บันเทิง

"หมู พิมพ์ผกา" ตอบกลับ หลังคนสนิทเผยความจริงอีกด้าน อย่าทำให้แม่ลูกลำบากใจ

ความจริงอีกด้าน คนสนิท "หมู พิมพ์ผกา" เผยเหตุผล วอนหยุดดราม่า อย่าทำให้แม่ลูกลำบากใจ ด้าน "แม่หมู" ตอบกลับ จะมีสักกี่คนที่เข้าใจ

ยังคงเป็นประเด็นใหญ่ที่หลายคนพูดถึง สำหรับเรื่องราวความรักของ "นาย ณภัทร" กับ "ใบเฟิร์น" หลังเมื่อวานนี้ฝ่ายชายออกมายอมรับ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน โดยรับว่าปัญหาเกิดจากการบริหารจัดการของตัวเอง ที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี พร้อมวอนทุกคนอย่าโยงไปที่คุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา"

ซึ่งแฟนคลับ "นาย - ใบเฟิร์น" หลายคนก็ยังโยงดราม่าไม่เลิก จน "แม่หมู" ได้รับผลกระทบอย่างหนัก ทั้งที่แม่เคยออกมาบอกนานแล้วว่าไม่ได้ยุ่งเรื่องของลูก ร้อนจนล่าสุด คนสนิทของแม่ ผู้ใช้อินสตาแกรม @lenta_janarong ได้โพสต์ข้อความถึงแม่ว่า "น้องออกมาพูดชัดเจนนะคะ แม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ค่ะ หยุดดราม่าใส่แม่นะคะ ใครดูสัมภาษณ์น่าจะเข้าใจนะคะ แม่อยู่ในพื้นที่ของแม่ไม่ออกมาตอบโต้อะไร เพราะแม่รักน้องมากค่ะ อย่าทำให้แม่กับน้องลำบากใจไปกว่านี้เลยค่ะ ถ้าจะเป็นกำลังให้ทุกคนก็อย่าโยงให้ใครผิดนะคะ เพราะเรื่องนี้แม่ได้รับผลกระทบเต็มๆ ค่ะ ขอบคุณคะ" 

\"หมู พิมพ์ผกา\" ตอบกลับ หลังคนสนิทเผยความจริงอีกด้าน อย่าทำให้แม่ลูกลำบากใจ

พร้อมแนบแคปชั่นว่า "ขอใช้พื้นที่ส่วนตัวออกความเห็นนะคะ #งดดราม่าทุกกรณี" ขณะที่ "หมู พิมพ์ผกา" เข้ามาตอบว่า "ขอบคุณมากลูก จะมีสักกี่คนที่เข้าใจ มีต้าที่เข้าใจเพราะทุกเสาร์อาทิตย์ก็มีแค่ต้าที่ขับรถมาอยู่เป็นเพื่อนแม่" ด้านคนสนิทได้ตอบกลับแม่ทันทีว่า "หนูเห็นความจริงค่ะแม่ ไม่คิดไปเองแล้วเอามาเขียนให้ร้ายคนอื่นค่ะ"

\"หมู พิมพ์ผกา\" ตอบกลับ หลังคนสนิทเผยความจริงอีกด้าน อย่าทำให้แม่ลูกลำบากใจ

\"หมู พิมพ์ผกา\" ตอบกลับ หลังคนสนิทเผยความจริงอีกด้าน อย่าทำให้แม่ลูกลำบากใจ

ข่าวที่น่าสนใจ