บันเทิง

ถึง "หนุ่ม กรรชัย" อ่านแล้วคิดตาม "จอนนี่ แอนโฟเน่" เขียนถึงหลังสึก

"จอนนี่ แอนโฟเน่" ตัดสินใจ เขียนข้อความหลังบวชมากว่า 2 เดือน ถึงเพื่อนพิธีกรรายการโหนกระแส "ได้หนุ่ม กรรชัย" อ่านแล้วคิดตามด้วย

เอาแล้วไง นับตั้งแต่ "จอนนี่ แอนโฟเน่" นักแสดงหนุ่ม และสามีของ นก จริยา ผู้จัดละคร ได้เข้าพิธีอุปสมบทบวชศึกษาพระธรรมเป็นระยะเวลา 61 วัน ซึ่งในช่วงนั้นก็ได้เผยแพร่พระคำสอน รวมถึงกิจของสงฆ์ในแต่ละวัน 

จนในวันนี้ จอนนี่ ได้ลาสิกขาบวชเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ ซึ่งในล่าสุด เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า เพิ่งจะมีโอกาสได้ติดตามข่าวสารทางโลก เพราะช่วงนี้บวชก็เคยได้ยินผ่านหูมาบ้าง เลยอยากจะเขียนข้อความถึง หนุ่ม กรรชัย หนึ่งในเพื่อนที่ใกล้ชิดกัน 

ถึง \"หนุ่ม กรรชัย\" อ่านแล้วคิดตาม  \"จอนนี่ แอนโฟเน่\" เขียนถึงหลังสึก

จอนนี่ ระบุข้อความว่า "ตั้งแต่ตอนบวชเป็นพระอยู่ก็ไม่เคยติดตามข่าวสารใดๆ ได้ยินแต่พี่ๆ น้องๆ ในวัดเค้าพูดถึงกันครับ สึกออกมาก็ยุ่งๆ ทุกวัน จนวันนี้ว่างเลยอยากเขียนหรืออยากเพื่อนเรื่องนึง ผมจะเขียนถึง หนุ่ม กรรชัย ในทุกสถานะตามความเห็นผม ถึงเพื่อนคือ ไอ้หนุ่ม พรุ่งนี้ลองมาอ่านแล้วคิดตามผมไปนะครับ รวมถึงมึงด้วยไอ้หนุ่ม #กรรชัยกำเนิดพลอย #โหนกระแส" หลายคนต่างสงสัยว่า ข้อความที่หมายถึงจะเขียนเกี่ยวกับอะไร และเขียนถึงเรื่องไหน รวมถึง หนุ่มที่ว่านั้น หมายถึง หนุ่ม กรรชัยคนเดียวใช่ไหม 

ถึง \"หนุ่ม กรรชัย\" อ่านแล้วคิดตาม  \"จอนนี่ แอนโฟเน่\" เขียนถึงหลังสึก ถึง \"หนุ่ม กรรชัย\" อ่านแล้วคิดตาม  \"จอนนี่ แอนโฟเน่\" เขียนถึงหลังสึก

ข่าวที่น่าสนใจ