บันเทิง

"ปู มัณฑนา - หาญส์" เตรียมแถลงข้อเท็จจริง ปมเช็คเด้ง 2 ล้าน คดีจะพลิกไหม?

"ปู มัณฑนา - หาญส์" ร่วมกับ ทนายประมาณ และทีมนักกฎหมาย พร้อมเข้าพบพนักงานสอบสวน และแถลงข้อเท็จจริงต่อสื่อมวลชน เพื่อเปิดเผยความจริงและพยานหลักฐานสำคัญ

สืบเนื่องจากกรณีที่ ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี พร้อมทนายเดชาและทนายกุ้ง ออกแถลงข่าวถึงประเด็นปัญหาเกี่ยวกับปม อดีตดารา , อดีตนางงาม "อักษรย่อนางงาม ป." และมีสามีเป็นนักการเมือง กู้ยืมเงิน – จ่ายเช็คเด้ง 2 ล้านบาท โดยเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2567 คุณลูกหมีได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ กล่าวหาว่า พี่ ป. ได้ออกเช็คจำนวนเงินตามเช็ค 2,000,000 บาท เพื่อชำระหนี้ตามสัญญากู้ยืมเงินจำนวน 2,000,000 บาท โดยเจตนาที่จะไม่ใช้เงินตามเช็คฯ และพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกผู้ต้องหาครั้งที่ 2 ฉบับลงวันที่ 6 มิถุนายน 2567 นั้น

3 ก.ค. 2567 "ปู มัณฑนา หิมะทองคำ" และ "คุณหาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ" พร้อมทีมทนายความนำโดย "ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช" และ "ทนายกิ่ง ศิริญญ์รดา เลืองวัฒนะวณิช" ขอแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า "คุณปู มัณฑนา หิมะทองคำ" และ "คุณหาญส์ ภักดีหาญส์ หิมะทองคำ" พร้อมทีมทนายความ พร้อมที่จะเข้าให้การต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ และแถลงข้อเท็จจริงพร้อมพยานหลักฐานที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ ต่อสื่อมวลชนทุกสำนักข่าว ในวันที่ 4 กรกฎาคม 2567 เวลา 14.00 น. ณ สน.ทองหล่อ 

\"ปู มัณฑนา - หาญส์\" เตรียมแถลงข้อเท็จจริง ปมเช็คเด้ง 2 ล้าน คดีจะพลิกไหม?

โดยมีประเด็นชี้แจงคือ

  • "ที่มาของมูลหนี้เงินกู้ยืม ที่คุณลูกหมีอ้างว่ามีจำนวน 2 ล้านบาท ไม่ถูกต้องตามกฎหมายและไม่เป็นความจริง"
  • "พฤติการณ์การเรียกดอกเบี้ยเกินกว่าอัตราที่กฎหมายกำหนด บางยอดคิดสูงถึง 1,200% ต่อปี’ โดยจะมีการคิดคำนวนอัตราดอกเบี้ยเป็นรายชั่วโมง รายวัน รายเดือน ตามเอกสารตารางสรุปการโอนเงิน"


            
โดยมีเอกสารประกอบที่จะได้เห็น ดังนี้

  1. แชทโต้ตอบระหว่างคุณปู มัณฑณา และคุณลูกหมี รัศมี และสลิปการโอนเงินกู้ยืม บางส่วน
  2. ตารางสรุปเงินโอนเข้า-ออก ระหว่างคู่กรณีตั้งแต่ช่วงระหว่างเดือนกันยายน 2566 - เดือนพฤษภาคม 2567

 

            
พร้อมทั้งในวันเดียวกัน คุณปู และคุณหาญส์ หิมะทองคำ มีความจำนงที่จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดหลายราย ในกรณีที่มีการกระทำความผิดฐานหมิ่นประมาท เป็นที่เสื่อมเสียแก่ชื่อเสียงต่อตน และต่อวงศ์ตระกูล และผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับการเรียกดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด และรับเอาประโยชน์มากกว่าส่วนเกินสมควร หลายกรรมหลายวาระ


    
คุณปู มัณฑนา ทนายประมาณ และทีมทนายความ จึงขอเรียนเชิญผู้สื่อข่าวทุกสำนักร่วมสัมภาษณ์และรับฟังคำแถลงข้อเท็จจริง พร้อมทั้งยินดีให้ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมสังเกตการณ์ ในระหว่างการเจรจาไกล่เกลี่ยของคู่กรณี เนื่องจากยังมีข้อเท็จจริงจากทางฝั่งผู้ถูกกล่าวหาที่ผู้สื่อข่าวและประชาชนทั่วไปยังไม่ได้รับรู้รับทราบ 

\"ปู มัณฑนา - หาญส์\" เตรียมแถลงข้อเท็จจริง ปมเช็คเด้ง 2 ล้าน คดีจะพลิกไหม?

ข่าวที่น่าสนใจ