บันเทิง

จบดราม่า "เจฟ ซาเตอร์" มีแฟน หรือ โสด แค่ 2 คนที่รู้ ทุกสัมพันธ์ซับซ้อน

07 ก.ค. 2567

สยบดราม่า "เจฟ ซาเตอร์" ชี้แจงชัดเจน โสด หรือ มีแฟน หลังโซเชียลแชร์สนั่น ให้ข้อคิด "ทุกๆความสัมพันธ์มีความซับซ้อน แค่คนสองคนเท่านั้นที่รู้" ถ้ามีมาบอกแน่ เคารพสิทธิส่วนตัว

กวาดความรักความสนใจอย่างล้นหลาม สำหรับ "เจฟ ซาเตอร์" ศิลปินมาความสามารถที่ขึ้นแท่นเป็นเจ้าของบริษัทด้วยนอกจากผลงานที่มีมาเสิร์ฟให้ทุกคนแบบไม่มีพัก ยังมีอีกหนึ่งเรื่องคือ สถานะหัวใจ รวมถึงความสัมพันธ์ที่ถูกตั้งข้อสงสัย

 

 

หากใครติดตาม คงทราบดีว่า เจฟ ซาเตอร์ และ วีวี่ รู้จักกันมานานพอสมควร แต่ที่หลายคนต่างจับตาหลังจากเห็นถึงความสนิทสนมกัน เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน รวมถึงโพสต์เก่าๆ ที่ปรากฏให้เห็นถึงโพสต์วันครบรอบ แม้บางส่วนจะเคารพในความเป็นส่วนตัว แต่อีกมุมก็เกิดกระแสบางส่วนที่ออกมาตั้งคำถามว่า สรุป เจฟ โสด หรือ มีแฟน 

จบดราม่า \"เจฟ ซาเตอร์\" มีแฟน หรือ โสด แค่ 2 คนที่รู้ ทุกสัมพันธ์ซับซ้อน

 

ล่าสุด ทางด้าน เจฟ ซาเตอร์ ได้ออกมาเปิดใจกับแฟนคลับเมื่ออธิบายให้ชัดเจนถึงเรื่องนี้ "มาอธิบายให้ฟัง ทุกคนจะได้ ผมอยากจะทำให้ชัดเจน ด้วยแหละ เริ่มใหม่ จากภาพที่ออกมา เราอาจจะไม่มีโอกาสได้พูดถึงเยอะ แต่อย่างที่รู้ว่า ผมรู้จัก คุณวีวี่ มานาน สนิทกัน จนแม้แต่ให้เป็นเพื่อนกัน ก็ทำงานร่วมกันได้ดี ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาจบดนตรี ช่วยงานพาร์ทครีเอทีฟ และพาร์ทการจัดการบริหาร หากขาดใครก็หายไป เพราะสตูดิโอ (Studio On Saturn) ที่ผมสร้างมันคอมพลีทได้ด้วยทุกคน"

 

 

"ทุกๆความสัมพันธ์มีความซับซ้อน มีหลายเลเยอร์ มีหลายองค์ประกอบ มีแค่คนที่อยู่ในความสัมพันธ์ที่รู้ว่าจะไปจุดไหน ไปต่อ หรือ ลดลง ผมรู้สึกว่า พอมีความไม่ชัดเจน การไปพูดถึงมัน ไม่ได้ช่วยส่งเสริมให้ดีขึ้น ยิ่งไปสร้างผลกระทบ รู้ว่าทุกคนเคารพในความเป็นส่วนตัวของผม"

 

 

"ทุกครั้งที่ผมตอบสื่อ ณ วินาทีนั้น เป็นแบบนั้นจริงๆ ที่ผมเคยบอกว่า เมื่อไหร่ที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ชัดเจน ผมจะมาบอกทุกคน ที่จริงผมอยากจะทำให้มันชัดเจนเฉยๆ มันมี ผมไม่อยากให้ทุกคนคิดว่า ผมไม่ใส่ใจ เรื่องที่ผมพูดมันไม่ใช่แค่ความส่วนตัวของผม แต่มันมีคนอื่นที่ผมต้องเคารพ"

 

 

"ทุกคนก็คงอยากจะฟังเพลงรัก และอยากให้ผมเขียนเพลงรักออกมาสักที การเสพงานศิลป์มันต้องมีความสุข โดยไม่มีอะไรมากวนใจ และอยากจะส่งต่อความสุขโดยที่ไม่มีอะไรมากั้นขวาง ขอให้ทุกคน สุดท้ายความสัมพันธ์จะเดินหน้าหรือยังไง เป็นเรื่องของคนสองคน อย่างที่บอกมีเมื่อไหร่ก็รู้กันเอง ขอบคุณทุกคนที่เชื่อใจ และไม่ได้มาตั้งคำถาม ผมภูมิใจมากที่ได้รักพวกคุณ และภูมิใจที่ได้เป็นคนที่พวกคุณรัก"

จบดราม่า \"เจฟ ซาเตอร์\" มีแฟน หรือ โสด แค่ 2 คนที่รู้ ทุกสัมพันธ์ซับซ้อน

 

 

นอกจากนี้แล้ว ทางด้านของ วีวี่ ก็ออกมาโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกันว่า 

จบดราม่า \"เจฟ ซาเตอร์\" มีแฟน หรือ โสด แค่ 2 คนที่รู้ ทุกสัมพันธ์ซับซ้อน