บันเทิง

แรง "เป็กกี้" ซัด อย่าแก่แต่หน้า สวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่ ปรับความคิดหน่อย

"เป็กกี้ ศรีธัญญา" ไม่แคร์ เจอแซะแรง สวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่ ซัดกลับคนแซะ อย่าแก่แต่หน้า เมินรักครั้งเก่า ไม่มีอะไรค้างคา

เปิดใจ พิธีกรสาวแซ่บ "เป็กกี้ ศรีธัญญา" หลังก่อนหน้านี้มักโพสต์แซ่บๆ ด่าใครก็ไม่รู้อยู่บ่อยๆ ในทำนองว่า มีแต่เสีย กับเสีย ต้องโดนลากไปโยงกับเรื่องที่ไม่ได้เป็นคนก่อ อย่าเอาดีเข้าตัวเอาความชั่วใส่คนอื่นให้มาก ทำอะไรไว้มีหลักฐานหมด เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน พวกผู้ชายตอแหล แถมยังเจอแซะแรง สวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่

 

โดยล่าสุด "เป็กกี้ ศรีธัญญา" บอก ชีวิตตอนนี้สดใส ใจเบาสบาย โฟกัสอย่างเดียวคือเรื่องงาน อยากได้ตังค์ อย่างที่แม่คิ้มเคยสอน ชีวิตขับเคลื่อนด้วยเงินค่ะ 

 

เรื่องเก่าๆมีอะไรค้างคาไหม? 
ไม่มีแล้วค่ะ เคลียร์หมดเรียบร้อย ไม่มีอะไรค้างคา (มูฟออน?) คิดว่าน่าจะอยู่ดาวอังคารแล้วนะคะ ดิฉันอยู่โลกใบนี้ ดิฉันรักโลกค่ะ 

 

ตอนนี้โสด?
โสดค่ะ ตอนนี้ดีนะ โสดไม่แย่นะ ใครที่อยากได้พลัง ถามว่ามูฟออนยังไง ก็คือกลับมารักตัวเอง แล้วก็ทำให้ตัวเองดีขึ้น บอกเลยว่าความโสดไม่แย่ โสดแล้วสนุก ทำอะไรได้หมดเลย อยากเปย์อะไรให้ตัวเองได้หมดเลย คือมันก็มีบ้างที่แว๊บกลับเข้ามา แต่ชีวิตมันก็ต้องไป ไปให้มันสดใสที่สุด อดีตก็คืออดีต อยู่กับปัจจุบัน 

แรง \"เป็กกี้\" ซัด อย่าแก่แต่หน้า สวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่ ปรับความคิดหน่อย

เจอข่าวของคนเก่าเป็นยังไงบ้าง?
ก็ยินดีด้วยค่ะ ขอให้มีความสุขกับสิ่งที่เลือก (ยิ้ม) 

 

ตอนนี้มีคนคุยไหม?
ก็มีคนคุยบ้าง เปิดใจค่ะ มาได้เลยค่ะ ก็คุยดูไปก่อน ก็ไม่ได้เน้นว่าอายุเท่าไหร่ ก็ถ้าจะเข้ามา ก็ต้องดูแลเราได้ ใจดี เข้ากับคนบ้านเราได้ 

 

มีคนแซะ?
ก็มีคนแซะว่าสวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่ เราก็เลยตอบกลับไปว่าก็ผ่านมาแล้วนะ ความคิดปรับหน่อย อย่าแก่แต่หน้า ก็จริง เรื่องมันผ่านไปแล้ว คนแบบนี้ก็นานๆเจอสักที ก็ตอบกลับกลับอย่างที่ตอบเลย 

 

ก็มีคนให้กำลังใจเยอะ?
มีคนให้กำลังใจเยอะ ชีวิตการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องปกติ อย่ากลัวการเปลี่ยนแปลง รับมือต้องรับให้ไหว ชีวิตเราเราดูแลตัวเองดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ส่วนใครจะมาใครจะไป ไม่เป็นไรเรายังอยู่ งานเรายังอยู่ ชีวิตเรายังอยู่ ทำชีวิตให้ดี ที่เหลือเราจะรับมือได้เอง 

แรง \"เป็กกี้\" ซัด อย่าแก่แต่หน้า สวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่ ปรับความคิดหน่อย

เหนือความคาดหมายไหม?
ก็ช็อคเหมือนกัน แต่มันก็ต้องไป ชีวิตมันหยุดนิ่งไม่ได้ จะให้ร้องไห้ทั้งปีทั้งเดือนก็ไม่ได้ ทำงานตรงนี้เราต้องใช้สมอง สุดท้ายแล้วเราเลือกงาน ที่ทำให้เรามีความสุข เราสวยแบบมีคุณภาพ 

 

นิยามเป็กกี้ 2024?
เป็กชอบตัวเองในเวอร์ชั่นนี้ที่สุด เราแข็งแรง โตขึ้น เข้าใจโลกมากขึ้น ถ้ามีความรักครั้งใหม่ คิดว่าจะรับมือได้ดีขึ้นกว่าครั้งที่แล้ว เพราะรู้แล้วว่าสุดท้ายเราไม่ดีตรงไหน สุดท้ายคนที่เข้ามาเราต้องการอะไรจากเขา เราต้องการคนแบบไหนที่จะเข้ามาในชีวิต ภูมิใจค่ะที่แข็งแรงมาได้ขนาดนี้ ไม่ว่าหลังจากนี้จะมีเรื่องอะไรผ่านเข้ามา มั่นใจว่าจะรับมือได้ แบบแข็งแรง (เสียงดัง) 

 

รักครั้งใหม่จะไม่เอาแบบเดิมแล้ว?
ไม่มีคนเดิมค่ะ (ยิ้ม) คือความรักก็เป็นสิ่งสวยงาม เราก็ทุ่มเทแหละ แต่เราก็มีกำแพงของเรา เราก็มีจุดของเรา ว่าได้ประมาณไหน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้อะไรมาก ขอโฟกัสที่งาน ตอนนี้โสดตะโกนค่ะ ถ้าจะมาจีบก็จีบได้เลยค่ะ 

แรง \"เป็กกี้\" ซัด อย่าแก่แต่หน้า สวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่ ปรับความคิดหน่อย

แรง \"เป็กกี้\" ซัด อย่าแก่แต่หน้า สวยรวยแต่เอาผู้ชายไม่อยู่ ปรับความคิดหน่อย

แท็กที่เกี่ยวข้อง