บันเทิง

เปิดวันฉาย "ธี่หยด2" หลอนสะใจ ยิงผีกับลุงยักษ์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ"

ทีเซอร์แรก และโปสเตอร์ "ธี่หยด 2 (Death Whisperer 2)" เตรียมไปยิงผีกับลุงยักษ์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" สยองเหนือธรรมชาติ ฟาดฉากบู๊ระห่ำต่อ

เสียงเพรียกเรียกความสะพรึง เตรียมกับมาในรูปแบบใหม่ "ธี่หยด 2" ภาพยนตร์ไทยแนวสยองขวัญเหนือธรรมชาติที่เคยสร้างปรากฏการณ์มาแล้วในภาค 1 กลับมาจัดเต็ม หลอน สะใจ ยิ่งกว่าเดิม ในโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้ ล่าสุด ปล่อยตัวอย่างแรกเป็นที่เรีบร้อย 

 

"ธี่หยด 2 (Death Whisperer 2)" เป็นภาคต่อจากธี่หยด ผลงานการกำกับของ "คุ้ย ทวีวัฒน์ วันทา" ผู้กำกับจากภาคแรก เขียนบทภาพยนตร์โดย สรรัตน์ จิรบวรวิสุทธิ์ และ พลพล พงษ์แพทย์ พร้อมนักแสดงจากภาคแรกได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ, เดนิส เจลีลชา คัปปุน, จูเนียร์ กาจบัณฑิต ใจดี, พีระกฤตย์ พชรบุณยเกียรติ, ณัฐชา นีน่า เจสซิกา พาโดวัน, อริศรา วงษ์ชาลี และ ปรเมศร์ น้อยอ่ำ โดยเปิดกล้องถ่ายทำอย่างเป็นทางการเมื่อ 8 มี.ค. 2567 

 

 

 

ที่มาของ ภาพยนตร์ ธี่หยด สร้างจากนิยายเรื่อง "ธี่หยด...สิ้นเสียงครวญคลั่ง" จากผลงานการเขียนของ "กฤษณ์ กิตติศักดิ์ กิตติวิรยานนท์" เจ้าของนามปากกา "กฤตานนท์" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากเรื่องจริง เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นใน กลางฤดูหนาว ปี พ.ศ. 2515 เหตุการณ์สุดสะพรึงหวนกลับมาอีกครั้ง เมื่อเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนของ "หยาด" เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ชาวบ้านต่างลือกันว่า "ถูกผีสิง" 

เปิดวันฉาย \"ธี่หยด2\" หลอนสะใจ ยิงผีกับลุงยักษ์ \"ณเดชน์ คูกิมิยะ\"

 

 

ลุงยักษ์ ในเวลานั้นถูกขอร้องแกมบังคับให้ลาออกจากการเป็นทหาร และกลับมารับช่วงธุรกิจกงสีของครอบครัว ยักษ์ไม่เต็มใจจึงร่อนเร่พเนจรไปทั่ว นานทีปีหนจึงกลับบ้าน แต่ยักษ์ไม่รู้เลยว่าการกลับไปหาครอบครัวอันเป็นที่รักครั้งนี้ เขาและสมาชิกทุกคนต้องเผชิญกับเหตุการณ์สุดสะพรึงที่ไม่มีวันลืม ภูติร้ายที่มาพร้อมเสียงโหยหวนครวญคลั่ง "ธี่หยด..." เตรียมตัวไปยิงผีพร้อมกับลุงยักษ์อีกครั้งใน "ธี่หยด 2" สร้างความสะพรึงเสียงครวญคลั่ง จนกวาดรายได้ 500 ล้านบาท

เปิดวันฉาย \"ธี่หยด2\" หลอนสะใจ ยิงผีกับลุงยักษ์ \"ณเดชน์ คูกิมิยะ\"

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ