บันเทิง

"วิน เมธวิน"ลูกรักพระเจ้า กับสาวในข่าวดีกรีนางเอกทุกคน ถูกจับตามีแฟน?

ก่อนความสัมพันธ์ของ "วิน เมธวิน และ หลิงหลิง ศิริลักษณ์" จะเปิดเผยว่าสรุปแล้วทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจกันอยู่เหมือนที่ถูกตั้งคำถามหรือไม่ ย้อนกลับไป พระเอกหนุ่ม "วิน เมธวิน" มีข่าวกับสาวสวยมาแล้ว แต่ละคนดีกรีนางเอกทั้งนั้น 

กำลังเป็นที่สนใจของแฟนๆ ทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ เมื่อมีภาพหลุด "วิน เมธวิน"พระเอกซุปเปอร์สตาร์ลูกรัก GMMTV เดินร่วมเฟรมเหมือนช้อปปิ้งที่ต่างประเทศกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่มาทราบว่า เธอคือนางเอกช่อง 3 "หลิงหลิง ศิริลักษณ์"ที่กระแสนิยมมาแรงจากงานแสดงซีรีส์คู่ #ใจซ่อนรัก 

 

ก่อนที่เรื่องราวความสัมพันธ์ของ "วิน เมธวิน และ หลิงหลิง ศิริลักษณ์" จะออกมาเปิดเผยถึงเรื่องความชัดเจนว่าสรุปแล้วทั้งคู่กำลังศึกษาดูใจ กันอยู่เหมือนที่ถูกตั้งคำถามหรือไม่ ย้อนกลับไป พระเอกหนุ่ม "วิน เมธวิน" มีข่าวกับสาวมาแล้ว แต่ละคนดีกรีนางเอกทั้งนั้น 

 

\"วิน เมธวิน\"ลูกรักพระเจ้า กับสาวในข่าวดีกรีนางเอกทุกคน ถูกจับตามีแฟน?

อย่างที่ทราบกันดีว่า "วิน เมธวิน" นั้นโด่งดังมาซีรีส์วายเรื่อง เพราะเราคู่กัน กับทางช่อง GMMTV ประกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" คู่จิ้นระดับโลกที่สร้างมูลค่ามหาศาลให้กับค่ายในยุคนั้น ก่อนที่จะได้โอกาสใหม่ๆ มาร่วมงานแสดงกับนักแสดงดังในวงการหลากหลายท่าน 

 

"มิน พีชญา"นางเอกดัง

 

"มิน พีชญา"คือนางเอกดังที่เข้ามาร่วมงานกับ "วิน เมธวิน"ในฐานะนักแสดงคู่กันในซีรีส์เรื่อง "Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก" และจากเรื่องนี้ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตาว่า"วิน"คือคนพิเศษของสาว "มิน" หรือไม่ เพราะว่า "นางเอกสาว"นั้นประทับใจหนุ่มวิน ในฐานะแฟนคลับซีรีส์อยู่แล้ว 

 

มิน พีชญา

"ข้าวตู ต้นตะวัน"นางเอกดัง

"ข้าวตู ต้นตะวัน" คือนางเอกดังจากค่าย GMMTV ที่มาร่วมงานในโปรเจกต์ F4 ไทยแลนด์ นั่นทำให้ความสนิทสนมของ"ข้าวตู" ในฐานะเพื่อนร่วมงานกับเหล่าหนุ่มๆ นั้น ก็ถูกจับตามองความสัมพันธ์ จับจิ้นกันในเรื่องนั่นเอง 

 

ข้าวตู ต้นตะวัน

 

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก"นางเอกดัง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก " นางเอกดัง นั้นถูกจับตามองเรื่องเคมีความจิ้น ความฟิน ที่ "ใบเฟิร์น - วิน" มาร่วมงานแสดงในซีรีส์อย่าง "Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม" ซีรีส์รักโรแมนติกที่สร้างจากเว็บตูนของ LINE WEBTOON ซึ่งหลังจากออกอากาศแล้วก็มีกระแสของซีรีส์ในทุกแง่มุมให้ติดตาม

 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

 

"หลิงหลิง ศิริลักษณ์"นางเอกดัง

"หลิงหลิง ศิริลักษณ์"นางเอกจากช่อง 3 ที่ตอนนี้กระแสมาแรงอย่างมาก ที่เธอมาโลดแล่นในซีรีส์เรื่อง ใจซ่อนรัก(หญิงหญิง) มีแฟนๆ ให้การติดตามเพิ่มมากขึ้น แต่ก่อนหน้านั้น "หลิงหลิง" เคยฝากมีมือมาแล้ว ทั้งละครแฟนตาซี ละครพีเรียด กับทางค่าย 

ซึ่งประเด็นที่ถูกจับตามองคือ "ภาพหลุด"วิน เมธวิน และ หลิงหลิง ที่ต่างประเทศประหนึ่งเดินช้อปปิ้งย่านดัง จนทำให้แฟนๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างลุ้น เฝ้ารอคำตอบ ถึงความสัมพันธ์ของ "ทั้งคู่" 

 

หลิงหลิง ศิริลักษณ์

 

ข่าวที่น่าสนใจ