บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" บอกตรงๆ แม่หมู ไม่ต้องพูด "นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น" เสียใจมากพอแล้ว

หยุดวงใน "หนุ่ม กรรชัย" แนะนำ "แม่หมู พิมพ์ผกา" ไม่ต้องพูด อยู่เงียบๆ "นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น" เสียใจมามากพอแล้ว เชื่อน้องนายตอบครบ เคารพการตัดสินใจของคนทั้งสอง "สัตว์โลกต้องมีคู่ ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ"

ประเด็นร้อนวงการบันเทิง หลังจาก "นาย ณภัทร" ออกมาแถลงข่าวความสัมพันธ์ ยอมรับว่า ถอยสถานะกลับมาเพื่อนกับ "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" พร้อมกล่าวถึงสาเหตุ ขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียวนั้น บริหารจัดการเวลาไม่ดีเอง และเคลียร์ชัดทุกประเด็นดราม่า ปมโยงไปถึง แม่หมู พิมพ์ผกา 

ล่าสุด "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดังที่สนิทกับ นาย ณภัทร ได้ออกมาเปิดใจ "ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ทางช่อง 3 ว่า เรื่องนี้หลายคนพุ่งเป้าไปที่แม่หมู เมื่อวาน แม่หมู ถูกโจมตี และแม่หมู ก็ไปคอมเมนต์ว่า "อย่าทำเป็นรู้ดี รอแม่พูดบ้าง" โดย พี่หนุ่ม อยากบอกแม่หมูด้วยความหวังดี ไม่ต้องออกมาพูด อยู่เงียบๆ อยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะว่าแค่นี้ เด็กสองคนก็เสียใจมากพอแล้ว ไม่ต้องออกมาพูด ผมเชื่อว่า หมูเรียนรู้เรื่องความเป็นแม่มาเป็นอย่างดี เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว"

"และเมื่อวาน นาย ณภัทร ตอบดีมาก ไม่ได้พูดเยิ่นเย้อ และพูดได้ใจความ นายเองยอมรับทุกอย่างมาจากตัวเอง โทษตัวเอง ตอบไม่มีใครเสียหาย บางครั้งก็ต้องมีบ้างผลกระทบทั้งนาย ใบเฟีร์น แม่หมู หากพูดอะไรไปอีก มันก็จะไม่จบ อยากบอกบางคนที่ชอบบอกว่า เป็นวงในพูดสารพัด แต่ไม่รู้เรื่องตัวเองเลย ควรไปดูเรื่องตัวเองบ้าง คนรู้เขาไม่พูดหรอก นอกจากเขา 2 คน บางคนไปพูดว่า ใบเฟีร์นไปมีคนอื่นไปแล้ว ตัวดีเลยคนวงใน วงไหนก็ไม่รู้"

 

 

"สำหรับผม ไม่ต้องพูดอะไรถึงนายแล้ว ผมว่าเขาโตแล้ว จะ 30 แล้ว เป็นธรรมดาเด็กที่อยู่กับแม่เลี้ยงเดี่ยวมา แม่ก็ต้องรักมาก หวงมากเป็นธรรมดา ปากกัดตีนถีบมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ต้องอย่าลืมว่า เมื่อเขาโตแล้ว ต้องเข้าใจในบริบท คือชีวิตลูก ไม่ใช่ชีวิตเรา วันหนึ่งเขาต้องเติบโต สุดท้ายพ่อแม่ก็ต้องตาย ลูกก็ต้องมีคู่ สัตว์โลกต้องมีคู่ ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ กัดฟันเลี้ยงลูกมาได้จนโต เป็นคนดีในสังคม ก็ต้องกัดฟันขืนใจตัวเอง ที่จะต้องเห็นลูกมีความสุขได้เหมือนกัน การถอยสถานะเหลือเพียงเพื่อนกัน เป็นการตัดสินใจของทั้ง 2 คน ผมว่าเป็นเรื่องที่ดี" 

 

 

"พร้อมกับทิ้งท้ายด้วยคำเปรียบเปรยที่ว่า "แอปเปิ้ลลูกหนึ่งที่เราถือมันไว้ วันหนึ่งเราเห็นว่าแอปเปิ้ลมันจะเฉา แต่เรารู้สึกว่าเรายังไม่ได้สัมผัส เราก็เอาไปเก็บไว้ในช่องฟรีซก่อน ให้สดอยู่เสมอ วันหนึ่งเราอาจจะหยิบมันออกมาใหม่ก็ได้"

ข่าวที่น่าสนใจ