บันเทิง

วินาทีปะทะ "ลูกหมี รัศมี - ปู มัณฑนา" หนี้มีเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น

"ลูกหมี รัศมี" แจ้งความ ดารา ป. ไม่คืนเงิน ล่าสุด เฉลยแล้ว "ปู มัณฑนา" เข้าพบพนักงานสอบสวนต่อฟ้องดอกเบี้ยโหด? ด้านทนายเดชาลั่น ทำตามหน้าที่ จ่ายก็จบ ฟ้องต่อก็สู้กลับ วันนี้คุยไม่จบ อีก 2 สัปดาห์เจอกัน

เรื่องราวร้อนวงการ "ลูกหมี รัศมี" แจ้งความลูกหนี้ไม่คืนเงิน ดีกรี ดารา ป. ซึ่งล่าสุดเฉลยแล้วว่า "ปู มัณฑนา" นักแสดงสาวได้มาที่ สน.ทองหล่อ เพื่อมาดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท และคิดดอกเบี้ยเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด  

4 ก.ค.2567  "ลูกหมี รัศมี" เดินทางมาถึง สน.ทองหล่อ ตั้งแต่ในช่วงบ่าย ก่อนที่จะเดินเข้าไปพบพนักงานสอบสวนได้กล่าวว่า "ออกหมายเรียกสองครั้ง และครั้งที่นี้เป็นครั้งที่สาม ที่ยังไงก็ต้องมา" 

วินาทีปะทะ \"ลูกหมี รัศมี - ปู มัณฑนา\" หนี้มีเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น

 

 

 

ตามมาด้วย "ปู มัณฑนา" เดินทางมาในช่วง 14.00 น. พร้อมทีมทนายความ กล่าวก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนเช่นกันว่า "หนี้มีอยู่จริงไม่ต้องห่วง ไม่มีคำว่าไม่จ่าย มีจริงเท่าไหร่จ่ายเท่านั้น" 

วินาทีปะทะ \"ลูกหมี รัศมี - ปู มัณฑนา\" หนี้มีเท่าไหร่ จ่ายเท่านั้น

 

 

ต่อมาเวลา 14.30 น. ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ แล น.ส.อำนวยพร มณีวรรณ์ หรือทนายกุ้ง ได้เดินทางมาถึง ที่ สน.ทองหล่อ เช่นเดียวกัน พร้อมกับเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ก่อนที่จะเข้าไปเจรจาไกล่เกลี่ยว่า วันนี้ มาเป็นกำลังใจให้กับคุณลูกหมี สำหรับตนหลักการไม่มีอะไรมาก เป็นหนี้ ก็แค่ต้องใช้หนี้ ไม่ใช่มาฟ้องกลับ เรื่องหลักฐานเด็ด ไม่กลัว กลัวไม่มี  

 

ส่วนในเรื่องดอกเบี้ยที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า คิดดอกเบี้ย1,200% นั้น ตน ไม่ได้หนักใจอะไรเลยเรามีหลักฐาน ทั้งแชทไลน์ที่มีการพูดคุย คลิปเสียง และสลิปหลักฐานการโอนเงิน ซึ่งดอกเบี้ยที่อ้างว่า มีการคิดเกินอัตราตามกฎหมายนั้นเป็นการเสนอมาจากฝั่งลูกหนี้ ไม่ได้เป็นการเรียกร้องจากเจ้าหนี้ ซึ่งตามกฎหมายแล้วไม่ได้ถือว่าเป็นความผิด เพราะฝั่งคู่กรณีเป็นคนเสนอที่จะให้เอง ทั้งนี้เรากังวลอยู่เรื่องเดียว คือกลัวเขาไม่ยอมจ่าย ส่วนเรื่องคดีพลิกคงไม่มี แต่กลัวจะเป็นการพลิกลิ้นมากกว่า

 

ข่าวที่น่าสนใจ