการนอยด์ตัวเอง 

 

ห่วง \"ฟรีน - เบ็คกี้\" ใจสั่น นอนไม่หลับ ป่วยแต่สู้ สปีริตแรง อยากมีเวลาพัก

"ฟรีน สโรชา" เปิดใจกับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ในงานเปิดตัว ภาพยนตร์ "ยูเรนัส2324" ว่า

 

"หลังจากผ่าตัดไซนัส ก็ดีขึ้น คุณหมอก็มีให้พักผ่อนเยอะเพื่อให้ร่างกายได้พักฟื้นเยอะๆ เพราะอาจจะเป็นไข้ได้ เนื่องจากสำคัญมาในการแผลผ่าตัดมานั้นได้สมานพักฟื้นเองถ้าเวลาดีๆ ประมาณ 1 - 2 เดือน แต่ทุกวันนี้ออกงานก็มีเลือดไหลบ้าง

 

แพทย์ก็แนะนำเรื่องการใช้ชีวิตอย่าหนักเกินไป เรื่องฝุ่น เรื่องควันธูป เทียน ถ้าสูดเข้าไปมันก็อักเสบได้ ติดเชื้อได้ ต้องรักษาตัวเองเยอะ ตนเองต้องไปล้างทุกวีค ต้องเอาเลือดที่ค้างอยู่ออก" 

 

ห่วง \"ฟรีน - เบ็คกี้\" ใจสั่น นอนไม่หลับ ป่วยแต่สู้ สปีริตแรง อยากมีเวลาพัก

 

อาการป่วยเราต้องดูแลขนาดนี้ คิวงานตอนนี้มันแน่นขนาดไหน?

 

ฟรีน : ชีวิตก็ต้องสู้ สู้กับความง่วง สู้กับความงงอะไรด้วย จริงๆ เอฟเฟ็กเยอะมาก นอนไม่หลับ ใจสั่น เหมือนมีกรดในกระเพา ตอนที่อยู่โรงพยาบาลมันต้องฉีดยาลดกรดทุก 4 ชั่วโมง ช่วงนี้มีเวลาพักผ่อนนิดหน่อย แม้ไม่สบายก็อยากทำงานอยู่ จริงๆ คิวถูกวางไว้แล้ว หลังจากนี้ก็มีคิวงานที่วางไว้ตั้งแต่แรก 

"เบ็คกี้" เล่าเพิ่มเติม หลังจากเห็นปัญหาสุขภาพของคู่จิ้น "ฟรีน สโรชา" ว่าตอนเองก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว จริงๆ ตนเองก็สุขภาพไม่เต็ม 100 เหมือนกัน เพราะทำงานกันหนักมากๆ ถ้ามีเวลาอยากได้พักผ่อน ออกกำลังกาย ช่วงนี้ไม่ไข้หวัดใหญ่ก็ต้องระวังด้วยเหมือนกัน 

 

ห่วง \"ฟรีน - เบ็คกี้\" ใจสั่น นอนไม่หลับ ป่วยแต่สู้ สปีริตแรง อยากมีเวลาพัก

 

แพลนพักผ่อนเป็นอย่างไรบ้างหลังจากนี้? 

มีคุยกันทุกวันว่าอยากไปเที่ยว อยากไปพักผ่อน แต่ไม่เป็นไรทำงานไปก่อน ส่วนใหญ่มีงานทุกวัน แบบไม่ลงตารางงานก็มี เรื่องบินต่างประเทศก็เป็นแพลนช่วงๆ ไป

 

(บทสัมภาษณ์ ฟรีน - เบ็ค : 10.57 - 15.34 )

 

เห็นจากบทสัมภาษณ์แล้วทั้งคู่ก็เต็มที่กับงานอย่างมาก และยังฝากทิ้งท้ายเรื่องผลงานภาพยนตร์อย่าง "ยูเรนัส2324" หนังอวกาศไทยเรื่องแรก ที่เจ้าตัวได้ร่วมแสดงอยากให้ได้เข้าไปชมกันในโรงภาพยนตร์ 4 กรกฎาคม 2567

 

ห่วง \"ฟรีน - เบ็คกี้\" ใจสั่น นอนไม่หลับ ป่วยแต่สู้ สปีริตแรง อยากมีเวลาพัก

ข่าวที่น่าสนใจ