บันเทิง

ด่วน "นาย ณภัทร" เตรียมแถลง นั่งโต๊ะเปิดใจอัปเดตชีวิต ลุ้นตอบมั้ย?

จับตา "นาย ณภัทร" ออกโรงให้ทีมประชาสัมพันธ์ส่งหมายเชิญสื่อมวลชนทำข่าว หลังมีประเด็นร้อนให้จับตามอง ลุ้นพระเอกดังเปิดใจตอบเรื่องส่วนตัวกับนางเอกสาวใบเฟิร์น

กลายเป็นมหกรรมต้องจับตากันทั่วประเทศ สำหรับประเด็นหัวใจของพระเอกดัง "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"นางเอกสาว หวานใจ คู่รักคนบันเทิงที่ก้าวข้ามจากเฟรนด์โซน มาสู่คำว่าแฟน แต่ทว่าเกิดอะไรขึ้น? นี่คือคำถามที่ค้างคาใจของคนจำนวนมาก หลังมีข่าวจับตามเรื่องความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ดาราดัง ที่ส่อแววต้องสิ้นสุดลง 

 

ขณะที่ "นาย ณภัทร" ออกโรงมาโพสต์ข้อมูลแจ้ง "ขอเวลาให้ผมได้จัดการปัญหาอีกสักนิดนะครับ แล้วผมจะออกมาชี้แจงด้วยตัวผมเองอีกครั้งครับ"

 

ด่วน \"นาย ณภัทร\" เตรียมแถลง นั่งโต๊ะเปิดใจอัปเดตชีวิต ลุ้นตอบมั้ย?

ล่าสุดนั้น "นาย ณภัทร" ให้คนใกล้ชิดได้ออกมาส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมสัมภาษณ์ตนเอง แม้ไม่ได้ระบุประเด็นอะไรไว้ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะเป็น เรื่องราวชีวิต การทำงาน เพราะตอนนี้หนุ่มนาย ก็มีงานแสดงภาพยนตร์ "มานะแมน" ที่จ่อฉายเร็วๆ นี้ 

 

เรียนเชิญสื่อมวลชน ร่วมสัมภาษณ์ "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" ในวันพฤหัสบดีที่ 4 กรกฎาคม เวลา 15.30 น. ณ ห้อง Grand Ballroom ชั้น 3 โรงแรม Hilton Sukhumvit Bangkok

กำหนดการ

  • 15.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
  • 15.30 น. สื่อมวลชนสัมภาษณ์ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ
  • 16.00 น. จบการสัมภาษณ์

หมายเหตุ : รบกวนเตรียมขาตั้งไมค์มาเพื่อสัมภาษณ์ด้วยค่ะ

 

ด่วน \"นาย ณภัทร\" เตรียมแถลง นั่งโต๊ะเปิดใจอัปเดตชีวิต ลุ้นตอบมั้ย?

ขณะที่ ทางด้านนางเอกหวานใจ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ได้ให้ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของละคร "ทองประกายแสด" ของ CHANGE2561 ส่งการ์ดร่อนหมายเชิญสื่อมวลชนทำข่าว บวงสรวงละคร ในวันพฤหัสบดี ที่ 11  กรกฎาคม  2567

พร้อมมีการยืนยันว่านางเอกสาวมาร่วมงาน และพร้อมที่จะให้สัมภาษณ์

 

ก็ต้องจับตามองกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้วข่าวที่ออกมานั้นจะเป็นอย่างไร ติดตามกันได้กับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง

 

ข่าวที่น่าสนใจ