บันเทิง

เปิดวาร์ป "หยกทอง จิตราพรรณ" อินฟลูเอนเซอร์ สาวแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดา

06 ก.ค. 2567

ดีกรีไม่ธรรมดา เปิดวาร์ป "หยกทอง จิตราพรรณ" อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง สวย โสด แซ่บ ขายของวันเดียว 4 ล้านบาท หนึ่งในทีมผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน-ลำปาง 2025

ต้องบอกว่า นาทีนี้มาแรงจริงๆ ไม่ว่าจะเลื่อน TikTok ไปทางไหนก็แทบจะเห็นหน้าตาเธอตลอด สำหรับ "หยกทอง จิตราพรรณ" อินฟลูเอนเซอร์, แม่ค้าออนไลน์ ชื่อดังที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ ขายของเก่งสุดๆ  ยอดขายต่อวันสูงสุดถึง 4 ล้านบาท เดือนๆหนึ่งสามารถขายของได้ 20 ล้าน +++ 

เปิดวาร์ป \"หยกทอง จิตราพรรณ\" อินฟลูเอนเซอร์ สาวแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดา

แถมยังมีผู้ติดตามบน TikTok กว่า 1.2 ล้านคน และเมื่อเข้าไปส่องไลฟ์สไตล์ของ "หยกทอง" ในtiktok  นอกจากจะได้เห็นความสวย ความแซ่บ ของเธอแล้ว แต่ละคลิปแต่ละคอนเทนต์ ของหยกทองยอดวิวยังสูงที่เรียกว่า เกือบล้านวิวทุกคลิป  ครบเครื่องสุดๆ ด้วยความสวยความสามารถที่มี ซึ่งต้องบอกว่าในขณะที่บางทีเธอไลฟ์สดขายของ ก็มีแฟนนางงามแห่ไปคอมเมนต์เชียร์กันรัวๆ  อยากให้เธอลงประกวดนางงาม

เปิดวาร์ป \"หยกทอง จิตราพรรณ\" อินฟลูเอนเซอร์ สาวแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดา

ซึ่งหากย้อนไปหลายคนคงอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตา เพราะว่าเธอนั้นเคยได้เป็นตัวแทน ของจังหวัด หนึ่งที่จะเข้าร่วมประกวดเวทีใหญ่เวทีหนึ่ง ในประเทศไทย แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ประกวด แต่เมื่อไม่นานก็ต้องบอกว่า สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนนางงาม เพราะได้มีประกาศจากกองประกวด มิสแกรนด์ลำพูน 2025 อย่างเป็นทางการ เธอเป็นหนึ่งในทีมผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์ลำพูน-ลำปาง 2025 

 

 

ต้องบอกว่าด้วย ความสวย แซ่บ รวมถึงทักษะการขายของออนไลน์ที่หยกทองมีจะต้องสามารถต่อยอดให้ผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ลำพูนลำปาง2025 ได้อย่างแน่นอน

เปิดวาร์ป \"หยกทอง จิตราพรรณ\" อินฟลูเอนเซอร์ สาวแซ่บ ดีกรีไม่ธรรมดา