บันเทิง

"กานต์" พูดถึง "หมู พิมพ์ผกา" เจอดราม่า "นาย - ใบเฟิร์น" อย่าบอกว่า สวนกระแสอีก

06 ก.ค. 2567

"กานต์" เมีย "เสก โลโซ" พูดถึงข่าว "หมู พิมพ์ผกา" เจอดราม่า "นาย ณภัทร" เลิก "ใบเฟิร์น" ลั่น กูยังไม่รู้เลยนะ ว่ากระแสไปทางไหน อย่าบอกว่ากูสวนอีก

ยังคงเป็นเรื่องราวที่หลายคนให้ความสนใจ หลังพระเอกหนุ่ม "นาย ณภัทร" ออกมายอมรับ ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน กับแฟนสาว "ใบเฟิร์น" โดยรับว่าปัญหาเกิดจากการบริหารจัดการของตัวเอง ที่บาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดี พร้อมวอนทุกคนอย่าโยงไปที่คุณแม่ "หมู พิมพ์ผกา"

แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่วายมีดราม่า แฟนคลับ "นาย - ใบเฟิร์น" พุ่งเป้าไปที่ "หมู พิมพ์ผกา" ทั้งๆที่ตัวแม่เอง รวมถึง นาย ณภัทร และคนรอบข้าง พยายามออกมาพูดหลายครั้งแล้ว ว่าแม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะตอนนี้แม่บล็อกโซเชียลของลูกๆ และใช้ชีวิตที่เขาใหญ่ 

\"กานต์\" พูดถึง \"หมู พิมพ์ผกา\" เจอดราม่า \"นาย - ใบเฟิร์น\" อย่าบอกว่า สวนกระแสอีก

ล่าสุด "กานต์" เมีย "เสก โลโซ" ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ ในฐานะคนเป็นแม่ ว่า "เราไม่รู้เรื่องต้นสายปลายเหตุอะไรกับเค้าเลย เพิ่งรู้เมื่อวานนี้ ว่ามีเรื่องอะไรกัน ก็คุยกับสามี ในความคิดคือเป็นเรื่องธรรมดาของสมัยนี้แล้ว ทุกอย่างเปลี่ยนไปมาก หลายบทสนทนาหลายได้อ่านหรอก หลายคำพูดที่เชื่อเฉินแทนจิตใจพ่อและแม่ แม่พ่อไม่ได้มีบุญคุณกับลูก ลูกไม่ได้ขอมาเกิด คำพูดเหล่านี้อีกเยอะมากเลยค่ะ แต่ขอแค่คำเดียว อย่าทำร้ายแม่ TT … ปล กูยังไม่รู้เลยนะ กระแสไปทางไหน อย่าบอกนะว่ากูสวนอีก??"

\"กานต์\" พูดถึง \"หมู พิมพ์ผกา\" เจอดราม่า \"นาย - ใบเฟิร์น\" อย่าบอกว่า สวนกระแสอีก