บันเทิง

เศร้า "นาตาลี เจียรวนนท์" สูญเสียลูกคนที่ 2 ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้

ส่งกำลังใจกันหนาแน่น หลังนักแสดงสาว "นาตาลี เจียรวนนท์" กับสามีหนุ่ม "ฟลุค เกริกพล" พากันทำบุญครั้งใหญ่ หลังสูญเสียลูกคนที่ 2

โดย "นาตาลี เจียรวนนท์" ได้โพสต์ภาพ พร้อมเขียนข้อความอาลัยสุดซึ้งว่า "พวกเรามาทำบุญส่งหนูกลับไปสู่สวรรค์นะคะหนูคงดีงามเกินไปเกินกว่าที่จะได้เกิดมาอยู่บนโลกใบนี้พวกเราจะทำบุญให้หนูเยอะเยอะหวังว่าเราจะได้คู่ควรให้หนูกลับลงมาอยู่กับพวกเราใหม่นะคะ

แม่ยังไม่ทันได้ตั้งชื่อหนูเลยแต่พี่นาตาชาตั้งชื่อหนูแล้วนะ พี่นาตาชารอคอยที่จะได้เจอหนูมากพีนาตาชาเลือกขนมที่จะมาทำบุญให้หนูเองเลยและตั้งใจมากๆที่จะช่วยจัดของถวายพระอธิษฐาน สวดมนต์อุทิศส่วนกุศลให้หนูพื่อชิก็ส่งใจมานะคะขอบคุณที่หนูเลือกเกิดมาเป็นลูกของเรานะคะ ดีใจที่เราเคยได้เป็นส่วนหนึ่งของกันและกันหนูคงเคยได้ยินเสียงหัวใจแม่อยู่นานจำไว้ว่าหัวใจดวงนั้นจะคิดถึงหนูและรักหนูตลอดไปนะคะขอบคุณที่มาสอนประสบการณ์อะไรให้แม่หลายอย่าง ร่างแหลกใจสลาย มันเป็นแบบนี้นี่เอง ถ้าไม่มีพี่นาตาชาแม่แย่ไปแล้ว

เศร้า \"นาตาลี เจียรวนนท์\" สูญเสียลูกคนที่ 2 ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้

ตอนนี้ไปอยู่ในที่สว่างสดใสที่ที่เต็มไปด้วยความสุขบนฟ้านะลูก วันนึงแม่เชื่อว่าเราจะต้องได้อยู่ด้วยกันขอให้เป็นแบบแข็งแรงและอายุยืนที่สุด ถึงเรายังไม่เคยเจอกันไม่ได้อยู่ด้วยกันแต่พวกเราแม่พ่อพี่นาตาชาพื่อชิรักหนูมากนะหนูคงรับรู้ได้ จะรักและคิดถึงมังกรน้อยของแม่กับพ่อ น้องลาลาของพี่นาตาชาตลอดไป ค่ะ"

เศร้า \"นาตาลี เจียรวนนท์\" สูญเสียลูกคนที่ 2 ร่างแหลก ใจสลาย มันเป็นแบบนี้

ข่าวที่น่าสนใจ