บันเทิง

"น้ำหวาน ซาซ่า" ระหว่างแม่-แฟน ไม่ต้องเลือก ไม่โทษใคร

เปิดใจ "น้ำหวาน ซาซ่า" ฮีลใจกว่าเดือนครึ่ง เลิกรักคนอื่นมากกว่าตัวเอง ย้อนเล่าความรักเก่า ระหว่างแม่-แฟน ไม่ต้องเลือก จบด้วยตัวเอง แม่ทั้งสองรักกันเหมือนแม่ลูก

ประเด็นที่เคยเป็นข่าวใหญ่ และปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "น้ำหวาน พิมรา" หรือ "น้ำหวาน ซาซ่า (ZAZA)" เปิดใจชีวิตรักที่สุดขม แล้วฉันเลือกอะไรได้ไหม ระหว่าง แม่ กับ แฟน แต่มันจบด้วยตัวมันเอง ตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก

เปิดใจถึงกระบวนการฮีลใจ "ตั้งสติทบทวน ชีวิตเราเหมือนกระดาาเอสี่ จนขาวกับจุดเปื้อน อะไรมากกว่ากัน เราเป็นมนุษย์ มีอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว ยอมรับความจริง ถ้าอันไหนทำไม่ดี ถ้าลองชั่งน้ำหนักแล้ว ต้องให้คุณค่ากับสิ่งที่เราทำแล้วดี ตอนนั้นไม่รู้จักคำว่า รักตัวเอง รู้จักแต่คำว่ารักคนอื่น แต่เป็นก้าวแรกที่ให้คุณค่าว่าเราทำดีอะไรมาบ้าง สิ่งที่ยากคือคนรอบตัว ไม่เคยผ่านเรื่องแบบนี้ เขาเข้าใจในสถานะ แต่ไม่เข้าใจความรู้สึก หวานใช้เวลาในการฮีลใจแปดถึงเก้าสิบเปอร์เซนต์ในเวลาหนึ่งเดือนครึ่ง"

\"น้ำหวาน ซาซ่า\" ระหว่างแม่-แฟน ไม่ต้องเลือก ไม่โทษใคร

 

"เราเป็นคนรักคนอื่น ต่อให้เราไม่อยากทำเราพร้อมที่จะเปลี่ยน ความสุขของเราอยู่กับเขาตลอดเวลา ต่อให้ไม่ใช่ เราก็ฝืน เพราะเราไม่อยากขึ้นชื่อว่าเลิกกับแฟน เพราะถ้าเลิกคนรู้หมด เราอยากมีภาพที่สมบูรณ์ นี่แหละที่ทำให้เรารู้ว่าเราแคร์สิ่งที่คนอื่นมอง เพิ่งจะเริ่มต้นให้คุณค่าตัวเองมากกว่าในปีนี้นี่แหละ"

 

 

รับมือกับการเป็นคนกลางยังไง? : "ไม่มีสติ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งสองฝ่ายออกปากว่า เข้ากันได้ดี แต่หวานไม่แน่ใจ เพราะด้วยความที่เขามีนิสัยคล้ายกัน ทำให้ความเห็นอาจจะไม่ลงล็อค แต่เขาก็จะเคลียร์กันตลอด แต่ก็ทำให้เราลำบากเป็นช่วงๆ คุณแม่รักอดีตแฟนหวานเหมือนลูก อดีตแฟนหวานก็รักแม่เรา เขาบอกต่อหน้าคุณแม่ และคุณพ่อหวาน ตอนจบหนักใจ เพราะพาดพิงกันไปมั่วซั่ว บางอย่างเราไม่สมารถเกินกว่าจะเคลียร์"

 

 

เลือกระหว่าง แม่กับแฟน เครียดไหม? : "ไม่ต้องเลือก สถานะจบด้วยตัวเอง ด้วยจากคำพูดของคุณแม่ กับอดีตแฟน มันจบ ไม่ได้มีจุดที่ให้เราต้องไปเคลียร์พราะเรื่องจบด้วยตัวเองตั้งแต่บนเรือ สุดท้ายในเน็ต ไม่ค่ะ เรื่องจบตั้งแต่บนเรือ ไม่ได้เคลียร์กันอีกนับจากนั้นมา มันจบในตอน เราก็เหมือนรับรู้รับทราบ แล้วสุดท้ายกระบวนการฮีลใจก็เริ่ม"

 

 

มีโอกาสได้คุยกับอดีตแฟนไหม? : "ได้คุยค่ะ ได้คุยกันบ้าง หลังจากที่จบ เราก็เข้าใจว่า ต้องจบ ยาวนานแล้ว จะแต่งงานไม่ได้แต่ง เราก็ต้องเคลียร์กันเล็กน้อยไม่ได้จริงจัง เพราะมันจบแล้ว รู้สึกยังไง ไม่รู้เหมือนกัน หวานเห็นกับตาว่า มันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เข้าใจทุกอย่าง ไม่ได้เบลมใครเลย เบลมตัวเองมากกว่าที่จัดการได้ไม่ดีในวันนั้นหรอ ไม่ได้โทษใครเลย ไม่ได้ต้องเลือกเลย เขาจบ ไม่ได้มีให้เราต้องมายื้อเหมือนในข่าว"

\"น้ำหวาน ซาซ่า\" ระหว่างแม่-แฟน ไม่ต้องเลือก ไม่โทษใคร

 

 

"ตอนนั้นมีโอกาสไปเจอกันที่เมืองนอก หวานไปแข่งโป๊กเกอร์ เขาก็ไปแข่งเหมือนกัน ได้เจอกันบ้าง แล้วแม่ และอดีตมีโอกาสไปเจอกัน เขาทั้งสองคนกอดเคลียร์กัน หวานไม่เห็น แต่ผู้จัดการหวานเห็น ตอนนี้สถานะเป็นเพื่อนแบบมีระยะห่าง เวลาเราจะติดต่อสื่อสารจะผ่านผู้จัดการมากกว่า เพราะต้องเคารพกันและกัน"

ข่าวที่น่าสนใจ