บันเทิง

“แอน สิเรียม” เบรกความเซ็กซี่ไฟลุก ขอปรับลุคส์เรียบร้อย

“แอน สิเรียม” เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองในวัย 52 กะรัต ให้มีรูปร่างสวยสับ พร้อมบอกเตรียมงดไฟลุก เพราะกลัวไม่เรียว

เป็นนักแสดงมากความสามารถที่ดูแลทั้งเรื่องฝีมือการแสดงและเรื่องของรูปร่าง นั่นก็คือ “แอน สิเรียม”  ซึ่งหลายคนคาดเดาไม่ได้เลยถ้ามองจากภาพที่เห็นตรงหน้า ว่า “แอน สิเรียม” ปีนี้จะอายุ 52 ปี ซึ่งหลายคนต่างถามเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้สวยสับ ยิ่งเมื่อเธอโพสต์ภาพในชุดว่ายน้ำ หรือ ชุดเซ็กซี่ คอมเมนต์ต่างเป็นไฟลุกทั้งนั้น งานนี้มีโอกาสเจอสาวแอนเลยถามถึงเรื่องเคล็ดลับการดูแลตัวเอง


เป็นคนที่ต้องดูแลตัวเองตลอดเวลาไหม ? 
“ก็ใส่ใจค่ะ  ต้องใส่ใจดูแลนิดหนึ่ง เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องของรูปร่างอย่างเดียว แอนว่ามันเป็นเรื่องของสุขภาพด้วย พอเราอายุเยอะขึ้น มันก็จะมีโรคนั้นโรคนี้ถามหา หรือว่าคอยอยู่ เราก็ต้องไม่แวะไป เราต้องไม่แวะไป ฉันผ่านไปเลยแล้วกัน (หัวเราะ) ไม่จอดป้ายนี้”

ต้องมีวินัยมากน้อยแค่ไหน ?
“ไม่มากนะคะ แต่ก็ไม่ปล่อยให้เกินไป บางทีมันก็ต้องเรียกตัวเองกลับมา ให้เร็ว ถามว่ามีกรอบที่วางไว้ไหม ก็มีนะ อย่างสมมติถ้ายุ่งมากๆ ไม่มีเวลาออกกำลังกายเลย แต่ก็จะไม่ให้เกิน 2 อาทิตย์ พยายามทำให้ได้ แต่ก็แบบเบาๆ เอาตามกำลัง ไม่ออกจนรู้สึกว่าเหมือนเครียดเกินไป เอาให้กำลังมีความสุข แต่ต้องทำสม่ำเสมอค่ะ การออกกำลังกาย มันก็ช่วยในเรื่องของหัวใจความฟิตความกะปี้กะเปร่า ความตื่นขึ้นมา แล้วเรารู้สึกสดชื่น ให้มันเหมาะกับวัยเรา ให้มันพอดีๆ" 

 

“แอน สิเรียม” เบรกความเซ็กซี่ไฟลุก ขอปรับลุคส์เรียบร้อย

 

คนเดาอายุไม่ถูกว่าอายุเท่าไหร่ ?
“จริงๆ คนก็รู้นะ (ยิ้ม) จริงๆ แล้วอาจจะเพราะว่าแอนเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ยังไม่ 20 ตั้งแต่ 10 กว่า คนเลยรู้สึกว่าเราอยู่ในวงการนานเท่านั้นเอง พอตอนกลับมา เรารู้สึกว่าอายุมันก็ไม่เกี่ยว เพราะจริงๆ แล้ว มนุษย์เราก็เป็นสัตว์สังคมเนอะก็ต้องอยู่ร่วมกัน ดังนั้นเราต้องมีความเข้าใจว่าคนในยุคปัจจุบัน เขาเป็นยังไง แล้วในยุคของเรามันเป็นยังไง แอนไม่อยากให้มีช่องว่างในระหว่างการทำงานเยอะ แล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็สนุกด้วย เป็นเพราะว่าทุกอย่างมันก็ต้องเดินไปข้างหน้าในทุกๆ วัน เราก็อยากจะใช้ชีวิตแบบที่มันรื่นรมย์ในทุกๆ วัน ให้มันอยู่กับปัจจุบัน”


น้องๆ บอกว่า “พี่แอน” วัยรุ่นมาก บางครั้งวัยรุ่นกว่าเขาอีก ? 
“ไม่จริง พี่ก็ถามเด็กๆ ตลอด (หัวเราะ) อย่างทีมงานเขาก็จะสอนว่าต้องเล่นโซเชียลอะไร ยังไงบ้าง อย่าง X (ทวิตเตอร์)  คือในยุคหนึ่งเราก็มีบ้าง ตอนรักล้ำเส้น อย่างตอนนั้นทางทีมงานก็เป็นคนสอนว่าต้องทำอะไรบ้าง เราก็จะจำวัยว่าต้องทำยังไง แฟนคลับเราเองก็มีวัยรุ่นเยอะ มาจากรักล้ำเส้น มากับเชียร์ (ฑิฆัมพร)”

จะมีโอกาสเล่นซีรีส์แนวนั้นอีกไหม ? 
“พี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล) เขาบอกว่าเราคู่กันไปแล้ว จบไปแล้ว คู่ของเรา”

 

ส่วนตัวเป็นคนที่ต้องอัพเดทเทรนด์ตลอดเวลาไหม ? 
“ไม่นะ ธรรมชาติแอนเป็นคนส่วนตัวนะคะ แอนเป็นคนค่อนข้างไพรเวท เป็นคนที่เอ็นจอยกับธรรมชาติ เอ็นจอยกับในไลฟ์สไตล์ชีวิตของเราในแต่ละวัน อย่างวันนี้เราพูดเยอะพูดมาก อีกวันเราก็จะเงียบๆ ไป คือมันก็ต้องชาร์จแบตให้กับตัวเอง แอนว่าทุกคนเป็นเหมือนกัน เราอยากให้วันที่เราทำงานเราอินกับมัน มันก็ต้องสร้างมาจากข้างในตัวเราเอง”
 

“แอน สิเรียม” เบรกความเซ็กซี่ไฟลุก ขอปรับลุคส์เรียบร้อย

ถ้าวันที่ไม่ได้ทำงานชีวิตเป็นยังไง ?
“วันที่ไม่ทำงานเลยอ่ะเหรอ ก็จะแบบรื้อของมาจัด จัดบ้าน จัดอะไรแบบนี้ ก็จะรู้สึกว่าได้พักผ่อน แล้วก็ไม่ต้องพูดกับใครมาก ก็จัดระเบียบของตัวเอง ถ้าวันพักผ่อนจะอยู่บ้าน ไม่ค่อยอยากออกไปไหน”

อีกเรื่องที่หลายคนพูดถึงคือเรื่องของความเซ็กซี่ ? 
“บางคนที่เข้ามาคอมเมนต์ไฟลุกกว่าแอนอีกนะ อย่างพวกเพื่อนๆ ดารา แต่ละคนไฟลุกกว่าแอนอีกนะ แต่อาจจะด้วยช่วงวัยของแอนมั้งที่ไม่มีใครถ่าย ถ่ายเล่นอะไรกันแบบนี้ แต่ต่อไปจะพยายามเรียบร้อยขึ้น”

ทำไมถึงจะเรียบร้อยขึ้น ?
“ไม่ต้องไฟลุกแล้ว เราก็ต้องเรียบร้อยขึ้นตามวัย (หัวเราะ) ก็จะมีน้องๆ แฟนคลับบางคนเขาก็จะหวง ไม่ให้แม่เซ็กซี่มาก เดี๋ยวตี ก็แล้วแต่โอกาส แล้วแต่วาระ แล้วแต่อารมณ์”

 

“แอน สิเรียม” เบรกความเซ็กซี่ไฟลุก ขอปรับลุคส์เรียบร้อย

 

แล้วคุณลูกหวงไหม ?
“คุณลูกหวงไหมเหรอค่ะ หวงจนเลิกหวงไปแหละค่ะตอนนี้ (หัวเราะ) ไม้เรียวหักไปหมดแล้ว”
แล้วสามีล่ะ ?
“อันนั้นเขาปล่อยวาง (หัวเราะ) ลูกจะหวงมากกว่า ลูกสาวก็จะ 30 แล้วนะ 20 กว่าแล้ว เขาก็ไม่ได้เป็นน้อง ไม่ได้เป็นเด็กเล็กแล้วค่ะ เขาโตแล้วค่ะ”
เมื่อก่อนลูกสาวหวงอย่างไง ? 
“เขาก็จะแบบบอกว่ามันเยอะไปแม่ มันเกินไปไหม เขาก็จะแบบบอกสั้นๆ เด็กสมัยนี้เขาไม่พูดอะไรยาวๆ เขาจะพูดอะไรสั้นๆ นิดๆ หน่อยๆ"

 

“แอน สิเรียม” เบรกความเซ็กซี่ไฟลุก ขอปรับลุคส์เรียบร้อย
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ