บันเทิง

"ลูกหมี - ทนายเดชา" ชี้แจงปมดอกเบี้ย จ่าย 1.6 ล้าน ถือว่าจบ เวรกรรมมีจริง

เปิดใจ "ลูกหมี รัศมี" นัดเจรจา ดารา ป. ถ้าจ่ายวันนี้ล้านหก ถือว่าจบ "เวรกรรมมีจริง คุณทำอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบค่ะ" ขณะที่ "ปู มัณฑนา" แจ้งความหมิ่นประมาท

เรื่องร้อนวงการบันเทิง สืบเนื่องจาก "ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี" นางแบบชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความที่สน.ทองหล่อ เหตุดารา ป. อดีตนางเอก-นางงาม สามีเป็นนักการเมือง กู้ยืมเงินก่อนจ่ายเช็คเด้ง 2 ล้าน ทวงเงินหลายครั้งก็เงียบ มีผู้เสียหายรายอื่นโผล่เพิ่มด้วย ขณะที่ 4 ก.ค.67 ทางด้านของ "ปู มัณฑนา" นักแสดงสาวได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน โดยกล่าวว่า เตรียมเข้าแจ้งความในกรณีที่ถูกหมิ่นประมาท และข้อหาคิดดอกเบี้ยเกินอัตรา 

 

 

หลังจากเข้าพบพนักงานสอบสวน โดยใช้เวลาเจรจาประมาณ 1 ชั่วโมง ทางด้าน "ลูกหมี รัศมี" เปิดใจพร้อมทนายเดชา

ทนายเดชา : "กรณีที่บอกว่า เขาบอกว่า เราเรียกดอกเบี้ย (โชว์แชทหลักฐาน) คุณปู่เป็นฝ่ายเรียก เราไม่ได้เรียก เขาเสนอเองทุกครั้ง ทุกอันมีหมดครับ เขาประสงค์อยากจะได้เงินจากเรา"

 

 

เขาบอกเป็นการร่วมลงทุนกัน? : "สิ่งที่เขาพูด เราไม่ได้สนใจ เพราะมันเป็นเรื่องของเขา ไม่เคยเห็นเพื่อนที่เขาบอก เขาบอกแค่ว่า นำเงินไปลงทุนกับกระเป๋า เราก็เอาเงินให้เขาไป เขาจะทำไรก็เรื่องของเขา จ่ายให้หมดก่อนดีกว่า เพราะเราก็มียอดซึ่งเขาต้องให้เราล้านแปด แต่เขาบอกจะให้ล้านสี่ เราเลยบอกว่า งั้นล้านเดียวจะได้จบ ปัญหามันเกิดขึ้นเพราะเขาโอนไม่ตรง ทุกครั้งเป็นข้อเสนอของเขา ดอกเบี่ยรายชั่วโมง หลักฐานการโอนเงิน คลอปเสียงมีพร้อม ไม่ได้เป็นไปตามที่เขาบอก เราไม่เคยไปกราบขอร้องเขาเรื่องงาน"

 

 

 

เขาฝากไว้ว่าเวรกรรมมีจริง? : "แน่นอนค่ะ เวรกรรมมีจริง คุณทำอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบค่ะ"

 

 

เขาจะฟ้องหมิ่นประมาท? : "เราพูดตามความจริงทุกอย่าง ทนายเดชาบอกจะสู้ เราก็พร้อมค่ะ"

 

 

เขาจะจ่ายภายในวันนี้? : "ถ้าเกิดแฟร์ ครึ่งทางกันดีต้องจ่ายล้านหก ทุกอย่างจบๆไป เราจบเราก็ใช้ชีวิตต่างคนต่างอยู่"

 

 

เขาบอกว่า พร้อมจ่าย แต่เราทำครอบครัวเขาเสียหาย? :​ "ถ้าดูจากในข่าว เราไม่เคยพูดถึงนามสกุล เราพูดถึงสิ่งที่เราเจอ หรือการที่หมีไปเนปาลแล้วเป็นการกระทำที่ทำให้เราพ้นทุกข์มันเป็นส่วนของเรา"

 

 

เขาบอกว่าเป็นเงินที่ร่วมลงทุนกัน? : "ไม่ร่วมค่ะ ถ้าลงทุนต้องมีการตกลง ในหลักของกฏหมายนะ"