บันเทิง

"นาย ณภัทร" วินาทีน้ำตาลูกผู้ชาย เกินจะกลั้นไหว หลังแถลงข่าว

จะร้องตาม "นาย ณภัทร" ตอบเรื่องเลิก "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" แม้เสียงสั่น แต่เข้มแข็งมาก หลังแถลงข่าวเสร็จ ตาแดงก่ำ เกินจะกลั้น เช็ดน้ำตาลูกผู้ชาย ยิ้มตอบทุกคน

ประเด็นร้อนคู่รักดาราพระเอกนางเอกดาวรุ่งที่ทั้งประเทศต่างจับตา "นาย ณภัทร" และ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" สรุปว่า ความสัมพันธ์จะไปในทิศทางไหน ล่าสุด 4 ก.ค. 2024 "นาย ณภัทร" เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ยอมรับว่า "ตอนนี้ ถอยกลับมาเป็นเพื่อน ไม่ได้เรียกว่า จบความสัมพันธ์ ไม่โกรธ ไม่ตัดขาด มีความหวังดีให้กันเสมอ"

ตลอดการให้สัมภาษณ์สังเกตได้ว่า "นาย ณภัทร" มีเสียงสั่นเครือ แต่ก็พยายามตอบทุกคำถามอย่างเต็มที่ รวมถึงเคลียร์ประเด็นที่ค้างคาใจ พร้อมกล่าวทิ้งท้ายว่า "ครั้งนี้จบลงด้วยดี ปมที่บอกว่า ผมขายรถเปย์ผู้หญิง ในกลุ่มคนเล่นรถทราบอยู่แล้วว่า ซื้อรถมาขายไปเป็นเรื่องปกติ และตอนนี้อยู่ในช่วงสร้างบ้าน อีกทั้งตลอดเวลาที่คบกับเฟิร์นเขาเป็นคนที่แฟร์มาก เขาเก่งมาก เพราะเขาทำงานในวงการมานาน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา อยากให้ทุกคนรับข้อมูลด้วยทัศนคติที่ดี"

\"นาย ณภัทร\" วินาทีน้ำตาลูกผู้ชาย เกินจะกลั้นไหว หลังแถลงข่าว

หลังจากที่ให้สัมภาษณ์เสร็จ "นาย ณภัทร" ยังคงยิ้มแย้มให้กับกล้อง และตอบสื่อมวลชนอย่างน่ารักเหมือนเดิม กระทั่งเดินออกไปจากโซนการให้สัมภาษณ์ระหว่างทางออกจากห้อง น้ำตาที่กลั้นไว้ได้หยดลงมา จนต้องใช้น้ำตาปาด แต่ด้วยสปิริตก็ยังยิ้มให้พี่ๆนักข่าว ซึ่งกล่าวส่งกำลังใจให้

\"นาย ณภัทร\" วินาทีน้ำตาลูกผู้ชาย เกินจะกลั้นไหว หลังแถลงข่าว

\"นาย ณภัทร\" วินาทีน้ำตาลูกผู้ชาย เกินจะกลั้นไหว หลังแถลงข่าว